Dịch vụ quảng cáo Google Adwords – Nền tảng quảng cáo hiệu quả

Dịch vụ quảng cáo  Google Adwords – Nền tảng quảng cáo hiệu quả

Định hướng từ cách đây hơn 20 năm trở thành công cụ tìm kiếm lớn nhất thế giới cho thấy google đã nhìn thấy con đường này từ rất sớm hầu nhẹ nhàng tạo ra thói quen tìm kiếm trong người dùng trên toàn thế giới, đến một ngày mọi người có thói quen phụ thuộc vào công cụ tìm kiếm google cũng là lúc cổ máy quảng cáo khổng lồ này xuất chiêu.

Một trong những sự thật không thể phủ nhận chính là lợi ích thiết thực và mạnh mẽ mà chúng mang lại nhờ vào lòng tin của người dùng suốt nhiều năm qua. Là một nhà tiên phong trong lĩnh vực tìm kiếm, google đã tạo ra hẵn một sân chơi riêng cho mình mang tên google ads, thứ mà doanh nghiệp nào cũng cần, các đối thủ tìm kiếm khác ganh tỵ và học theo.


Cách thức hoạt động của google ads

Google ads có cách thức hoạt động khá đơn giản dựa trên quy trình tìm kiếm từ khóa thông thường mà chúng ta vẫn làm. Nói nôm na là nếu bạn có một dịch vụ nào đó muốn quảng bá, tìm kiếm khách hàng, bạn có thể chọn dịch vụ quảng cáo google ads để thay mình làm việc này. Google ads sẽ ưu tiên cho những khách hàng chịu chi tiền quảng cáo cho họ lên trên đầu, từ đó khách hàng tìm kiếm và thấy bạn dễ dàng hơn. Bạn cơ bản đã giành chiến thắng khi luôn là người đầu tiên mà khách hàng tìm thấy.


Hướng dẫn sử dụng dịch vụ quảng cáo google ads

Google tạo ra đứa con là google ads, với mong muốn tạo ra doanh thu từ đây theo phương pháp tôi và bạn cùng có lợi, dĩ nhiên bạn phải thu được lợi ích từ google thì bạn mới bỏ chi phí đầu tư vào quảng cáo google ads chứ. Chính vì thế google vẫn cung cấp cho bạn những tài liệu sử dụng google chi tiết nhất. Tuy nhiên, để có thể quảng cáo google chuyên nghiệp bạn cần cơ bản năm được các yêu cầu và kinh nghiệm khi chạy quảng cáo google ads.

Trong phạm vi bài viết này, Nguyễn Phạm Solution sẽ liệt kê cho bạn các khải niệm sử dụng cơ bản như:

-      Đấu thầu tư khóa (keyword): Từ khóa là nhóm các từ ghéo mô tả dịch vụ, sản phẩm của bạn, những từ này là những từ khóa mà khách hàng có thể tìm thấy bạn trên google, và những từ này phải do bạn tự tìm ra hoặc sử dụng một số thủ thuật chuyên ngành của mình.
-      Để quảng cáo trên môi trường google, bạn cần có có một nơi để lưu trữ các thông tin liên hệ, thông tin sản phẩm, càng chi tiết, càng cụ thể sẽ khiến khách hàng càng cảm thấy yên tâm chọn lựa dịch vụ, sản phẩm của bạn hơn. Thông thường môi trường đó là website, site, bloger, wordpress,vv…
-      Hiểu rỏ sản phẩm để nhắm đúng các nhóm đối tượng mà google hướng đến
·       Nhân khẩu học (tuổi tác, giới tính, ngôn ngữ, tình trạng gia đình,…)
·       Vị trí quảng cáo (nhóm vị trí mà bạn mong muốn đưa quảng cáo của mình đến người dùng, khách hàng tìm kiếm)
·       Mẫu quảng cáo cáo (Mẫu giao diện thông tin quảng cáo mà bạn muốn gửi gắm đến khách hàng tìm kiếm bạn trên google)




Nếu bạn còn thắc mắc trong quá trình tự mình thực hiện dịch vụ quảng cáo google ads, bạn có thể tham khải dịch vụ quảng cáo google ads giá rẻ từ Nguyễn Phạm Solution, với chi phí 1.500.000đ/ tháng, bạn sẽ nhận được sự hổ trợ của đổi ngủ quảng cáo chuyên nghiệp, từ khâu phân tích, chuẩn bị, lên chiến dịch, thiết kế banner quảng cáo chúng tôi đều sẽ phục vụ bạn hoàn toàn trọn gói. Bên cạnh đó là gói dịch vụ quảng cáo trọn gói cả google ads và facebook ads với combo chỉ 2.000.000 bạn sẽ được chúng tôi hổ trợ cả 2 dịch vụ quảng cáo cùng lúc. Một lần nữa chân thành cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã chia sẻ tại trang web của chúng tôi.
Công ty giải pháp dịch vụ quảng cáo Nguyễn Phạm Solutions
Địa chỉ: 453 Đường Lê Văn Sỹ, phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh
Hỗ trợ quảng cáo: 0338 72 7742 - 092 7700 502
Email: hongduc.solife@gmail.com

Pages