Hiệu quả của việc quảng cáo Facebook Ads mang lại cho chúng ta những gì?

Hiệu quả của việc quảng cáo Facebook Ads mang lại cho chúng ta những gì?

Rất nhiều người trong chúng ta vẫn đang thắc mắc tại sao quảng cáo trên Facebook lại được rấtnhiều người sử dụng? Nó mang lại hiệu quả gì?

Qua bài viết ngày hôm nay NguyễnPhạm Solution sẽ phân tích kỹ hơn để giúp quý khách có được giải đáp  nhé!

Như chúng ta đã biết Facebook là trang mạng xã hội có người sử dụng nhiều nhất, với nhiều độ tuổi khác nhau. Chính vì vậy Facebook Ads hiện tại chính là một nơi quảng cáo hấp dẫn, là nơi đưa sản phẩm tiếp cận với người dùng nhanh nhất và đem lại hiệu quả tức thì cho nhà kinh doanh.

Bất luận quý khách đang kinh doanh về lĩnh nào thì đều có thể sử dụng Facebook Ads để quảng cáo và thu lại lợi nhuận nhanh chóng.


Theo như ước tính thì mỗi ngày lại có 1,8 tỉ người đăng ký dùng Facebook, nếu như vậy quý khách có thể tính ra số người hiện tại đang sử dụng Facebook đến hàng tỷ người. Vì vậy khi quý khách sử dụng dịch vụ quảng cáo Facebook Ads sẽ tiếp cận nhanh chóng. Với số lượng người nhiều như vậy thì việc mang sản phẩm của quý khách đến với người dùng sẽ dễ dàng, khách hàng của qúy khách cũng được nâng lên so với việc quảng cáo truyền thống.

Và một đặc điểm nữa, tất cả khi sử dụng Facebook đều phải cung cấp thông tin cơ bản như tên, năm sinh, giới tính, nơi sinh, nơi ở,…Dựa vào đó Facebook biết được hành vi, thói quen…từ đó nó giúp quý khách sử dụng dịch vụ quảng cáo Facebook Ads dễ dành tiếp cận khách hàng 1 cách chính xác nhất.


Facebook Ads sẽ tiếp cận với khách hàng theo những dạng sau đây:

   + Tiếp cận khách hàng theo độ tuổi, giới tính, nghề nghiệp,…

    + Tiếp cận khách hàng theo vị trí địa lý

  + Tiếp cận khách hàng theo sở thích

   +Tiếp cận khách hàng theo hành vi mua sắm


Nói tóm lại qua bài viết ngày hôm nay, chúng ta thấy được: việc quảng cáo Facebook Ads dễ dàng tiếp cận hơn trong việc đưa sản phẩm khách hàng nhanh chóng và hiệu quả nhất.


Nếu quý khách vẫn còn thắc mắc trong quá trình tự mình thực hiện dịch vụ quảng cáo Facebook Ads, thì có thể tham khảo dịch vụ quảng cáo Facebook Ads giá rẻ từ Nguyễn Phạm Solution, với chi phí 1.500.000đ/ tháng. Bên cạnh đó quý khách muốn sử dụng cả gói dịch vụ quảng cáo google ads và facebook ads thì chỉ 2.000.000, quý khách sẽ nhận được sự hỗ trợ của đội ngũ quảng cáo chuyên nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã chia sẻ tại trang web của chúng tôi.
Công ty giải pháp dịch vụ quảng cáo Nguyễn Phạm Solutions
Địa chỉ: 453 Đường Lê Văn Sỹ, phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh
Hỗ trợ quảng cáo: 0338 72 7742 - 092 7700 502
Email: hongduc.solife@gmail.com

Pages