Chia sẽ phương pháp quảng cáo website tăng thứ hạng miễn phí dựa vào Facebook


Chia sẽ phương pháp quảng cáo website tăng thứ hạng miễn phí dựa vào Facebook

Website là một công cụ giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của một doanh nghiệp, cá nhân hay tập thể. Bằng việc cung cấp thật nhiều thông tin cá nhân, tập thể lên website sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng hiểu được biết được bạn làm gì và họ cần gì từ bạn. Từ đó website mở ra một cơ hội tìm kiếm khách hàng, đẩy mạnh doanh số dựa trên nền tảng 4.0 tương lai, đó là điều mà ca thế giới đang hướng tới. Vậy làm cách nào để có thể đưa website của bạn đến được với tìm kiếm của người đang cần thực sự?

Quảngcáo website cá nhân hay website doanh nghiệp được xem là một cách đẩy mạnh uy tín công ty, giúp tăng thứ hạng tìm kiếm của website mình lên top trên của Google từ đó khách hàng tìm kiếm dịch vụ dễ dàng tìm thấy đề xuất công ty mình cho khách hàng nhiều hơn.



Trên thực tế, có hàng trăm cách có thể giúp bạn thăng hạng vị trí website của bạn hoàn toàn miễn phí mà không cần bạn phải tiêu tốn quá nhiều chi phí như thế, vậy làm cách nào để quảng cáo website tăng thứ hạng miễn phí, dựa vào công cụ nào để đẩy website lên đồng cùng dịch vụ.

Facebooklà công cụ quảng cáo mạnh mẽ nhất sẽ giúp website thăng hạng một cách miễn phí mà bạn không được bỏ qua.


Ra đời từ cách đây hơn 15 năm và dần trở nên phổ biến hơn trong vòng 10 năm trở lại đây, Mạng xã hội Facebook được xem là kênh giải trí, học thuật, quảng cáo có lượng khách hàng trực tiếp tham gia cao nhất với lượng bigdata thực còn cao hơn cả Google. Rõ ràng đây là một sân chơi vô cùng khổng lồ và đầy những cơ hội cũng như thách thức, với một mạng xã hội mỡ, nơi mà ai cũng muốn thể hiện quan điểm riêng của mình và tìm kiếm những nhóm người cùng quan điềm thì việc bạn tìm ra một nhóm như thế, quảng bá vào nhóm ấy và nhiều nhóm khác rõ ràng là một cơ hội miễn phí cực kỳ hiệu quả.



Ba chức năng chính của Facebook mà người dùng biết đến chính là like, comment và share. Cho thấy nếu bạn muốn khách hàng thích bạn thì bạn phải làm họ “like” bạn. Tức là bạn phải cho họ thứ họ thích. Khi họ thích và họ mong muốn họ sẽ tìm hiểu bạn bằng cách “comment”. Và cuối cùng, sự hài lòng sau sử dụng, sự hài lòng sau dịch vụ là cách duy nhất giúp bạn có được sự chia sẻ của chính họ đến bạn bè họ là nhưng người có cùng sở thích tương đồng. Rõ ràng, nếu website của bạn cung cấp cho đúng nhóm khách hàng thứ họ thích, họ mong muốn và hài lòng thì bạn nhận được nhiều khách hàng mới từ Facbeook.

Vậy việc bạn cần làm ngay lúc này là gì?

Đại diện cho cá nhân là Facebook cá nhân nhưng đại diện cho một doanh nghiệp, một công ty, tập thể thì Facebook Fanpage sẽ phù hợp hơn. Hãy chắc chắn rằng bạn đã tạo cho doanh nghiệp mình một Fanpage phù hợp và chuyên nghiệp nhé!

Hãy thật thường xem thăm nom và chăm sóc Fanpge một cách thường xuyên, chỉ cần nhận được sự chăm sóc một cách thường xuyên, Fanpage củ bạn sẽ được đánh giá ưu thế hơn hàng triệu Fanpage khác. Chứ kế nếu Fanpage bạn thu hút, nội dung thực sự có ý nghĩa, hấp dẫn và đem lại lợi ích cho người dùng thì chắc hẵn lượng fan thực của bạn sẽ không hề thiếu sau 1 thời gian chăm sóc đâu. Đó là thành quả của bạn tạo ra đấy.



Hãy xem kẽ nội dụng website của bạn, đường link website chứa dịch vụ của bạn vào các bài post chia sẻ trên Fanpage Facebook. Điều này vô tình sẽ khiến cho Facebook trở thành người đẩy xe cho bạn, giúp lượng khách hàng thân thiết tiếp cận được với website của bạn nhiều hơn, thường xuyên hơn. Đây được xem là phương pháp chuyển đổi lớn nhất kể cá mặt kỹ thuật lẫn kỹ năng.

Cuối cùng, bạn đừng quen chức năng Group hay còn gọi là các nhóm hoạt động bí mật. họ có đầy đủ ngành nghề, đầy đủ lĩnh vực, đầy tủ tầng lớp khách hàng. Họ chính là đối tác, họ có thể là khách hàng và cũng có thể là đối thủ cạnh tranh. Tuy nhiên, biết chọn lọc, biết kết hợp cùng nhau thì thành công sẽ đến. Cũng vậy, sử dụng công cụ mạng xã hội Facebook làm bàn đạp hổ trợ cho việc quảng cáo website thăng hạng cũng là một cách tuyệt vời vô cùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã chia sẻ tại trang web của chúng tôi.
Công ty giải pháp dịch vụ quảng cáo Nguyễn Phạm Solutions
Địa chỉ: 453 Đường Lê Văn Sỹ, phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh
Hỗ trợ quảng cáo: 0338 72 7742 - 092 7700 502
Email: hongduc.solife@gmail.com

Pages