Chia sẻ phương pháp quảng cáo marketing online dịch vụ bảo vệ hiệu quả

 Chia sẻ phương pháp quảngcáo marketing online dịch vụ bảo vệ hiệu quả

Khách hàng luôn là mối quan tâm lớn nhất của mọi daonh nghiệp. Khách hàng chính là nguồn sống, nguồn thu nhập chính để duy trì dịch vụ và tạo ra công ăn việc làm cho nhân viên. Cuộc sóng ngày một phát triển không ngừng, đây là một dấu hiệu đáng mừng cho những khởi sắc từ nhưng vố gắng sau nhiều năm phấn đấu. Tuy nhiên, việc phát triển quá nhanh kéo theo nhiều nhà cung cấp, nhiều nhà sản xuất mới ra đời, sẽ khein61 cho việc cạnh tranh trong kinh doanh càng ngày càng khốc liệt. Việc duy trì theo lối phát triển khách hàng duy truyền thống thật sự không còn phù hợp, mà phải nắm bắt xu hướng tương lai. Đó là sự kết hợp giữa quảng có marketing online tìm kiếm khách hàng và chốt khách hàng theo phương pháp gặp gỡ truyền thống. Đây được xem là mô hình gặt ra tiền hái ra vàng cho nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam nhiều năm qua.

Vậy để bắt đầu cho việc quảng cáo marketing online dịch vụ bảo vệ hiệu quả ta cần nắm những công cụ nào? Có nên dàn trãi và tiếp thu đồng loạt nhiều công cụ để reach khách hàng cùng lúc hay không? Câu trả lơi sẽ được giải đáp cho bạn ngay trong bài viết này.

1.   Dịch vụ quảng cáo Google cung cấp luôn là lựa chọn tốt nhất

Google cung cấp cho người dùng rất nhiều công cụ hữu tích trong kinh doanh và làm thị trường cũng như hổ trợ quảng cáo Marketing online dịch vụ rất hiệu quả. Nhưng tôi khuyên bạn, đừng quan tâm quá nhiều về tất cả các công cụ là gì? Mà hãy tập trung ành hết thời gain cho việc nghiên cứu chỉ 2 công cụ: quảng cáo Google Ads và Google SEO từ khóa mà thôi. Việc hiểu và phối hợp thuần thục 2 công cụ này sẽ giúp bạn đạt được những hiệu quả ngay hiện tại và cả trong tương lai lâu dài sau đó. Cả 2 công cụ này là phương thức bổ trợ qua lại cho nhau, cùng phát triển trên 1 dịch vụ, chính vì thế bạn cần sử dụng cả Google Ads và Google SEO nếu muốn đạt hiệu quả trong việc quảng cáo marketing online dịch vụ bảo vệ bạn nhé.

Chia sẻ phương pháp quảng cáo marketing online dịch vụ bảo vệ hiệu quả

-      Google Ads: công cụ quảng cáo giúp cho từ khóa dịch vụ, sản phẩm cảu bạn ưu tiên lên top 1 cảu Google khi bạn tham gia vào dịch vụ quảng cáo có tính phí của họ.
-      Google Seo từ khóa: bạn có thể hiểu nôm na là cách bạn tham gia, chăm sóc website một cách thường xuyên, kỹ lượng, cẩn thận và cung cấp các giá trị có ích cho người dùng là bạn sẽ được Google ưu tiên đưa lên tìm kiếm hoàn toàn miễn phí.

Tìm hiểu sau hơn về quảngcáo cáo Google Ads và Google Seo từ khòa mời bạn click vào đây.

Chia sẻ phương pháp quảng cáo marketing online dịch vụ bảo vệ hiệu quả

2. Công cụ quảng cáo Facebook, giải pháp quảng cáo marketing online dịch vụ bảo vệ cực kỳ hiệu quả.

Không phải đơn giản mà Facebook lại là mức tiêu thứ 2 mà mọi người nhắm tới nếu muốn làm quảng cáo marketing online. Mạng ã hội Facebook, nơi mà data người dùng chiếm đến 2/3 dân số thế giới, lượng big data như thế đủ để mình chứng cho lượng khách hàng tiềm năng tại đây là vô cùng rộng mở. Đặc biệt hơn, với công cụ hổ trợ quảng cáo trang Facebook ra đời, đây được xem là công cụ quảng cáo marketing online dịch vụ bảo vệ cực kỳ hiệu quả. Vậy ta cần làm gì để hiểu và vận dụng tốt công cụ quảng cáo tuyệt vời này

Sau đây là những yêu cầu cơ bản mà bạn cần nắm vững nếu muốn đạt hiệu quả khi làm quảng cáo marketing online dịch vụ bảo vệ.

Nắm bắt phương pháp chạy quảng cáo Facebook Ads

Với chi phí thấp, tìm kiếm lượng khách hàng tương đối ổn đối với các doanh nghiệp nhỏ, và dần đẩy mạnh chi phí để tìm kiếm lượng khách hàng chất lượng và nhiều hơn đối với quảng cáo Facebook Ads là điều hoàn toàn có thể.

Để tiến hành cho những quảng cáo đầu tiên, bạn cần

– Có một tài khoản cá nhân, là tài khoản mà bạn dùng để quản lý cho các trang quảng cáo Facebook của mình.
– Hãy tạo cho mình một trang Facebook giới thiệu thật chuyên nghiệp về dịch vụ bảo vệ
– Chuẩn bị 1 thẻ visa có ít nhất 500k và dùng chi phí đó cho những chiến dịch chạy quảng cáo đầu tiên.


Những yêu cầu cho 1 Fanpage quảng cáo hiệu quả

Một Facebook mới tạo luôn khiến khách hàng có cảm giác bất an khi lựa chọn dịch vụ hay không. Hãy tạo ra Fanpage và chăm sóc chúng thường xuyên ít là 1 tuần trước khi chạy.

Về nội dung Fanpage cũng thế, hoặc là nơi chống không hoặc là một trang dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, nơi có đủ các yêu tố tố giới thiệu, các bài viết chia sẻ dịch vụ bảo vệ, chí ít là 10 bài toàn vẹn trước khi chạy quảng cáo Facebook Ads.

Tiến hành thiết kế banner kỹ lưỡng, chuyên nghiệp với slogan và chương trình thú vị sẹ giúp bài quảng cáo của bạn tiếp cận được nhóm khách hàng chính xác hơn, lương khách hàng có nhu cầu cao hơn và thực tế hơn.

Đừng quên thủ thuật dẫn dắt khách hàng bằng cách tìm kiếm các dịch vụ bảo vệ khác trên Facebook và lọc ra nhóm khách hàng tương tác của họ và tương tác lại để giới thiệu dịch vụ bảo vệ của mình. Đây cũng được xem là một thủ thuật hay khi làm quảng cáo marketing online dịch vụ bảo vệ đó bạn nhé.

Công ty giải pháp dịch vụ quảng cáo Nguyễn Phạm Solutions

Địa chỉ: 453 Đường Lê Văn Sỹ, phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh

Hỗ trợ quảng cáo: 0338 72 7742 - 092 7700 502

Email: hongduc.solife@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã chia sẻ tại trang web của chúng tôi.
Công ty giải pháp dịch vụ quảng cáo Nguyễn Phạm Solutions
Địa chỉ: 453 Đường Lê Văn Sỹ, phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh
Hỗ trợ quảng cáo: 0338 72 7742 - 092 7700 502
Email: hongduc.solife@gmail.com

Pages