Một số phương pháp quảng cáo website miễn phí hiệu quả mà bạn có thể tự làm mỗi ngày.


Một số phương pháp quảng cáo website miễn phí hiệu quả mà bạn có thể tự làm mỗi ngày.

1.   Tối ưu hóa website của mình với các công cụ tìm kiếm, đặc biệt là Google.

Bạn đã bao giờ nghe qua việc đẩy từ khóa lên Google chưa? Có bao giờ bạn thấy những đối thủ mạnh của bạn luôn nằm ở những vị trí tìm kiếm đề xuất cao trong kết quả tìm kiếm của Google chưa? Vâng việc tìm kiếm và thấy các đề xuất ưu tiên thông qua từ khóa bạn tìm được giới chuyên ngành gọi là SEO viết tắt từ Search Engine Optimize, dịch sơ lược và dễ hiểu nhất là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.

Một số phương pháp quảng cáo website miễn phí hiệu quả mà bạn có thể tự làm mỗi ngày.


Công việc này mang tính quyết định và bắt buộc nếu bạn mong muổn quảng bá website, dịch vụ thông qua môi trường online 4.0. Đây được xem là một trong những công tác cơ bản để bắt đầu nhập môn Marketing online và cũng công việc đem lại hiệu quả thiết thực và lâu dàu nhất. hiểu nôm na, đây là công việc chuẩn chỉnh lại môi trường website, nội dung đăng website theo tiêu chuẩn của Google yêu cầu từ đem đến cho cộng đồng những đóng góp mang ý nghĩa tích cực sẽ được bộ máy Google ưu tiên đề xuất đưa lên thông qua việc định hình từ khóa trong bài viết.

Để có thể làm tốt công việc SEO này, bạn cần ghi nhớ 1 số thủ thuật sau:

-      Nội dung mới mẻ đa dạng và mang lại giá trị cho người dùng là nội dung ưu tiên.
-      Đảm bảo website đạt đủ những tiêu chuẩn cơ bản như thân thiện với điên thoại, có đủ các alias.
-      Đừng quên xác định từ khóa chính thông qua sản phẩm, dịch vụ của mình.

2.   Thường xuyên chăm sóc website thông qua các nội dung content

Khách hàng sẽ tìm kiếm khi họ có nhu cầu, thắc mắc hay quan tâm một vấn đề gì đó. Giải quyết được vấn đề của họ, họ sẽ không ngần ngài liên hệ đến bạn. Vậy thì làm cách nào để bạn có thể tạo ra môi trường nơi mà họ có thể tìm kiếm các mục tiêu đó? Việc chăm sóc website thông qua các nội dung content mang ý nghĩa gì đến nhu cầu tìm kiếm khách hàng.

Vâng việc chăm sóc website vô cùng quan trọng nếu bạn muốn làm quảng cáo website của mình. Đây là một cách làm miễn phí, tự bạn có thể làm được và đem về cho chính bạn những hiệu quả bất ngờ mà sau 1 thời gian chăm sóc một cách nghiêm túc chắc chắn bạn sẽ cảm nhận đuợc. Cách làm ở đây là bạn thường xuyên cung cấp, đăng tải vào website của mình những thông tin mới, những mô tả mới, những cập nhật mởi đầy xu hướng, đầy hữu ích và tuyệt đối không được copy từ website khác. Việc làm này sẽ giúp cho các robot của Google học thuật dần các nội dụng bạn đăng, chọn được các từ khóa dịch vụ mà bạn muốn truyền tải thông qua nội dung content bạn đăng và tạo chỉ mục trong tìm kiếm của Google.



Món ăn ngon khách hàng sẽ quay lại, món ăn hấp dẫn sẽ được nhiều người giới thiệu. Và vị trọng tài Google cũng thế, họ sẽ chọn bạn, đề xuất bạn đến với tìm kiếm của khách hàng nếu như bạn cung cấp những món ăn tình thần giá trị và hấp dẫn. Đây là một cách làm tuyệt vời mà bất kỳ ai cũng có thể làm được và thành quả mà bạn nhận được theo thời gian chắc chắn sẽ không ngờ tới.

3.   Đừng quên các sân chơi Forum – diễn đàn nổi tiếng

Diễn đàn là một mô hình nhỏ của mạng xã hội. Chúng bạn đầu được tạo ra nhằm quy tụ những con người có cùng sở thích, nhu cầu và mong muốn. tuy nhiên dần về sau, các diễn đàn dân thay đổi xu hướng định vị và mở ra 1 sân chơi mở nơi có nhiều dịch vụ giải trí, và không gò bó tài khoản hay số lượng người tham gia.
Cách đây 10 năm, việc tham gia các diễn đàn và cung cấp các nội dung giới thiệu sơ lược doanh nghiệp nhằm mục tiêu quảng bả dần trở thành xu hướng quảng cáo truyền tai nhau. Tuy nhiên, lượng bài viết quảng cáo nhiều hơn, các nội quy diễn đàn ngày càng khắt khe hơn nhằm chông nội dung spam khiến việc làm này rơi vào quy tắc gây hại diễn đàn. 

Vì vậy, thời điểm này. Việc tốt nhất ta có thể làm với forum diễn đàn là gì?

-      Ngừng lại việc bom các nội dung giới thiệu hay bán hàng, thay vào đó là cung cấp những giá trị, kinh nghiệm để nâng tầm uy tín của bản trước khi muốn bán dịch vụ sản phẩm của bạn trên diễn đàn đó.
-      Bạn có thể kiếm được nhiều traffix từ diễn đàn về website của mình bằng nhiều cách gắn backlink một cách điều nghệ như 1 chữ ký sau mỗi bài viết có link website, hay dẫn các dẫn chứng thực tế về các link đã có trên website về 1 chủ đề nào đó.

-      Đừng quên kỹ năng seed forum tạo ra những xu hướng bắt trên trên diễn đàn thông qua nhiều tì khoản bạn bè hay tài khoản ảo để kêu gọi hành động từ khách hàng khác.

Như vậy, qua bài viết này, Nguyễn Phạm solution đã gửi đến bạn đọc những kinh nghiệm về quảng cá website miễn phí mà chúng tôi đúc kết được từ nhiều năm kinh nghiệm làm nghề. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ quảng cáo website trọn gói chỉ với 2.000.000 đồng/ tháng cho dịch vụ quảng cáo Google và cả dịch vụ quảng cáo Facebook kết hợp. Với gói quảng cáo chuyên nghiệp 4.000.000 đồng/ tháng, website của bạn sẽ được chăm sóc từ A - Z, từ SEO web cho đến hổ trợ quảng cáo cho cả Google và Facebook Ads.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã chia sẻ tại trang web của chúng tôi.
Công ty giải pháp dịch vụ quảng cáo Nguyễn Phạm Solutions
Địa chỉ: 453 Đường Lê Văn Sỹ, phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh
Hỗ trợ quảng cáo: 0338 72 7742 - 092 7700 502
Email: hongduc.solife@gmail.com

Pages