Chia sẻ cách chạy quảng cáo ghế massage hiệu quả

 Chia sẻ cách chạy quảng cáo ghế massage hiệu quả

Ghế massage là một trong những sản phẩm cực kỳ hot trong thời gian gần đây. Không chỉ là một sản phẩm được yêu thích tại các siêu thị trước đây, ngày nay, dòng sản phẩm này đã được nhiều người tin dùng, lựa chọn mua về để sử dụng cá nhân ngay tại nhà ngày càng trở nên phổ biến hơn.

Là một thiết bị hữu dụng trong việc giải tỏa mệt mỏi, stress sau những giờ làm việc căng thẳng của người làm công sở, hay là một món quà cho sức khỏe của người già, ông bà, cha mẹ, cũng có thể là những giờ phút thư giãn của các bé sau một ngày học tập. Sự đa dang đối tượng khách hàng, khả năng vận hành đã khiến cho những chiếc ghế massage nhanh chóng được nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Đây thực sự là một cơ hội vàng cho những người kinh doanh ghế massage, các tiêu thương nhập khẩu ghế massage qua alibaba, 1699, vv….

quảng cáo ghế massage hiệu quả
quảng cáo ghế massage hiệu quả


Tuy nhiên, đừng trước muôn van thương hiệu ghế massage hiện đang có trên thị trường, làm cách nào để bạn có thể quảng cáo ghế massage hiệu quả và lan tỏa được đến với đúng khách hàng mục tiêu, đó sẽ là chủ đề mà nguyenphamvn.com chia sẻ trong bài viết ngày hôm nay.

Tổng hợp những phương pháp quảng cáo ghế massage hiệu quả

Có rất nhiều cách để có thể quảng cáo ghế massage hiệu quả và “ra khách”. Có cả những cách không tốn kém chi phí và có cả những cách cần một khoản đầu tư nhỏ cho các công cụ quảng cáo digital marketing. Mình sẽ cố gắng cập nhật hết mọi cách để các bạn cùng tham khảo nhé!

1.   Quảng cáo ghế massage hiệu quả miễn phí

a.   Đăng tin trên các Group Facebook

Đăng tin trên các hội nhóm qua mạng xã hội Facebook là một trong những cách làm khá phổ biến của những người mới quảng cáo online, cách này vẫn tìm kiếm và tiếp cận được khách hàng. Tuy nhiên, tần xuất tương tác của cách này không còn nhiều hiệu quả bơi ngày càng có nhiều diễn đàn ra đời. Chính vì thế mà việc lựa chọn group Facebook để tham gia và đăng tin sẽ mang tính quyết định hơn nếu bạn lựa chọn phương pháp này bạn nhé!

quảng cáo ghế massage hiệu quả
quảng cáo ghế massage hiệu quả


b.   Gửi email marketing đến tệp danh sách khách hàng

Email marketing đã từng 1 thời là phương pháp đỉnh của đỉnh khi giới văn phòng, doanh nghiệp bắt buộc phải sử dụng email như một công cụ làm việc phổ biến lúc ấy. Việc gửi email marketing đến hiện tại vẫn còn đem lại những hiệu quả nhất định nếu data bạn có đủ nhiều và đủ chất lượng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tự mình thu thập data và gửi email marketing bằng phương pháp quảng cáo email marketing 2 bước đơn giản như sau:

-      Bước 1: dùng phần mềm email hunter để quét lấy email của các doanh nghiệp trên các diễn đàn doanh nghiệp và lọc lấy các email cá nhân để hạn chế gửi vào hộp thư mail công ty.

-      Bước 2: đăng ký cùng lúc nhiều gmail để tiến hành gửi email, sang tài khoản. Cách này sẽ giúp email vào trực tiếp inbox của khách hàng thay vì vào thư rác như khi sử dụng cá sever mail hiện nay.

c.   Đăng bán trên các sản thương mại điện tử

Mặc dù với phương pháp này, bạn phải để hoa hồng cho các sàn thương mại như Lazada hay Shopee. Tuy nhiên, số hoa hồng này không cao và bạn cũng có thể cộng vào giá bán khi sử dụng đến công cụ dropship như Lazada hay Shopee. Vậy mặc nhiên là việc tạo cửa hàng, giao hàng là hoàn toàn miễn phí, bạn chỉ việc đợi đơn từ khách và sẽ có người đến lấy hàng, giao hàng.

quảng cáo ghế massage hiệu quả
quảng cáo ghế massage hiệu quả


2.   Phương pháp quảng cáo marketing online ghế massage hiệu quả số lượng nhiều

Nói đến các phương pháp quảngcáo ghế massage hiệu quả, đem về lượng khách hàng lớn, nhiều và liên tục thì các việc làm thủ công thương khó có thể đem lại hiểu quả tức thời và liên tục. Chính vì thế mà việc quảng cáo marketing online có chi phí vẫn phải đi song song với các chương trình miễn phí như:

-      Quảng cáo marketing online ghế massage bằng Google Ads
-      Quảng cáo ghế massage hiệu quả bằng Facebook Ads
-      Quảng cáo ghế massage bằng video trên tik tok hoặc Youtube
Seo website ghế massage đẩy uy tín thương hiệu trên trường tìm kiếm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã chia sẻ tại trang web của chúng tôi.
Công ty giải pháp dịch vụ quảng cáo Nguyễn Phạm Solutions
Địa chỉ: 453 Đường Lê Văn Sỹ, phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh
Hỗ trợ quảng cáo: 0338 72 7742 - 092 7700 502
Email: hongduc.solife@gmail.com

Pages