Chia sẽ thủ thuật kinh doanh online hiệu quả bằng Facebook

Chia sẽ thủ thuật kinh doanh online hiệu quả bằng Facebook

Kinh doanh online từ lâu đã trở thành môt kênh bán hàng phổ biến, rộng rãi và đầy tiềm năng. Tuy nhiên, nhiều người còn quá bỡ ngỡ trước thuật ngữ khổng lồ này. Để đơn giản hóa việc kinh doanh online nhất có thể dành cho các bạn mới bắt đầu có nhu cầu tìm hiểu và mong muốn làm tốt công việc này, Nguyễn Phạm solution sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật kinh doanh online hiệu quả theo tiêu chí: rẻ, hiệu quả, dễ dàng nhất cho bạn chính là sử dụng Facebook (Hay còn gọi là dịch vụ quảng cao Facebook Ads). Nơi mà bạn có thể tin chắc là có thể chiếm đến 70% lượng khách hàng trên các công cụ online ngày nay. Nơi mà lượng khách hàng thực tế nhất trong mọi công cụ marketing online ngày nay. Thủ thuật kinh doanh online hiệu quả bằng Facebook.


Hiểu, nắm bắt và tiến hành

Đầu tiên, để hiểu được toàn vẹn nhất về các dịch vụ Facebook cung cấp cũng như phục vụ cho quá trình tìm hiểu thủ thuật kinh doanh online hôm nay ta cần nắm rõ cấu trúc chung của Facbeook, bao gồm các định hình nôm na như sau:

-      Facebook cá nhân: Dành cho người mới bắt đầu bán hàng bằng Faceook hoặc mới thìm hiểu về kinh doanh online. Đại diện rõ ràng nhất là việc đăng bán các sản phẩm của mình ngay trên Facebook cá nhân. Việc làm này đem lại hiệu quả không cao, bơi nhóm khách hàng ở đâ đa phần là bạn bè, với lượng nhu cầu ít ỏi và có giới hạn. Thông thường việc chốt đơn hàng tại đây vô cùng khó khăn, hoặc chỉ là vài comment khuyến khích hay lilke dạo hủng hộ từ bạn bè.


-      Facebook nhóm (Facebook group): Đây đã từng là công cụ bán hàng hiệu quả nhất của Facebook trong khoảng 5 năm trở về trước. Cho đến nay công cụ này vẫn còn đem lại hiệu quả đáng kế nhưng không còn phòn thịnh như trước. Nơi đây các nhà bán hàng, các khách hàng tự tìm đến nhau như một sân chơi tự phát, tin tưởng nhau trên thương hiệu cả nhân.


-      Facebook Fanpage (Facebook trang). Đây là công cụ phát triển mạnh mẽ nhất và luôn cải Facebook ưu ái cải tiến không ngừng. Đơn giản vì chúng đem lại nguồn thu hoa lợi cho Facebook. Tuy nhiên, Facbeook ăn cháo cahc81 chắn bạn cũng sẽ được ăn cơm. CÔng cụ này ngoài phát tán quảng cáo sản phẩm dịch vụ của bán đến nhóm khách hàng lựa chọn tự do, chúng còn giúp cho bạn có được lượng khách hàng thực tế như một lượng fan thực thụ.


Vậy bạn nên lựa chọn công cụ nào cho việc kinh doanh online đạt hiệu quả?

Xin thưa với bạn, Facebook Fanpage chính là nền tảng cho một cửa hàng online, bạn có thể tìm kiếm khách hàng từ Facebook cá nhân, Facebook Group những mãi họ vẫn chỉ là một khách hàng “qua đường”. Vì thế, sử dụng Facebook Fanpage và biến họ trở thành fan của thương hiểu mình. Giúp họ nhìn thấy các sản phẩm của bạn dễ dàng hơn qua Fanpgae, tìm kiếm nhiều khách hàng mới hơn từ Facbook Group dẫn về Fanpage thì việc việc kinh doanh online của bạn đã bắt đầu đi đúng hướng rồi đó.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã chia sẻ tại trang web của chúng tôi.
Công ty giải pháp dịch vụ quảng cáo Nguyễn Phạm Solutions
Địa chỉ: 453 Đường Lê Văn Sỹ, phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh
Hỗ trợ quảng cáo: 0338 72 7742 - 092 7700 502
Email: hongduc.solife@gmail.com

Pages