Dịch vụ quảng cáo Facebook Ads – Công cụ quảng cáo xã hội công bằng, hiệu quả nhất


Dịch vụ quảng cáo Facebook Ads – Công cụ quảng cáo xã hội công bằng, hiệu quả nhất

Quảng cáo trên mạng xã hội ngày nay có rất nhiều cách, tuy nhiên khái niệm đó được hình thành từ khi Facebook tạo ra dịch vụ quảng cáo Facebook ads của mình – Facebook ads được xem là nền tảng quảng cáo mạng xã hội mạnh mẽ nhất bởi tính công bằng và hiệu quả mà chúng mang lại thông qua cách Facebook ưu tiên phân phối các bài quảng có của mình tới khách hàng tiềm năng.


Vì sao lại nói dịch vụ quảngcáo Facebook ads là công bằng và hiệu quả

Có thể nói, website, ứng dụng facebook có cách thức thu thập data người dùng cực kỳ khôn ngoan, Bộ data này được sàng lọc kỳ càng bằng thuật toán và những cơ sở xác thực hiện đại, khiến việc thu thập data thực trở nên đáng giá hơn. Đồng thời, Facebooks được xem là một website, ứng dụng với lượng người dùng thực tế cao nhất thế giới, chính vì thế, lượng khách hàng mà facebook có thể quảng cáo là khổng lồ và ngày càng nhiều hơn nữa. Rõ ràng đây chính là môi trường thu hút khách hàng hấp dẫn mà không một doanh nghiệp nào có thể bỏ lỡ.


Cách thức hoạt động của dịch vụ quảng cáo Facebook Ads mà Facebook cung cấp.

Khác với hình thức đấu thầu để tranh giành vị trí top 1,2,3 như google, Facebook tạo ra môi trường ưu tiên công bằng với số tiền mà bạn bỏ ra. Thỉ dụ có rất nhiều người có nhu cầu mua mỹ phẩm trên thị trường và bạn là một trong số những người bán hàng lựa chọn Facebook Ads làm công cụ quảng cáo của mình thì với chi phí bạn bỏ ra bạn sẽ được tiếp cận với lượng người phù hợp với số tiền đó, người khác bỏ một số tiền khác thì số tiền đó sẽ ứng với số lượng người tiếp cận cùng nhóm với bạn. Tức là khi 2 người cùng bỏ chung 1 số tiền, cùng nhắm chung 1 mục tiêu quảng cáo và quảng cáo cùng một nhóm sản phẩm thì không có chuyện khách hàng chỉ thấy bạn mà không thấy người kia và ngược lại. Khách hàng sẽ thấy cả 2 quảng cáo ấy, khách hàng có quyền tìm hiểu cả hai sản phẩm ấy, nhưng quyết định mua hàng, dịch vụ thì phụ thuộc nhiều vào thông tin mà họ nhận được từ chính sự chăm sóc thực tế của bạn.



Là một nhà quảng cáo, hướng dẫn quảng cáo, dạy quảng cáo cho các trung tâm, doanh nghiệp nhiều năm qua. Chúng tôi nhận thấy đây vừa là cơ hội, vừa là thách thức đối với những doanh nghiệp vừa và nhỏ. Vì với nguồn cơ hội lớn từ việc quảng cáo, các doanh nghiệp nhanh chóng tiếp cận với nguồn khách hàng thực tế rộng lớn hơn. Tuy nhiên, với nguồn chi phí dành cho marketing còn eo hẹp và kinh nghiệm quảng cáo cá nhân còn chưa vững trãi bạn có thể sẽ chi tiêu nhiều kinh phí cho những bài học tự nghiệm của mình một thời gian dài mà không thu được kết quả mong muốn.

Qua đó Nguyễn Phạm solution tạo ra giải pháp quảng cáo facebook ads giá rẻ với chi phí chỉ 1.500.000 đ/ tháng, bạn đã sỡ hữu một đội ngũ tư vấn, thiết kế, quảng cáo chuyên nghiệp. Chúng tôi sẽ thực hiện quảng cáo trọn gói cho dịch vụ, sản phẩm của bạn tất tần tật mà không thu thêm một khoản chi phí nào khác.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn làm cả 2 dịch vụ quảng cáo google ads và facebook ads thì combo quảng cáo 2.000.000đ chính là giải pháp quảng cáo không giới han tuyệt vời dành cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã chia sẻ tại trang web của chúng tôi.
Công ty giải pháp dịch vụ quảng cáo Nguyễn Phạm Solutions
Địa chỉ: 453 Đường Lê Văn Sỹ, phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh
Hỗ trợ quảng cáo: 0338 72 7742 - 092 7700 502
Email: hongduc.solife@gmail.com

Pages