Chia sẻ kinh nghiệm quảng cáo marketing online cho phòng gym, phòng tập thể hình.

 Chia sẻ kinh nghiệm quảng cáo marketing online cho phòng gym, phòng tập thể hình.

Quảng cáo marketing online chophòng gym phòng tập thể hình đang là xu hướng cấp thiết đối với những nhà đầu tư dịch vụ làm đẹp này. Hầu hết mục tiêu chính của việc làm quảng cáo này là thu về được sự quan tâm, nhậm biết thương hiệu và đẩy mạnh tỷ lệ đăng ký thành viên tham gia tập tại phòng. Chính vì thế, cần làm tốt nhiệm vụ này, ta cần hiêu rằng, xây dựng thương hiệu phòng Gym cũng giống như xây dựng uy tín của một lớp học, trường học vậy. Ngoài chất lượng phòng tập, dịch vụ tư vấn tốt, ưu đãi, thì những chính sách hổ trợ, support trong khóa tập cũng vô cùng quan trọng, một ngôi trường, trung tâm dạy học có tiếng thì ngoài quảng cáo, họ còn được học sinh, phụ huynh truyền miệng thì mục tiêu quảng cáo marketing online cho phòng gym, phòng tập thể hình cũng như vậy, nếu chính sách tốt, môi trường chất lượng tự khắc các thành viên sẽ truyền tai và giới thiệu nhau.

Khác với hầu hết các ngành nghề hiện nay trên thị trường, phòng gym và phòng tập thể hình đang dần trở nên cực kỳ hot đối với các bạn thuộc nhóm trẻ, năng động và thành công. Họ là những người sẵn sàng chi tiền cho dịch vụ tốt, họ cần sức khỏe và cần một nơi giải lao sau giờ làm việc mệt mỏi, chính vì thế mà xu hướng này cực bắt, đã thu hút vốn đầu tư của rất nhiều đơn vị. Nếu để ý trên 1 đoạn đường bất kỳ ta dễ dàng bắt gặp đuộc 1,2 hay thậm chí là 3 đến 4 phòng tập trên 1 cùng cung đường.

Với lượng khách hàng khổng lồ và những đối thủ cạnh tranh nặng ký cũng không hề kém cạnh. Bạn không thể chỉ ra rả những quảng cáo nhàm chán mà bạn còn cần một số chiêu thức thu hút trong marketing online mà chúng tôi gọi đó là kinh nghiệm.



Bài viết này sẽ là những đúc kết kinh nghiệm về quảng cáo marketing online mà Nguyễn Phạm solution dành cho bạn.

1. Đừng chạy quảng có giới thiệu, hãy chạy quảng cáo khuyến mãi

Bạn biết đó, người ta sẽ ít quan tâm đến quảng cáo của bạn nếu bạn chỉ giới thiệu mãi về bạn và đó là điều mà khách hàng sẽ ngại quan tâm khi thương hiệu đó chưa đủ áp đảo họ. Thế nhưng những khuyến mãi giảm giá, tặng bình nước tập, hay ưu đãi suất ăn, free nước, hay những giá trị công thêm trong quảng cáo đều là vũ khí lợi hại để thu hút họ.

2. Vé mời đến phòng tập trải nghiệm hoàn toàn miễn phí

Bạn đã bao giờ lướt facebook, đọc báo chí và vô tình bị thu hút bởi những dịch vụ trải nghiệm miễn phí như học tiếng anh trải nghiệm, học võ trãi nghiệm hay ngay cả trải nghiệm tập thể hình cao cấp miễn phí? Thực sự phương pháo này tạo ra một cú hick vào một nhóm khách hàng có nhu cầu thực, chính vì thế mà cho đến tận hôm nay, phương pháp này vẫn được sử dụng để làm quảng cáo marketing online và đem về những giá trị hiệu quả nhất định.

50% thành công thuộc về bạn nếu nhu khách hàng đến trãi nghiệm buổi tập đó, 50% còn lại được quết định bơi chất lượng phòng tập, tiện ích công thêm, dịch vụ phùi hợp với nhu cầu của họ. Chính vì thế, khi bạn quyết định sử dụng phương pháp này, tức là bạn cần một sự chuẩn bị chu đáo từ mặt quảng cáo đến thực tiễn tạo phòng tập, để có thể thành công bạn nhé.

Đẩy mạnh thứ hạng website và Fanpage

Thường xuyên chăm sóc website và Fanpage theo đúng “luật chơi” của những ổng lớn này, bạn sẽ được ưu tiên hiển thị lên trên hết tất cả những tiềm kiếm còn lại.

Một ngôi nhà vắng vẻ, mốc meo với đầy mạng nhện sẽ ít khách quan tâm và đến nhà hơn những ngôi nhà sặc sỡ, với những chính sách thú vị thay đổi thường xuyên đem đến những giá trị tinh thần cho khách hàng. Môi trường quảng cáo marketing online cũng vậy, mọi thứ đều cần mới mẻ, có giá trị và giá trị đó nằm ở việc chăm sóc các công cụ online chuẩn chỉ và thường xuyên.



Để thực hiện tốt 2 mục tiêu trên, bạn nên lưu ý một số chủ đề sau mà chúng tôi liệt kê khi tiến hành thực hiện quảngcáo marketing online cho phòng gym phòng tập thể hình:

-      Các clip hài hước về tập gym tập thể hình sẽ thu hút được lượng lớn “Fan hâm mộ” thụ động

-      Nét đẹp của cơ thể là một trong những mục tiêu của khách hàng khi đến phòng tập. Những hình ảnh nóng bỏng của các chàng trai 6 múi, các cô gái sang chảnh sẽ thực sự thu hút sự chú ý.

-      Phương pháp so sánh sự thay đổi cũng là một cách hay trong nghệ thuật thu hút khách hàng từ môi trường marketing online. Khách hàng dễ hình dung được giá trị của sản phẩm dịch vụ hơn.

 

 

-      Content không quá nghiệm khắc, hài hước sẽ dễ gần và thu hút hơn.

-      Nếu có thời gian, bạn hãy tạo ra những bài đăng trả lời thắc mắc, hay tư vấn khách hàng như một vlog chăm sóc sức khỏe định kỳ.

-      Tạo ra những chương trình hot trend cùng quà tặng như: thử thách chụp hình sau giảm cân 3 tuần cùng những phần quà có giá trị để thu hú sự quan tâm của khách hàng.

 

Để làm quảng cáo marketing online thì ai cũng nói có thể mình làm được nhưng làm thật tốt và có hiệu quả mới là giá trị cần hướng đến. Chính vì thế, ngoài những kỹ nặng kỹ thuật cần thiết, ta còn cần những chiến dịch, chính sách cụ thể và chặt chẽ trước khi thực hiện nếu không muốn mất tiền oan ma không thu dược hoa lợi. Điều bạn cần là một sự đồng hành cùng chuyên gia có kinh nghiệm, và Nguyễn Phạm solution chính là giải pháp dành cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã chia sẻ tại trang web của chúng tôi.
Công ty giải pháp dịch vụ quảng cáo Nguyễn Phạm Solutions
Địa chỉ: 453 Đường Lê Văn Sỹ, phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh
Hỗ trợ quảng cáo: 0338 72 7742 - 092 7700 502
Email: hongduc.solife@gmail.com

Pages