Quảng cáo marketing online hạt cà phê nguyên chất hiệu quả

Quảng cáo marketing online hạt cà phê nguyên chất hiệu quả

Nhu cầu tiêu thụ cà phê nguyên chất không chỉ nhiều tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Thói quen sử dụng cà phê mỗi sáng đang dần trở thành một điều gì đó không thể thiếu của phái mạnh, đôi khi chị em phụ nữ cũng có gu thích cà phê ngon.

Trên thế giới thực sự có rất nhiều loại cà phê ngon từ các quốc gia khác nhau như cà phê ý, cà phê cu-ba, cà phê Việt Nam. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng, 50% thị trường cà phê thế giới có nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ Việt Nam. Các loại cà phê này ban đầu đều được nhập khẩu dạng hạt thô từ các đồi cà phê rộng lớn ở Tây Nguyên, sau khi được các nhà máy đặt mua lại từ các vựa lớn sẽ đem về tinh chế, thành cà phê hạt sau đó đóng gói và xuất khẩu.

Là một quốc gia có sản xuất tự cung tự xuất cà phê lớn đến như vậy nhưng người Việt Nam thực chất lại ít được tiếp cận đến cà phê nguyên chát hơn mọi nước, đa phần các loại cà phê giá rẻ được sử dụng hằng ngày thường có độ chất thấp, pha tạp loãng tương đối cao, có loại còn được rang bằng cau hay đậu nành. Bởi lẻ nguồn cà phê chất lượng lại được các buôn thu mua và bán trực tiếp cho các công ty nước ngoài với giá cao hơn là tiêu thụ trong nước. Chính vì thế mà nhu cầu sử dụng cà phê nguyên chất trong nước trở nên khan hiếm hơn bao giờ hết. Nhu cầu sử dụng cà phê hàng ngày là có nhưng để có thể tiếp cận được nguồn cà phê nguyên chất không hề rẻ. Chính vì thế mà xu hướng cà phê hạt nguyên chất lại bùng nổ mạnh trong những năm gần đây. Điều này vô cùng dễ hiểu phải không nào?



Vì là một thị trường cực kỳ hot không chỉ trong nước mà cả quốc tế, hôm này hạy cùng nguyenphamvn.com tìm hiểu một vài kinh nghiệm trong quảng cáo marketing online hạt cà phê nguyên chất hiệu quả cao bạn nhé!

1.   Nghiên cứ đối tượng quảng cáo marketing online hạt cà phê nguyên chất hiệu quả

Đối tượng trong Lựa chọn công cụ quảng cáo marketing online hạt cà phê nguyên chất cực kỳ quan trọng. Cũng tương tự như việc bạn không thể dùng râu ông này căm cằm ông kia vậy. Việc chọn lựa và nghiên cứu đối tượng có sức ảnh hưởng rất nhiều đến quảng cáo củ bạn ví dụ như:

-      Bạn là doanh nghiệp tư nhân muốn bán hạt cà phê cho các đại lý phân phối thì nhóm khách hàng của bạn tương tự phải là nhóm đại lý có sở thích bán buôn hơn là nhóm mua lẻ.
-      Trong trường hợp bạn là chuỗi hệ thống bán cà phê nguyên chất mang đi thì cách chọn đối tượng cũng tương đối sẽ khác với nhóm trên.

-      Giả dụ bạn đánh vào cả hai nhóm trên thì việc phát sinh đối tượng thứ 3 lúc này lại khác với hai nhóm trên nữa phải không nào. Có thể sẽ là sự lựa chọn kết hợp đối tượng hay loại trừ đối tượng là tùy vào tư duy của từng nhà quảng cáo.



2.   Lựa chọn công cụ quảng cáo marketing online hạt cà phê nguyên chất hiệu quả

Có rất nhiều công cụ quảng cáo marketing online hạt cà phê nguyên chất hiệu quả. Tuy nhiên, mình sẽ dành thời gian cho các công cụ đem lại hiệu quả nhất mà thôi.

-      Quảng cáo marketing online hạt cà phê nguyên chất hiệu quả bằng Google Ads.
-      Quảng cáo marketing online hạt cà phê nguyên chất hiệu quả bằng Facebook Ads.
-      Seo từ khóa lên top tìm kiếm Google về hạt cà phê nguyên chất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã chia sẻ tại trang web của chúng tôi.
Công ty giải pháp dịch vụ quảng cáo Nguyễn Phạm Solutions
Địa chỉ: 453 Đường Lê Văn Sỹ, phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh
Hỗ trợ quảng cáo: 0338 72 7742 - 092 7700 502
Email: hongduc.solife@gmail.com

Pages