Chia sẻ phương pháp tìm kiếm khách hàng bằng marketing online


Chia sẻ phương pháp tìm kiếm khách hàng bằng marketing online

Hơn 10 năm trở lại đây, các doanh nghiệp dần quen với thuật ngữ marketing online hơn trước rất nhiều. Thuật ngữ này được hiểu nôm na là phương pháp tìm kiếm khách hàng tiềm năng dựa vào các kênh quảng cáo online giúp đem lại nguồn khách hàng đa dạng và nhanh chóng hơn với chi phí tiết kiệm hơn so với việc sales truyền thống.



Với vai trò là chủ doanh nghiệp hay một starup đang mong mỏi quảng bá dịch vụ sản phẩm bạn đã tìm ra cho mình phương pháp marketing online tiếp cận khách hàng tiềm năng nào phù hợp chưa? Bài viết này, Nguyễn Phạm solution sẽ chia sẽ đến bạn một vài phương pháp tìm kiếm khách hàng bằng marketing online hiệu quả nhất hiện nay nhé:

1. Phươngpháp tìm kiếm khách hàng tiềm năng bằng Facebook

Để có thể tìm kiếm khách hàng tiềm năng bằng facbeook, trước hết bạn cần hiểu rõ những yêu tố chính khiến quảng cáo Facebook trở nên hiệu quả bấc nhất ngày nay thông qua công cụ thu thập bigdata từ AI của họ:

Nhân khẩu học hay còn gọi là Demographic, hành vi thói quen người tiêu dùng (User Behavior) và Interests được xem như sở thích của người dùng  được xem là những yêu tố chính trong viêc thu thập bigdat của Facebook: Như chúng ta đã biết, một tài khoản Facebook càng uy tín thì càng có độ trust và tiệp cận cao, tài khoản uy tín cũng được Facebook ưu ái hơn khi gia tăng tỷ lệ tương tác của chúng với người dùng khác. Tuy nhiên, đồng nghĩa với việc đó là thông tin cá nhân của bạn bao gồm sở thích, thói quen, tính cách, hành động của bạn đều được hệ thống thu thập data AI của Facebook thu thập lại. Chính sách bảo mật của Facebook hoàn toàn sẽ đảm bảo an toàn cho thông tin này của bạn. Tuy nhiên, sử dụng những data về nhân khẩu học này Facebook sẽ biết được bạn cần gì, thói quen bạn ra sao đồng thời phân nhóm bạn vào nhóm những người có cùng nhân khẩu học như thế với mục đích cuối cùng là gửi đến bạn những quảng cáo, giới thiệu mà Ai của Facebook cho rằng sẽ phù hợp với bạn thông qua nhân khẩu học, hành vi, thói quen, sở thích mà bạn đã cung cấp một cách vô tình.


Đặt trường hợp là một nhà quảng cao hay chủ doanh nghiệp có phải chức năng này cực kỳ phù hợp với nhu cầu của bạn phải không?


Giới chuyên ngành gọi đây là quá trình tối ưu hóa quảng cáo giúp cho quảng cáo có thể tiếp cận được nhóm khách hàng phù hợp nhất với mục tiêu sản phẩm dịch vụ. Chính vì thế, Quảng có Facebook ads là công cụ không thể bỏ qua nếu bạn quan tấm đến việc tìm kiếm khách hàng tìm năng bằng marketing online.

2. Phươngpháp tìm kiếm khách hàng tiềm năng bằng Google

Bỗng một ngày Google trở thành một công cụ không thể thiếu torng cuộc sống, Google tạo ra mail, Google tạo ra giải pháp, Google cung cấp mọi dịch vụ, tất cả là nhờ vào nền tảng tìm kiếm từ bộ máy tìm kiếm siêu nhanh của Google. Dựa vào nền tảng này, Google tạo ra 2 sân chơi cực kỳ hấp dẫn đối với các doanh nghiệp mà Nguyễn Phạm solution chia sẽ đến bạn ngay sau đây:

a. Tìm kiếm khách hàng tìm năng bằng cách SEO từ khóa lên top Google:

Đây là một phương pháp miễn phí mà bạn có thể tự làm nếu có thời gian, bằng cách cố gắng chăm sóc website, tạo ra nhiều giá trị có ích trên website của mình cung cấp cho người dụng, Google sẽ dùng thuật toán để đánh giá được những giá trị mà bạn đang cung cấp và xêp thứ hạng cho bạn. Dĩ nhiên nếu thuê chuyên gia thì công việc của bạn sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn nhiều, còn nếu tự làm thì bạn cần cân nhắc các yêu tố quan trong sau đây:

- Liệt kê từ khóa: bộ từ khóa này cần chính bạn liệt kê vì chính bạn mới hiểu khách hàng mình đang cần gì để bạn đẩy từ khóa ấy đến khách hàng.

- Hãy cho những từ kháo này cuất hiện thật nhiều trên website thông qua các tiêu đề, nội dung, hình ảnh- Share website và từ khóa lên các diễn đàn, mạng xã hội một cách thường xuyên hơn.


b. Tìm kiếm khách hàng tìm năng bằng quảng cáo Google ads

Vận là dự trên vị trí thứ hàng của tìm kiếm và từ khóa cần tìm kiếm, tuy nhiên phương pháp này tốn chi phí trực tiếp cho Google, chính vì thế, cái gì tốn phí thì thường được ưu ái hơn, và Google ads cũng thế. Hằng ngày có hàng triệu lượt tìm kiếm dịch vụ của bạn trên google, bạn muốn Google ưu tiến giới thiệu mình đến họ thông qua các từ khóa họ tìm kiếm thì Google ads chính là giải pháp dành cho bạn lúc này.


Để hiểu hơn về những thông tin hữu ích trên, bạn đừng ngại gọi ngay hay add zalo: 0338 727742 để được hổ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã chia sẻ tại trang web của chúng tôi.
Công ty giải pháp dịch vụ quảng cáo Nguyễn Phạm Solutions
Địa chỉ: 453 Đường Lê Văn Sỹ, phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh
Hỗ trợ quảng cáo: 0338 72 7742 - 092 7700 502
Email: hongduc.solife@gmail.com

Pages