Lựa chọn dịch vụ quảng cáofacebook ads hay quảng cáo google ads


Lựa chọn dịch vụ quảng cáofacebook ads hay quảng cáo google ads

Có bao giờ bạn thắc mắc nên lựa chọn dịch vụ quảng cáo facebook ads hay Google ads chưa? Lựa chọn nào sẽ phù hợp với sản phẩm dịch vụ mà bạn cung cấp? – Đứng trước những câu hỏi này, có rất ít những nhà quảng cao có thể trả lời một cách thiết thực và thỏa đáng, Phần vì họ ngại chia sẻ kinh nghiệm quảng cáo của mình, phần vì có thể họ chưa từng làm dịch vụ quảng cáo cho sản phẩm dịch vụ của bạn. Và thường bạn sẽ nhận được câu trả lời chung chung tương tự như: tùy vào loại hình kinh doanh hay sản phẩm mà có cạch lựa chọn dịch vụ quảng cáo phù hợp.



Là một chuyên gia trong lĩnh vực quảng cáo marketing online cho cả facebook và google suốt 7 năm qua, thực sự có rất nhiều khách hàng đã hỏi chúng tôi về việc lựa chọn dịch vụ quảng cáo facebook ads hay google ads sẽ phù hợp với họ, dấu hỏi lớn nhất trong họ chính là nên lựa chọn dịch vụ quảng cáo facebook ads hay google ads? Hôm nay, Nguyễn Phạm Solution sẽ phân tích sâu về chủ đề này để bạn có thể dễ dàng lựa chọn dịch vụ quảng cáo cho mình hơn.

Lợi ích:

Trên thực tế, cả hai hình thức quảng cáo facebook ads và quảng cáo google ads đều là hai công cụ quảng cáo đem lại hiệu quả thực tế. Tuy nhiên, tùy vào loại hình công bố, phát xuất quảng cáo mà chúng có những ưu điểm và nhược điểm riêng, vì lý do này mà chúng phân tách ra để bổ trợ từng loại nhu cầu phù hợp.

Sơ lược về dịch vụ quảng cáo Google ads:

  • Tạo ra môi trường ưu tiên đối với khách hàng chạy quảng cáo
  • Nơi này khách hàng có nhu cầu tìm kiếm đến dịch vụ và sản phẩm tự phát nên nhu cầu cao và dễ chôt sales
  • Tuy nhiên, với độ cạnh tranh cao sẽ khiến cho giá thầu bị đẩy lên đối với những người cung cấp chung dịch vụ giống nhau. Điều này làm cho chi phí phải bỏ ra cho quảng cáo tăng lên.



Sơ lược về dịch vụ quảng cáoFacebook ads:

  • Tạo ra môi trường ưu tiên đối với khách hàng chạy quảng cáo
  • Nơi này khách hàng được nhắm đến được tùy chỉnh theo vùng miền, theo tệp đối tượng hay thói quen của nhóm khách hàng, tự động chuyển hóa nhóm khách hàng đề xuất được xem là phù hợp với nhu cầu của dịch vụ.
  • Tuy nhiên, với độ phủ lớn, khách hàng rộng, facebook nhắm vào những người có mục tiêu hướng đến hay còn gọi là khách hàng tiềm năng chứ không phải nhóm người này tự nhiên tìm đến bạn, vì thế cảm xúc nhất thời sẽ khiến họ coment hay nhắn tin cho bạn, nhưng chốt đơn hàng còn phụ thuộc vào khả năng “tán tỉnh” của bạn nữa.

Khó khăn của doanh nghiệp

Đứng ở góc độ chuyên gia trong lĩnh vực quảng cáo marketing online, chúng tôi nhận thấy rằng, nếu bạn lựa chọn một loại hình quảng có này và sẵn sàng bỏ qua hình thức quảng cáo khác thì điều đó có thể sẽ khiến bạn phải mất đi lượng khách hàng tiềm năng đáng kể. Thực chất cả hai công cụ đều có những hướng đi tối ưu nhất dành cho việc lan tỏa khách hàng. Tuy nhiên, nếu phải duy trì cả 2 hình thức quảng cáo trong 1 thời gian dài sẽ khiến bạn tiêu hao tài nguyên rất lớn. Chính vì thế đây là một trong những khó khăn mà doanh nghiệp phải đối mặt khi tiến hành thực hiện quảng cáo.


Vậy giải pháp cho việc này là gì? Có thể tối ưu hóa quảng cáo được hay không? Tối ưu bằng cách nào? Lời khuyên cho bạn ngay bên dười đây thôi.

  • Bạn nên xác định loại hình dịch vụ và sản phẩm mà bạn kinh doanh
  • Đừng từ bỏ bất kỳ cách thức quảng cáo nào có thể ra được khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, chạy đồng đều cả 2 loại hình trong cùng 1 thời gian để đánh giá hiệu suất của loại quảng cáo nào phù hợp hơn, sau đó hãy lựa chọn dịch vụ quảng cáo phù hợp cho mình.
  • Tốt nhất, bạn hãy nhờ một chuyên gia tư vấn hoặc hổ trợ bạn trong công tác lên chiến dịch, lên kê hoạch, lên từ khóa tìm kiếm, phân tích dữ liệu quảng cáo trước khi quảng cáo.



Tại Nguyễn Phạm Solution, chúng tôi cung cấp dịch vụ quảng cáo trọn gói cho cả dịch vụ quảng cáo facebook ads và dịch vụ quảng cáo google ads chỉ với 2.000.000 đồng/ tháng, chi phí đã bao gồm thiết kế kế cho các chiến dịch google ads và facebook, chi phí cũng đã bao gồm viêc phân tích, đấu thầu, chiến dịch trọn gói không giới hạn từ khóa cho cả google ads và facebook ads.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã chia sẻ tại trang web của chúng tôi.
Công ty giải pháp dịch vụ quảng cáo Nguyễn Phạm Solutions
Địa chỉ: 453 Đường Lê Văn Sỹ, phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh
Hỗ trợ quảng cáo: 0338 72 7742 - 092 7700 502
Email: hongduc.solife@gmail.com

Pages