Dịch vụ quảng cáo Google Ads


Dịch vụ quảng cáo Google Ads


Qua bài viết trước quý khách hàng cũng đã tìm hiểu được dịch vụ quảng cáo Google ads là gì? Các dạng quảng cáo Google ads? Vì vậy bài viết ngày hôm nay Nguyễn Phạm Solution sẽ giới thiệu kĩ hơn về chi phí khi chạy quảng cáo của Google ads và lý do vì sao quý khách nên chọn nó.

Trước tiên chúng ta sẽ tìm hiểu về chi phí chạy quảng cáo Google ads:

Để chạy quảng cáo trên Google ads thì nhất định chúng ta phải trải qua bước đấu thầu để quyết định được chi phí quý khách sẽ bỏ ra để quảng cáo trong thời gian đó.

Quý khách hàng sẽ đấu thầu cho: Mỗi lượt click vào website, lượt quảng cáo hiển thị , mỗi lượt view video, mỗi lượt cài đặt app…

Chi phí chúng ta đấu thầu được Google tính toán dựa theo nhiều yếu tố khác nhau như: Lĩnh vực quý khách chạy quảng cáo là gì?, Giá thầu như thế nào? Chất lượng trang web mà quý khách đấu giá như thế nào?...

Từ đó kết quả quảng cáo: Google sẽ dựa vào các tỷ lệ nhấp chuột, time on page, số chuyển đổi để tính toán lại giá phân phối. Nếu các kết quả này ngày càng tốt chi phí sẽ càng rẻ.



Những lý do vì sao quý khách nên lựa chọn Google ads?

Với Google ads quý khách hàng sẽ dễ dàng tìm kiếm được nhu cầu của từng nhóm khách hàng từ đó sản phẩm mà quý khách kinh doanh sẽ tiếp cận nhanh hơn và đem lại hiệu quả tốt hơn. Và đặc biệt quý khách hàng sẽ nắm được thông tin và & hành vi của khách hàng chi tiết hơn.

Với Google ads quý khách hàng gần như có thể phủ sóng được mọi nơi có đối tượng tiềm năng xuất hiện.

Với Google ads quý khách sẽ dễ dàng xác định vị trí mà mình muốn quảng cáo.

Nếu quý khách vẫn còn thắc mắc trong quá trình tự mình thực hiện dịch vụ quảng cáo google ads, bạn có thể tham khải dịch vụ quảng cáo google ads giá rẻ từ Nguyễn Phạm Solution, với chi phí 1.500.000đ/ tháng, quý khách sẽ nhận được sự hỗ trợ của đội ngũ quảng cáo chuyên nghiệp. Bên cạnh đó quý khách muốn sử dụng cả gói dịch vụ quảng cáo google ads và facebook ads thì chỉ 2.000.000. 
Xin chân thành cảm ơn quý khách!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã chia sẻ tại trang web của chúng tôi.
Công ty giải pháp dịch vụ quảng cáo Nguyễn Phạm Solutions
Địa chỉ: 453 Đường Lê Văn Sỹ, phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh
Hỗ trợ quảng cáo: 0338 72 7742 - 092 7700 502
Email: hongduc.solife@gmail.com

Pages