Dịch vụ quảng cáo Facebook Ads vs Google Ads!


Dịch vụ quảng cáo Facebook Ads vs Google Ads!

Dịch vụ quảngcáo Facebook Ads và Google Ads đã trở thành một công cụ quảng cáo hàng đầu của các nhà kinh doanh. Nhờ dịch vụ quảng cáo Facebook Ads và Google Ads các nhà kinh doanh dễ dàng tiếp cận được những khách hàng tiềm năng một cách chính xác. Vậy Facebook ads và Google Ads có những ưu điểm nào?

Chúng ta sẽ cùng Nguyễn Phạm Solution tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

-      Google Ads:

+ Nhắm mục tiêu quảng cáo: Khi khách hàng tìm kiếm có các từ khóa liên quan tới sản phẩm thì nó sẽ dẫn khách hàng vào Website của qúy khách. Và Google Ads sẽ hiển thị : vị trí quảng cáo, độ tuổi, vị trí, ngày, thời gian và tần suất…của khách hàng truy cập sản phẩm kinh doanh của quý khách. Từ đó quý khách dễ dàng tiếp cận khách hàng hơn.
+ Giúp kiểm soát chi phí: quý khách sẽ kiểm soát việc chi tiêu tiền của mình một cách hợp lý. Quý khách có thể giới hạn số tiền sử dụng chi tiêu mỗi tháng, mỗi ngày và cho mỗi quảng cáo.
+ Giúp đánh giá việc quảng cáo như thế nào: nếu khách hàng nào nhấp vào quảng cáo đang chạy trên Google Ads thì quý khách sẽ biết, từ đó phân tích và thay đổi đầu tư chiến dịch nào để tăng nhanh lợi nhuận nhất.
 + Giúp quản lý chiến dịch


-      Facebook ads:

+ Dễ dàng quảng cáo với chi phí thấp: Khi chúng ta sử dụng Facebook ads để quảng cáo, Facebook cho phép quý khách quảng cáo với mức giá 20.000 đồng mỗi ngày. Quý khách sẽ lựa chọn hình thức chi trả bằng cách trả cho mỗi lần người dùng click chuột vào quảng cáo.
+ Lượng người sử dụng nhiều: Với lượng người sử dụng Facebook lớn và độ tuổi, tính cách khác nhau thì việc mang sản phẩm tiếp cận đến khách hàng là vô cùng dễ dàng và nhanh chóng.
+ Dễ dàng đem lại hiệu quả: nhờ dịch vụ quảng cáo Facebook ads quý khách sẽ dễ dàng đánh giá được hiệu quả mà nó mang lại cũng như biết được xu hướng hiện tại, từ đó đưa ra những chiến dịch thích hợp nhất.
+ Đem lại lợi thế hơn so với đối thủ không sử dụng quảng cáo Facebook ads: Vẫn còn rất nhiều các nhà kinh doanh vẫn chưa sử dụng dịch quảng cáo này nên sản phẩm của quý khách tiếp cận với khách hàng trước vẫn là một lợi thế.


Để hiểu chi tiết hơn về những thông tin hữu ích trên, quý hãy gọi ngay hay add zalo: 0338.727.742 để được hổ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã chia sẻ tại trang web của chúng tôi.
Công ty giải pháp dịch vụ quảng cáo Nguyễn Phạm Solutions
Địa chỉ: 453 Đường Lê Văn Sỹ, phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh
Hỗ trợ quảng cáo: 0338 72 7742 - 092 7700 502
Email: hongduc.solife@gmail.com

Pages