Chia sẻ bí quyết quảng cáo marketing online mỹ phẩm hiệu quả

 Chia sẻ bí quyết quảng cáo marketingonline mỹ phẩm hiệu quả

Quảng cáo marketing online thực sự không còn là điều quá xa lạ đối với việc kinh doanh sản phẩm trong thời đại hôm nay. Đặc biệt là nhóm sản phẩm phục vụ cho nhu cầu làm đẹp thì lại còn thu hút hơn. Bài viết này, Nguyễn Phạm solution muốn hướng đến tư duy và những bí quyết khi làm quảng cáo marketing online mỹ phẩm đem lại hiệu quả cao cho bạn.

Hãy tạo cho mình một logo thương hiệu bắt mắt

Logo được xem biểu tưởng cho cả doanh nghiệp hay một thương hiệu nào đó, vậy nếu bạn muốn tạo thương hiệu cho mình thì hãy chắc chắn rằng bạn có một logo chuyên nghiệp và bắt mắt nhé. Ngoài ý nghĩa là biểu tưởng, logo thương hiệu còn là biểu tưởng giúp khách hàng dễ nhớ về bạn hơn, dễ nghĩ đến bạn hơn và ấn tượng trong lòng khách hàng hơn. Bạn có thể làm một biểu tượng tương tự như sản phẩm bạn kinh doanh, hay logo dạng chữ thể hiện đúng với những gì bạn muốn truyển tải. Cách nào cũng tốt, miễn đó là chất riêng của bạn.

Chia sẻ bí quyết quảng cáo marketing online mỹ phẩm hiệu quả


Quảng cáo từ video luôn chân thực và thu hút khách hàng hơn

Các sản phẩm đặc thù tác động trực tiếp lên cơ thế, da người và mang chủ đích làm đẹp thì việc có nhiều hình ảnh, video thực tế sẽ giúp khách hàng dễ hình dung và tin tưởng hơn. Vậy để có thể tạo ra một video quảng cáo marketing online mỹ phẩm hoàn hảo, bạn nên ghi nhớ một vài điểm lưu ý như sau nhé:

Hãy quay chi tiết sản phẩm mà bạn cung cấp
Nếu có thể hãy xin phép quay các khách hàng trải nghiêm sản phẩm thực tế
Điểm mạnh của bạn là gì? Hãy trình diễn như một nghệ sĩ cho khách hàng thưởng thức tại video này.
Đứng quên những lời kêu gọi thu hút khách hàng, thông qua ngữ cảnh, tiêu đề thuyết minh video, vv… 

Hãy tạo ra nhiều nhóm khách hàng theo phương pháp tạo phễu

Có rất nhiều nhóm khách hàng sẽ tiêp cận đến sản phẩm làm đẹp của bạn thông qua gới thiệu, phát tở rơi, hay marketing online. Và qua các công cụ đó sẽ có khách có tiềm năng và khách ít tiềm năng, khách hàng vip, khách hàng thân thiết hay khách hàng vãng lai. Có rất nhiều nhóm khách hàng như thế, tức là bạn sẽ có nhiều cách tiếp cận khác nhau, phù hợp với từng nhóm khách hàng sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý danh sách khách hàng và chốt đơn khách tốt hơn.

 

Chia sẻ bí quyết quảng cáo marketing online mỹ phẩm hiệu quả

Livetream và những hiệu suất tuyệt vời cho việc kinh doanh sản phẩm làm đẹp.

Là một công cụ đang vô cùng phát triển của Facebook. Video đem đến sử chân thực trong thời gian thực giúp người bán hàng có thể trực tiếp chốt đơn với khách hàng dễ dàng hơn thông qua giao tiếp hình ảnh. Bạn có biết, chức năng livetream sẽ thực sự hiệu quả khi nhóm khách hàng cũ đã tương tác với trang và nhóm khách hàng thích trang sẽ là những người đầu tiên đucợ tiếp thị lại từ live tream đó. Đây được xem như một hình thức marketing online miễn phí vô cùng hiệu quả cho việc kinh doanh sản phẩm, đặc biệt là sản phẩm làm đẹp đó bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã chia sẻ tại trang web của chúng tôi.
Công ty giải pháp dịch vụ quảng cáo Nguyễn Phạm Solutions
Địa chỉ: 453 Đường Lê Văn Sỹ, phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh
Hỗ trợ quảng cáo: 0338 72 7742 - 092 7700 502
Email: hongduc.solife@gmail.com

Pages