Nguyễn Phạm Solution – Sự lựa chọn dịch vụ quảng cáo tuyệt vời!


Nguyễn PhạmSolutionSự lựa chọn dịch vụ quảng cáo tuyệt vời!


Hiện nay thời đại công nghệ thông tin ngày càng phát triển, chính vì vậy  dịch vụ quảng cáo facebook ads hay Google ads cũng vì thế ngày càng phát triển theo. Vậy dịch vụ quảng cáo facebook ads hay Google ads là gì? Nó sẽ cung cấp những gì cho bạn?

Hãy cùng Nguyễn Phạm Solution tìm hiểu qua bài viết này nhé!


Quảng cáo facebook là một dịch vụ quảng cáo , Đây là dạng quảng cáo được trả phí để hiển thị những chương trình khuyến mãi, ưu đãi hoặc sản phẩm đến những đối tượng khách hàng tiềm năng trên Facebook và những mạng xã hội liên kết với Facebook

Và google ads cũng vậy nó là kênh quảng cáo trả phí của google,  là công cụ tìm kiếm khách hàng cho cá nhân/ doanh nghiệp kinh doanh, giúp chúng dễ dàng tiếp cận chính xác nhu cầu của từng khách hàng một cách nhanh chóng.

Những lợi ích mà lĩnh vực quảng cáo marketing online của facebook ads hay Google ads mang lại cho chúng ta :


-      Đối với dịch vụ quảng cáo Facebook ads:

+ Giúp các bạn có 1 môi trường ưu tiên để tiếp cận với khách hàng hơn

+ Nhóm khách hàng được nhắm tùy theo các bạn muốn phân chia theo vùng miền hay độ tuổi, nhu cầu khác nhau.

-       Đối với dịch vụ quảng cáo Google ads:

+ Giúp các bạn có 1 môi trường ưu tiên để tiếp cận với khách hàng hơn

+ Nơi này khách hàng có nhu cầu tìm kiếm đến dịch vụ và sản phẩm tự phát nên nhu cầu cao và dễ chốt sales



Tuy nhiên, với độ cạnh tranh trong lĩnh vực kinh doanh ngày càng cao sẽ khiến cho các bạn lo ngại những dịch vụ này có đem lại hiệu quả không? Chi phí phải bỏ ra cho quảng cáo như thế nào là hợp lý? Chính vì thế đây là một trong những khó khăn mà các bạn phải đối mặt khi tiến hành thực hiện quảng cáo.


Các chuyên gia trong lĩnh vực quảng cáo marketing online khuyên rằng, các bạn nên xác định loại hình dịch vụ và sản phẩm mà bạn kinh doanh từ đó chọn hướng quảng cáo mà phát triển.


Tuy nhiên, khi các bạn chạy quảng cáo đồng đều cho cả 2 loại hình trong cùng 1 thời gian sẽ đánh giá hiệu suất của từng loại quảng cáo, từ đó hãy lựa chọn dịch vụ quảng cáo phù hợp cho sản phẩm của mình.


Hãy liên hệ ngay với Nguyễn Phạm Solution, dịch vụ quảng cáo trọn gói cho cả dịch vụ quảng cáo google ads và Facebook Ads chỉ với chi phí chỉ 2.000.000 đ/ tháng, quý khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ của đội ngũ quảng cáo chuyên nghiệp, từ khâu phân tích, chuẩn bị, lên chiến dịch, thiết kế banner quảng cáo chúng tôi đều sẽ phục vụ bạn hoàn toàn trọn gói.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã chia sẻ tại trang web của chúng tôi.
Công ty giải pháp dịch vụ quảng cáo Nguyễn Phạm Solutions
Địa chỉ: 453 Đường Lê Văn Sỹ, phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh
Hỗ trợ quảng cáo: 0338 72 7742 - 092 7700 502
Email: hongduc.solife@gmail.com

Pages