Xây dựng chiến dịch quảng cáo marketing online sơn chống thấm hiệu quả

Xây dựng chiến dịch quảng cáo marketing online sơn chống thấm hiệu quả

Sơn chống thấm từ lâu đã được xem là một loại vật liệu quan trọng trong xây dựng, đặc biệt là các công trình cao tầng có cấu trúc kiên cố và sử dụng trong thời gian lâu dài, các lớp sơn chống thấm không chỉ giúp giữa cho bề mặt bề tông nơi tiếp xúc gần với nguồn nước luôn được khô ráo sau lớp keo bề mặt mà còn giúp chống ăn mòn công trình do thời thiết bên ngoài lâu ngày gây ra từ đó nâng cao tuổi thọ và kéo dài thời gian sử dụng an toàn cho công trình.

Thời gian trước đây, sơn chống thấm từng là bảo bối của các nhà thầu xây dựng cũng như là một sản phẩm không thể thiếu trong các công trình xây dựng từ nhỏ đến lớn. Chúng được sử dụng phổ biến và rộng rãi đến mức người ta phải dành ra một quy trình dành cho việc chống thấm trước khi thực hiện các công đoạn tiếp theo để đi vào hoạt động trong mọi công trình xây dựng. Đặc biệt là khoảng thời gian 10 – 15 năm về trước, khi mà các công trình xây dựng đang có đà tăng trưởng vượt bậc và mạnh mẽ, mức tiêu thụ nguyên vật liệu trong xây dựng tăng đột biến, trong đó có sơn chống thấm.

quảng cáo marketing online sơn chống thấm
quảng cáo marketing online sơn chống thấm


Hôm nay, hãy cùng nguyenphamvn.com tìm hiểu một vài phương pháp hay trong việc xây dựng chiến dịch quảng cáo marketing online sơn chống thấm. Hi vọng rằng, bài viết sẽ giúp các doanh nghiệp sản xuất sơn chống thấm và bạn đọc có thêm một vài kinh nghiệm hay trong việc quảng cáo marketing online sơn chống thấm hay các sản phẩm khác muốn thương mại bạn nhé!

Vì sao nên xây dựng chiến dịch quảng cáo sơn chống thấm online

Ngày nay, với sự xuất hiện của rất nhiều thương hiệu sơn chống thấm mới có trên thị trường từ nguồn nhập khẩu giá rẻ tại Trung Quốc, các công ty sản xuất sơn chống thấm mới ra đời, các công ty gia công lại của nước ngoài tại Việt Nam đã khiến cho thị trường sơn chống thấm rơi vào tình trạng “ao nhiều cá nhưng cũng nhiều cần”. Điều này đã khiến cho thị trường trên sôi động và cũng cạnh tranh hơn rất nhiều. Chính vì thế mà các phương thức thương mại truyền thống khó có thể khai thác được trọn vẹn lượng khách hàng có nhu cầu sử dụng một cách triệt để. Chính vì thế mà việc xây dựng một chiến dịch quảng cáo marketing online sơn chống thấm trở thành một yêu cầu tiên quyết đối với doanh nghiệp trong thời gian hiện tại.

Lợi ích của việc quảng cáo marketing online sơn chống thấm ngay hôm nay

Khi là đơn vị tiên phong chắc chắn bạn sẽ là người thu về hoa lợi đầu tiên từ thị trường ấy, chưa kể, những người đi tiên phong luôn là những người dễ xây dựng brand hơn cả. Việc kết hợp nhuận nhuyễn giữa marketing truyền thống vào các chiến dịch digital sẽ giúp cho việc truyền thông sơn chống thấm trên môi trường online trở nên phát triển và viral hơn mỗi ngày.

quảng cáo marketing online sơn chống thấm
quảng cáo marketing online sơn chống thấm


Khái niệm marketing online và marketing truyền thống là hai trường phái tách biệt nhau là những quan niệm sai lầm nghiêm trọng đối vói marketing thời hiện đại. Việc điều phối và kết nối cả hai công cụ này chắc chắn sẽ giúp doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Ưu điểm khi xây dựng quảng cáo marketing online sơn chống thấm

-      Dễ dàng xây dựng một chiến dịch quảng cáo marketing online sơn chống thấm nhanh chóng
-      Kiểm soát chi phí hoàn toàn chủ động, chắt chẽ thông qua các báo cáo tự động của hệ thống
-      Việc theo dõi khách hàng, chăm sóc khách hàng trở nên trực quan và minh bạch hơn
-      Có thể phân quyền một cách tự do và hữu hiệu cho các cấp bậc, nhân sự trong công ty để cùng quản lý và giao nhiệm vụ

