Chuyên gia xây dựng hệ thống phần mềm ứng dụng trí tuệ nhân tạo

Chuyên gia xây dựng hệ thống phần mềm ứng dụng trí tuệ nhân tạo

1. Hiểu về trì tuệ nhân tạo và hệ thống phần mềm ứng dụng trí tuệ nhân tạo

Thời đại số hóa ra đời, mở ra kỉ nguyên của bigdata, giải quyết các bigdata, tự học các bigdata ấy, phân tích và đề xuất các lựa chọn bằng phương pháp xác xuất tịnh tuyết chuyên sâu để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất, chính xác nhất với thời gian nhanh nhất, được hiểu là khái niệm về trì tuệ nhân tạo. Có tên tiếng anh là Artificial Intelligence được hiểu một cách cơ bản nhất chính là “trí tuệ được tạo ra từ con người”  hiểu nôm na là việc giải quyết các logic bằng thuật toán một cách khoa dựa trên những quy tắc àm con người đặt ra, điển hình như xây dựng hệ thống quản lỷ đối tượng, xây dựng hệ thống quản lý bigdata, hay xây dựng hệ thống máy học ứng dụng cho robot, vv….




Vậy xây dựng hệ thống phần mềm ứng dụng trí tuệ nhân tạo giúp gì cho doanh nghiệp.

Thực tế, trên thị trường đã có rất nhiều tên tuổi lẫy lừng đang thực sự thành công nhờ vào ứng dụng thành công các giá trị từ trí tuệ nhân tạo như:

-      Google: ứng dụng thành công trí tuệ nhân tạo vào việc thu thập, phân tích dữ liệu để so sánh và phân phôi giữa từ khóa tìm kiếm so với các dịch vụ đề xuất mà Google cung cấp. Đây đồng thời là nền tảng đã thúc đẩy sử phát triển của Google đến ngày hôm nay.
-      Facebook: cùng là doanh nghiệp công nghệ, cùng sử dụng việc thu thập và phân tích dữ liệu so sánh từ công nghệ trí tuệ nhân tạo, Facebook tạo ra các phểu đối tượng cực kỳ chuẩn xác, giúp cho nhà quảng cáo dễ dàng phân phối sản phẩm của mình trên nền tảng của họ.
-      Amazon: xây dựng hệ thống phần mềm ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào việc phân tích tỷ lệ đơn hàng, đứng đầu trong việc dự báo tỷ lệ thành công đơn hàng đứng nhất trên toàn thế giới vào thời điểm hiện tại.

Sau đây là một số giá trị nổi bật khi xây dựng hệ thống phần mềm ứng dụng trí tuệ nhân tạo.

-      Giải quyết bài toán tìm kiếm hữu hiệu: Khác với việc tìm kiếm trước đây dựa trên thuật toán quét tìm ký tự. Tìm kiếm trong phần mềm ứng dụng trí tuệ nhân tạo sẽ phân tích rõ ràng từ ký tự, mục tiêu, ngữ nghĩa cần tìm kiếm trong thời gian ngắn nhất, sau đó đề xuất các giá trị có tính am hiểu cao hơn so vớ tìm kiếm trước đây, Google cũng sử dụng công cụ này, và với người dùng khổng lồ, bigdata của Google đến thời điểm hiên tại, đủ để giải quyết hầu hết các vấn đề xaoy quanh cuộc sống hiện tại.
-      Bài toán sắp xếp lịch trình, dự toán hoàn thành: một trong những ứng dụng tuyệt vờ nhất cửa việc xây dựng phần mềm ứng dụng trí tuệ nhân tạo mang đặc tính này chính là bài toán liên tục, hữu hiệu và sử dụng tối ưu thời gian, sức lao động, cũng như dòng tiền. Một trong những công ty thành công trong việc ứng dụng đặc tính này chính Grab hay Uber.
-      Ghi nhớ, nhận định hình dạng, đặc tính: các công ty điện thoại, máy tính có tên tuổi như Apple hay Samsung đã biết ứng dụng đặc tính này khi thiết kế lên chính phần cừng mà họ cung cấp như quét mống mắt, quét vân tay mở khóa, hay xây dựng ứng dụng thông qua nhận diện khuôn mặt. Một số công ty tại Việt Nam cũng sử dụng ứng dụng từ công nghệ này khi xây dựng phần mềm sinh trăc học vân tay, ghi nhớ, thu thập và dự toán từ việc phân tích thật nhiều vân tay mới.
-      Tính tự học, thu nạp và phân tích là những giá trị cơ bản nhất và cũng giá trị quan trộng nhất để một phần mềm ứng dụng trí tuệ nhân tạo cần có.



Vậy ta cần bắt đầu những gì khi xây dựng hệ thống phần mềm ứng dụng trí tuệ nhân tạo?

-      Tìm hiểu về các đặc tính đặc tả của trí tuệ nhân tạo một cách chặt chẽ hơn.
-      Tìm kiếm các giải pháp tự động hóa dửa trên dịch vụ mình đang cung cấp để ứng dụng nền tảng automatic thông minh và dịch vụ, thúc đẩy tầm cỡ cũng như quy mô doanh nghiệp lên tầm cao mới.
-      Tìm kiếm một đơn vị có kinh nghiệm trong việc xây dựng hệ thống phần mềm ứng dụng trí tuệ nhân tạo để đồng và nghiện cứu theo mô hình đồng đều, giúp bạn dễ dàng kiểm soát nền tảng của mình sau này cũng như phát triển công nghệ ấy mạnh mẽ hơn trong tương lai.

Nguyễn Phạm solution – hân hạnh đồng hành cùng bạn trong các dự án xây dựng hệ thống phần mềm ứng dụng trí tuệ nhân tạo hữu hiệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã chia sẻ tại trang web của chúng tôi.
Công ty giải pháp dịch vụ quảng cáo Nguyễn Phạm Solutions
Địa chỉ: 453 Đường Lê Văn Sỹ, phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh
Hỗ trợ quảng cáo: 0338 72 7742 - 092 7700 502
Email: hongduc.solife@gmail.com

Pages