Vì sao ngày nay các doanh nghiệp cần phát triển Marketing Online?

Vì sao ngày nay các doanh nghiệp cần phát triển Marketing Online?

Có thể thấy trong kỹ nguyên số hôm nay, thuật ngữ marketing online càng ngày càng trở nên phổ biến không chỉ trong việc hổ trợ kinh doanh buôn bán các mặt hàng sản phẩm mà còn cung cấp môi trường đa dạng trong quảng bá dịch vụ đến lượng khách hàng khổng lồ thông qua môi trường internet.

Đứng trước những chuyển biến không ngừng của thời đại số, việc dễ dàng làm quen với môi trường internet trong giải trí, sinh hoạt và làm việc tạo ra thói quen cho người dùng lệ thuộc hầu hết thời gian vào các công cụ online. Một môi trường tiềm năng khổng lồ như vậy mà không tân dụng thì sẽ miếng mồi ngon cho người đi trước. Đặc biệt là các trang mạng xã hội với lượng data không lồ ngày hôm nay.


Nhu cầu được trải nhiệm dịch vụ sản phẩm càng thực tế, càng an toàn, càng đảm bảo quyền lợi trước khi thanh toán luôn là mong muốn chính đáng của khách hàng. Đó là lý do mà marketing online được xem là công cụ trực tiếp tạo ra môi trường đó, nơi mà người mua được xem, trãi nghiệm cơ bản, họ thích thú và dễ dàng đặt hàng hãy thể hiện sự quan tâm của mình hơn.

Một trong những đặc thù của marketing online chính là khả năng phân loại được nhóm khách hàng, phân loại được nhu cầu khách hàng và lọc ra được đặc tính khác hàng phù hợp theo thói quen, sở thích của họ. Đồng thời marketing online còn chủ động điều phối được quảng cáo để sản phẩm này liên tục, nhiều lần tiếp cận đến nhóm khách hàng mà mình hướng tới. Qua đó, tăng cao khả năng tiếp cận của sản phẩm với khách hàng, thúc đẩy doanh số bán hàng đến với nhóm người có nhu cầu thực tế cũng cao hơn hẵn.

Khi thị trường marketing truyền thống đã bảo hòa, nơi mà các đại gia đã và đang dần chiếm ưu thế hầu hết các kênh phân phối từ đại lý đến cửa hàng bán lẻ, thì chỉ có marketing online mới tạo ra được hướng đi mới cho doanh nghiệp hôm nay mà thôi. Vì thế, không nắm bắt marketing online trong thời đại số hôm nay là tự kết án tử cho chính doanh nghiệp của mình.

Một ví dụ điển hình cho bạn. Để thúc đẩy doanh số bán hàng hay khách hàng đăng ký dịch vụ, công ty đưa ra các ưu đãi trực tiếp, những phần quà hấp dẫn nhằm khuyến mãi cho khách hàng tham gia mua hàng hay sử dụng dịch vụ. Sẽ có 2 trường hợp thực tế xảy ra như sau:

-      Khi sử dụng công cụ marketing online: Lượng khách hàng mới đổ về nhiều hơn. Nhóm khách hàng đang có nhu cầu dễ dàng chốt đơn hơn khi nhân thấy các giá trị mình nhân được thỏa đáng.


-      Khi không sử dụng marketing online: Chương trình của bạn dù hay đến thế nào, qua thường có chất lượng ra sao thì cũng không có được lượng khách tiếp cận phù hợp. Hoặc thâm chí chẳng có ai biết đến để tham gia chương trình.

Thực sự mà nói, thói quen trong công việc, thói quen khi thời đài công nghệ phát triển. việc tìm kiếm theo nhu cầu, mua sắm nhu yêu phẩm, hay tìm kiếm dịch vụ nào đó, người tiêu dùng cảm thấy tin tường và thoải mái hơn khi tìm kiếm trên internet. Và đây cũng là xu hướng định hình của tương lai. Chính vì thế, thay vì phải đi lang thang khắp phố phường để tìm kiếm, hay hỏi dò người này người kia. Họ sẽ chọn các công cụ online làm điểm tự chon hu cầu của mình. Vậy việc làm marketing online chính là tạo ra môi trường tiêp cận đến nhóm khách hàng thực tế như thế đó. Sự tiện lợi, dễ dàng, công nghệ, và đặc biệt là được trải nghiệm cơ bản về món hàng trước khi thanh toán sẽ chiếm trọn mọi quyết định của khách hàng.

Vì thế mới nói, ngày nay các doanh nghiệp cần phát triển Marketing Online cho chính sự sống còn của doanh nghiệp mình, nếu bạn mong muốn một bước đi xa hơn trong tương lai.


Thay vì lo lắng và phân vân rằng liệu marketing online có đem lại hiệu quả hay không? Liệu rằng các chiến dịch marketing online sẽ ngốn ngân sách một cách vô ích hay không? Liệu với những kinh nghiệm ít ỏi có vô tình làm do thương hiệu bị đánh giá thấp sau khi làm marketing online không chuẩn chỉ hay không? Thì xin thưa, là một môi trường mới mẻ. Chắc chắn mọi sản phẩm, dịch vụ tốt, chất lượng đều được chào đón với big data khách hàng khổng lồ ngoài kia. Hoặc bạn cũng có thể tìm đến những đơn vị tư vấn hổ trợ marketing online chuyên nghiệp, với chi phí không quá cao, bạn có thể tự tin chạy các chiến dịch của mình tối ưu nhất dưới sự hướng dẫn hoặc hổ trợ trực tiếp từ họ. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu về marketing online giá rẻ chất lượng cho doanh nghiệp thì Nguyễn Phạm solution cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã chia sẻ tại trang web của chúng tôi.
Công ty giải pháp dịch vụ quảng cáo Nguyễn Phạm Solutions
Địa chỉ: 453 Đường Lê Văn Sỹ, phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh
Hỗ trợ quảng cáo: 0338 72 7742 - 092 7700 502
Email: hongduc.solife@gmail.com

Pages