Công cụ quảng cáo marketing online sơn chống thấm hiệu quả

1.   Sử dụng hệ sinh thái từ Google

a.   Google Ads

Là một công cụ quảng cáo mạnh mẽ đến từ nhà Google, những người đi tiên phong trong việc sử dụng Google Ads để tìm kiếm khách hàng cho mình đã thực sự gắt hái được rất nhiều lợi nhuận từ công cụ này. Với cách tính phí minh bạch dự trên những lần click, Google Ads nhanh chóng đã trở thành công cụ quảng cáo marketing online sơn chống thấm hiệu quả.

b.   Google Seo

Có quy chế hoạt động tương tự như Google Ads để tìm kiếm khách hàng thông qua từ khóa, xong Google SEO lại là một công cụ miễn phí hoàn toàn mà Google tạo ra nhằm khuyến khích người dùng cung cấp các thông tin đa dạng và đa chiều cho kho tàng kiến thức online của Google. Qua đó, Google cũng đề xuất chuyên gia của mình cho người dùng trong lĩnh vực mà khách hàng có nhu cầu quan tâm.

c.   Google Map

Định vị công ty và cung cấp dịch vụ công ty cho Google cũng là cách rất hay để Google đề xuất công ty và dịch vụ của bạn đến các khách hàng lân cận. Do đó, đừng bỏ lỡ cơ hội đăng ký thông tin doanh nghiệp của mình để Google học và đề xuất bạn cho khách hàng nhé!

quảng cáo marketing online sơn chống thấm
quảng cáo marketing online sơn chống thấm


2.   Quảng cáo marketing online sơn chống thấm thông qua mạng xã hội

a.   Quảng cáo Facebook

Facebook đã từng và vẫn đang là công vụ quảng cáo marketing online hiệu quả top đầu toàn cầu. Sẽ thật thiếu vắng và sơ xót khi bỏ qua công cụ quảng cáo hữu hiệu này. Chính vì thế mà việc xây dựng một chiến dịch quảng cáo marketing online sơn chống thấm là điều cực kỳ quan trọng và cần thiết.

Với giao diện quảng cáo trực quan, nội dung đi kèm rõ ràng, khách hàng chắc chắn sẽ bị thu hút và chi phối những quảng cáo phù hợp và đúng nhu cầu của mình.

b.   Quảng cáo Tiktok

Nhiều chuyên gia dự đoán rằng, tiktok có một tiềm năng phát triển mạnh mẽ và có khả năng sẽ vượt xác các công cụ giải trí top đầu trước đây. Hiện tại thì chưa nhưng tương lai là hoàn toàn có thể. Chính vì thế mà nền tảng video này đầu tư rất nhiều vào các chiến dịch quảng cáo, giảm giá, bán hàng nhằm kích cầu người tiêu dùng sử dụng nền tảng video của họ. Nếu nắm bắt trước các xu hướng này, việc đẩy quảng cáo marketing online về sau sẽ dễ dàng và gặt hái được nhiều hiệu quả.

3.   Xây dựng chiến dịch marketing online bằng video

Việc xây dựng chiến dịch marketing online bằng video cũng là một trong những cách làm khá hiệu quả ở thời điểm hiện tại. Ngày này việc giản đoạn video để xem quảng cáo không còn gây quá nhiều khó chịu cho khách hàng, mà nếu là các quảng cáo có lợi, người tiêu dùng còn thích tương tác với video quảng cáo cao hơn. Chính vì thế mà khi có nhu cầu xây dựng một chiến dịch quảng cáo marketing online sơn chống thấm, bạn cũng có thể nghĩ đến việc xây dựng video cho kênh của mình.

Công ty quảng cáo marketing online sơn chống thấm hiệu quả

Cảm ơn bạn đã chia sẻ tại trang web của chúng tôi.
Công ty giải pháp dịch vụ quảng cáo Nguyễn Phạm Solutions
Địa chỉ: 453 Đường Lê Văn Sỹ, phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh
Hỗ trợ quảng cáo: 0338 72 7742 - 092 7700 502
Email: hongduc.solife@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã chia sẻ tại trang web của chúng tôi.
Công ty giải pháp dịch vụ quảng cáo Nguyễn Phạm Solutions
Địa chỉ: 453 Đường Lê Văn Sỹ, phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh
Hỗ trợ quảng cáo: 0338 72 7742 - 092 7700 502
Email: hongduc.solife@gmail.com

Pages