Chia sẻ chiến lược quảng cáo marketing online cho phòng khám nha khoa

 Chia sẻ chiến lược quảng cáo marketing online cho phòng khám nha khoa

Với mục tiêu chính là thu hút nhóm khách hàng tiềm năng trong khu vực lân cận và giáp lân cận luôn là mục đích cốt lõi cuối cùng của mọi dịch vụ, ngoài các phương pháp truyền thống như phát tờ rơi và treo bảng hiệu thì việc làm một chiến lược quảng cáo marketing online là vô cùng cấp thiết, đặc biệt là đối với dịch vụ phòng khám nha khoa.

Có thể thấy, phương pháp quảng cáo truyền thống kể trên đã dần bớt thích hợp hơn với thị trường hiện tại, việc duy trì phương pháp quảng cáo truyền thống đôi khi làm ảnh hướng đến cách tiếp cận khách hàng làm cho giá trị trở nên “cheap đi” rất nhiều. Chính vì thế, công cụ marketing online ra đời với định hướng cao cấp và chuyên nghiệp hơn.

Chia sẻ chiến lược quảng cáo marketing online cho phòng khám nha khoa

Nhìn lại thực tế, nhóm khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ nha khoa sẽ có khung tuôi từ 24 – 50 tuổi. Đây đồng thời cũng là nhóm tuổi khá trẻ và có tần xuất sử dụng internet cao, đặc biệt là các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram, Google. Với những dữ liệu trực quan như thế thì việc ứng dụng quảng cáo marketing online cho phòng khám nha khoa là vô cùng cấp thiết và là định hướng của tương lai.

Một số công cụ quảng cáo marketingonline cho phòng khám nha khoa phổ biến mà bạn cần biết nếu như muốn làm một chiến dịch phủ sóng tốt và có hiệu quả:

-      Thiết kế website: bước cơ bản trong việc làm quảng cáo marketing online phòng khám đa khoa là bạn cần thiết kế một website chuyên nghiệp để giới thiệu phòng khám và dịch vụ của bạn. Website này được xem là bộ mặt chính của bạn trên môi trường internet. Đặc biệt là với nhóm khách hàng thường xuyên sử dụng các công cụ tìm kiếm như Google.
-      Seo từ khóa website: Thuật ngữ Seo từ khóa website đã có từ rất lâu đời những để giải thích chuyên sâu về nó thì bạn cần mất một thời gian rất lâu cho rất nhiều khóa học pha trộn thì bạn mới có thể hiểu được về Seo từ khóa website. Tuy nhiên, nói nôm na một chút về thuật ngữ này, chính là làm mọi cách để từ khóa của bạn được lên top trang đầu của Google một cách tự nhiên mà không phải trả phí. Người dùng quan tâm nhiều nhất ở 10 vị trí này, và sau 10 vị trí đầu tại trang 1, sẽ chẳng ai còn muốm tìm bạn thêm nữa. Chính vì sự cạnh tranh như thế mà việc đưa website lên top không hề đơn giản. Tuy nhiên bạn cũng có thể tham khảo gói Seo website tổng thể tại Nguyễn Phạm solution chỉ với 2 triệu đồng/ tháng mà thôi. Gói Seo từ khóa website này có thể sẽ giúp bạn nhiều đấy.
-      Đừng quên công cụ fanpgae Facebook với lượng data khách hàng có nhu cầu đến nha khoa khổng lồ. Giống như website thể hiện thương hiệu và bộ mặt của doanh nghiệp trên Google, thì Fanpage là nơi minh chứng cho tiềm lực của bạn trên trường xã hội, đặc biệt là Facebook. Hãy thường xuyên chăm sóc Fanpage, chăm sóc nhóm khách hàng quan tâm đến Fanpage và buzz một vài quảng cáo để kích nổ Fampage của mình mạnh mẽ hơn sẽ giúp bạn gặt hái được nhiều giá trị hơn đây. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo gói quảng cáo Facebook ads và quảng cáo Google Ads chỉ với 2 triệu đồng cho việc thuê một đội ngũ thiết kế quảng cáo marketing online chuyên nghiệp cho mình từ dịch vụ của Nguyễn Phạm solution.
-      Ngoài ra, email marketing cũng là một cách tốt để chăm sóc khách hàng đã sử dụng dịch vụ
-      Thuật sử dụng video để quảng cáo thông qua youtube cũng sẽ giúp ích bạn rất nhiều trong việc xây dựng thương hiệu nha khoa uy tín đấy.

Hầu hết các công cụ trên đều được phục vụ một cách miễn phí nhưng hiệu quả cao thì sẽ có thu phí. Nói đơn giản tức là bạn có thể tham gia tất cả các công cụ trên hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, nếu điều bạn muốn là hiệu quả tức thời, nhanh chóng và liên tục thì trả phí cho các quảng cáo mà các công cụ này cung cấp sẽ giúp bạn tiếp cận khách hàng nhanh hơn, tốt hơn.

Chia sẻ chiến lược quảng cáo marketing online cho phòng khám nha khoa

Lời khuyên cho bạn là bất kỳ dịch vù nào cũng cần có một đội ngũ quảng cáo marketing online chuyên nghiệp nếu như bạn muốn duy trì và phát triển trong thời đại 4.0 này. Đê đạt được giá trị khách hàng, lợi nhuận, bạn cần có những chiến dịch vụ thể, sâu sát vào nhu cầu khách hàng, và điều đó đòi hỏi một đội ngũ marketing có kinh nghiệm thực tiễn cao. Thay vì phải tự mình tìm hiểu, mày mò lại từ đầu với các công cụ không chuyên và dành ra rất nhiều thời gian trong ngày để tự mình phát triển thương hiệu thì hãy để cho những chuyên gia về quảng cáo marketing online đảm nhận trách nhiêm ấy. Việc của bạn là cân đối chi phí ngân sách dành cho marketing mà thôi.

Nguyễn Phạm solution hiên nay cung cấp gói Seo từ khóa website, thiết kế quảng cáo website và tư vấn đồng hành quảng cáo marketing online chỉ với 4 triệu đồng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Có nhu cầu tham khảo bạn vui lòng gửi email về cho chúng tôi hoặc gọi cho tôi qua hotline: 0338 727742 Mr Đức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã chia sẻ tại trang web của chúng tôi.
Công ty giải pháp dịch vụ quảng cáo Nguyễn Phạm Solutions
Địa chỉ: 453 Đường Lê Văn Sỹ, phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh
Hỗ trợ quảng cáo: 0338 72 7742 - 092 7700 502
Email: hongduc.solife@gmail.com

Pages