Chia sẻ tất tần tật về ưu điểm mà dịch vụ marketing online hiệu quả mang lại.

Chia sẻ tất tần tật về ưu điểm mà dịch vụ marketing online hiệu quả mang lại.

Khác với marketing truyến thống, marketing online được ví von như những những cánh chim không ngủ, bởi vì khi bạn ngủ, việc marketing online tự động đến khách hàng vẫn được diễn ra từng ngày từng ngày và không dừng lại. Việc đưa được sản phẩm, dich vụ đến tận tay người tiêu dùng cuối cùng, liên tục suốt 24/7 thì khả năng chốt đơn hàng là vô cùng cao. Tất các được định vị, chọn lọc và bố trí hoàn toàn bằng hệ thống được cấu hình tự do theo ý muốn. Và cho dù bạn đang du lịch cùng bạn bè, hay bận rộn cho một công việc khác, thì việc marketing cho sản phẩm này vẫn diễn ra như bình thường.

Chia sẻ tất tần tật về ưu điểm mà dịch vụ marketing online hiệu quả mang lại.

Điểm lợi tiếp theo không thể không kể đến chính mội trường marketing online đem đến cho khách hàng sự trãi nghiệm bán thực tế, nhưng lại đem đến cho khách hàng những tư vấn cực kỳ tinh tế từ việc tương tác trực tiếp giữa doanh nghiệp và khách hàng quan tâm.Việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm được khoản chi phí liên hệ, xăng xe, khi phải đến gặp trực tiếp hay điện thoại cho khách hàng, thay vào đó là việc trực tiếp chăm sóc khách hàng ngay tại thời điểm đó bằng các công cụ marketing online có sẵn.

Không gò bó quá nhiều về ngân sách, chi phí ít hay nhiều phụ thuộc vào ngân sách thực tế doanh nghiệp đề ra hiện tại theo tình hình tài chính của công ty hoặc theo mong muốn tiếp cận được số lượng khách hàng nhiều hay ít mà công ty đang đề ra.

Chia sẻ tất tần tật về ưu điểm mà dịch vụ marketing online hiệu quả mang lại.

Khác với việc định lượng KPI truyền thống mà các Saler hay làm. Dịch vụ marketing online hiệu quả sẽ giúp bạn đánh giá đúng chính xác từng số liệu cụ thể sau mỗi chiến dịch. Các thông số dựa trên thói quen, lượt click, lượt nhấp, công cụ xem,vv… Để bạn có thể dễ dàng cải thiện quảng cáo của mình ngày càng phù hợp hơn.

Nôi dung quảng cáo, thông tin quảng cáo trên các công cụ marketing online còn giúp khách hàng có cái nhìn trực quan hơn về sản phẩm. Khách hàng có thể xem được hình ảnh của sản phẩm, có thể lựa chọn sản phẩm và đánh giá sản phẩm thông qua các nhận xét thực tế trên post.

Đó là lí do vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ marketing online để đem lại hiệu quả cho doanh nghiệp mình. Qua đó, Nguyễn Phạm solution muốn chia sẻ đến quý đọc giả những thuật ngữ, công cụ marketing online hiệu quả phổ biến nhất hiện nay

-      Seo từ khóa bằng content: Việc seo từ khóa bằng các bài viết content chất lượng chuẩn seo đã không còn qua xa lạ đối với những ai muốn làm marketing online cho mình. Thuật ngữ viết bài PR, viết bài đăng báo, viết nội dung đăng website chính là tiền thân từ hơn 15 năm trước của thuật ngữ “Seo từ khóa bằng content” này.


-      Quảng cáo hiển thị Google GDN: Là một trong những công cụ quản lý quảng cáo con trong dịch vụ quảng cáo Google Ads cung cấp. Việc cấu hình quảng cáo này cũng tương tự như mộ chiến dịch quảng cáo Google Ads bình thường. Tuy nhiên, thay vì quảng cáo từ khóa thì quảng cáo hiển thị Google GDN được thay thế bằng hình ảnh. Ví dụ như hình ảnh sản phẩm, hình ảnh dịch vụ mà mình mong muốn giới thiệu đến khách hàng sẽ được Google gợi ý, phân phối, đề xuất đến các nhóm khách hàng từ mọi nơi khi họ đang sử dụng mạng lưới đối tác của Google. Điển hình nhất là việc bạn là một người yêu thích về bất động sản, bạn thường xuyên vào các website báo chỉ để đọc về các nội dung bđs và vô tình nằm trong nhóm được gợi ý xem thấy quảng cáo dự án dành cho bạn. Đó là quảng cáo hiển thị Google GDN.


-      Tới ưu các công cụ marketing online từ mạng xã hội đặc biệt là Facebook hay Youtube. Đây là một thuật ngữ khá quen thuộc đối với những ai đang tìm hiểu về quảng cáo online từ mạng xã hội (SMO/SMM)
-      Seed Forum là một thuật ngữ không còn quá mới mẻ đối với những ai từng kinh doanh trên môi trường diễn đàn. Đây là một công cụ tuyệt vời nhưng là cảu thời giản 15 năm về trước. Khi mà mạng xã hội cơ bản được hình thành dưới dạng Forum.

Chia sẻ tất tần tật về ưu điểm mà dịch vụ marketing online hiệu quả mang lại.


-      Nếu bạn bán hàng, làm seo, đừng quên các website vệ tinh để tạo ra mạng lưới bán hàng rộng khắp cho mình. Một vài gợi ý cho bạn khi làm website vệ tinh nhưng mất phí như Blogger, Wordress. Jomla,vv….


-      Email Marketing: miễn phí, an toàn và lịch sự, không thể không kể đến công cụ email marketing. Một công cụ mở được tài trợ bởi rất nhiều nhà cung cấp uy tín trong đó có gmail của Google. Tuy nhiên, nhiề đánh giá cho thấy công cụ này có tỷ lệ thành công khá thấp, nhưng dù sao thì nó vẫn là công cụ miễn phí và hữu hiệu để hổ trợ cho việc quảng bá website và thương hiệu của bạn.


-      Dịch vụ quảng cáo website trọn gói từ Google Ads và Facebook Ads: cả hai công cụ này đều đặt nền tảng quảng cáo đến big data là bước đi tiên phong của mình. Hai công cụ này thực sự đem lại hiệu quả nhất trong mọi dịch vụ marketing online hiện nay. Tuy nhiên, đây là công cụ phải trả phí, Chính vì thế, bạn cần nắm rõ mọi kiến thức cơ bản bên trên trước khi tự mình thực nghiệm những chiến dịch quảng cáo đầu tiên cho chính mình.

Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi để được hổ trợ dịch vụ marketing online hiệu quả nhất từ những chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm tại: Công ty giải pháp dịch vụ quảng cáo Nguyễn Phạm Solutions

Địa chỉ: 453 Đường Lê Văn Sỹ, phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh

Hỗ trợ quảng cáo: 0338 72 7742 - 092 7700 502

Email: hongduc.solife@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã chia sẻ tại trang web của chúng tôi.
Công ty giải pháp dịch vụ quảng cáo Nguyễn Phạm Solutions
Địa chỉ: 453 Đường Lê Văn Sỹ, phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh
Hỗ trợ quảng cáo: 0338 72 7742 - 092 7700 502
Email: hongduc.solife@gmail.com

Pages