Phương pháp quảng cáo marketing online thực phẩm chăn nuôi gia súc, thủy sản hiệu quả.

 Phương pháp quảng cáo marketingonline thực phẩm chăn nuôi gia súc, thủy sản hiệu quả.

Thực phẩm chăn nuôi gia súc, thủy sản đang trở thành một ngành hàng cực kỳ hot trong nhiều năm qua. Bạn biết đó, lương thực thực phẩm là nhu cầu thiết yêu trong mọi thế hệ, mọi thời đại và mọi nền văn mình, nó là năng lượng cho việc duy trì sự sống. chính vì thế mà ngành công nghiệp bổ trợ cho chúng cũng vô cùng quan trọng. Bạn hãy tưởng tượng rằng nhu cầu về tiêu thụ thực phẩm là vô tận thì ngành bổ trợ chúng cũng sẽ phát triển lên theo với mực độ cực kỳ cao, đặc biệt là ngành cung cấp thực phẩm chăn nuôi gia súc, thủy sản.

Qua đó có thể thấy, việc kinh doanh truyền thống ngành thực phẩm chăn nuôi gia súc thủy sản đã được hình thanh từ rất lâu đời, tuy nhiên với nhu cầu phát triển của ngành cũng như của xã hội, việc đẩy mạnh doanh thu cho sản phẩm thực phẩm chăn nuôi gia súc, thủy sản sẽ bị vướng mắc rất nhiều giới hạn như vị trí địa lý, đối tượng khách hàng, vv… nếu vẫn duy trì phương quảng báo truyển thống. Chính vì thế, nhiều người đã và đang thay đổi mục tiêu khách hàng mới dựa trên môi trường online. Mà chúng tôi gọi đó là quảng cáo marketing online.

Bài viết này, sẽ là những chia sẽ tận tâm nhất về những kinh nghiệm thực tiễn chúng tôi trong quá trịnh thực hiện những chiến dịch quảng cáo marketing online thực phẩm chăn nuôi gia súc, thủy sản hiệu quả.


Vì sao nên chuyển hướng từ truyền thống sang marketing online

Sự cạnh tranh gay gắt trên cùng một vị trí địa lý, khu vực thúc đẩy người làm kinh tế phải công bố sản phẩm rộng hơn. Nhưng chi phí để thực hiện mong muốn này là vô cùng cao bởi các khoản chi cho nhân sự, phương tiện, gối đầu, ăn ở cho nhân viên, vv…Chính vì thế mà quảng cáo marketing online ra đời nhằm tháo cởi đi giới hạn đó mà trước giờ doanh nghiệp bị thụ động.

Thoát khỏi sự kiểm cập, đầu cơ từ các thương lái Trung Quốc. Người Trung Quốc thành công trên thế giới bởi tính nhất quán, đoàn kết và thủ thuật. Họ có tài mua đi bán lại, dùng sản phẩm người khác làm ra, cung cấp đến tay người cần và thu hoa lợi. Quảng cáo marketing online sẽ giảm thiểu quy trình này tối đa, giúp cho khách hàng mua được tận gốc, tức là người bán bán tận tay khách hàng, khách hàng tìm được người bán tận gốc ngay trên internet.

Thao tác mua bán, đặt hàng trên môi trường mạng cũng dễ dàng hơn rất nhiều. Thay vì với những phiếu ghi, đặt cọc, thanh toán rườm rà thì một tin nhắn đơn hàng, số lượng và ship Cod là xong đơn hàng. Bạn thấy điều nào dễ dàng và thu hút hơn trong thời đại thời thường này?

Quá trình kiểm soát minh bạch và rõ ràng hơn cho cả người bán và người mua. Tất cả đều được lưu trữ cụ thể trong các hộp thư, các công cụ marketing online.

Sau đây, Nguyễn Phạm solution sẽ gửi đến bạn những yêu cầu bắt buộc khi tiến hành làm quảng cáo marketing online thực phẩm chăn nuôi gia súc, thủy sản bạn nhé:

1. Website được xem là thương hiệu trên môi trường online, xây dựng website là xây dựng thương hiệu.

Tìm hiểu về sản phẩm nhanh hơn, lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp hay thậm chí là tì kiếm thương hiệu sản phẩm phù hợp đố với khách hàng online hoàn toàn nằm ở website.

Bạn có thể khai thác được số lượng lớn những khách hàng từ các database không lồ hay không là phụ thuộc vào website của bạn có thu hút, có giá trị, có chăm sóc thường xuyên hay không đấy.

Để có thể ví dụ đơn giản nhất cho bạn, chúng ta sẽ đi vào phân tích thực tế như sau: khách hàng từ internet ngày càng nhiều và họ tìm kiếm sản phẩm phù hợp với mình trên internet, những giá trị đề xuất được hiển thị lên và khách hàng có quyền tự do chọn lựa. Vì vậy, chỉ ít là bạn phải có website thì khách hàng mới tìm được bạn, và nếu bạn muốn khách hàng chọn bạn thì bạn phải rõ ràng, chuyên nghiệp và đem lại giá trị cho họ. (Điều này đi sâu hơn mình sẽ giải thích trong một bài viết chuyên về phương pháp làm marketing online bạn nhé).

2. Mạng xã hội – Công cụ truyền thông tương lại thay thế truyền hình số

Ngày hôm nay, thời đại mà những chiếc tivi chỉ còn được dùng để làm màn hình lên mạng. Khi mà các kênh truyền hình trở nên đói khách vì không còn những nhãn hàng quảng cáo muốn chi tiền để lên tivi có lẻ bởi vì chẳng còn ai muốn xem ti vi thay vì xem mạng xã hội cả.

Mạng xã hội đa thu hút người ta như thế đấy, bạn thích xem video thì có đến hàng triệu công cụ cụ cung cấ video cho bạn, bạn thích những cộng đồng phù hợp thì Facebook, Instagram, Twister cũng cho bạn hàng triệu nhóm công đồng phù hợp. Nếu tinh ý, bạn có thể thấy, mạng xã hộ là môi trường cực kỳ phù hợp cho việc thực hiện các chiến dịch quảng cáo marketing online đấy.

Lấy một ví dụ điển hình về Fanpage Facebook nhé:

-      Bạn kinh doanh thực phẩm chăn nuôi gia súc, thủy sản và mong muốn bán hàng trên môi trường marketing online.

-      Bạn lập các group về chia sẽ kinh nghiệm chăn nuôi và xây dựng một cộng đồng sử dụng hoặc có nhu cầu gần giống với việc sử dụng sản phẩm mà bạn đang cung cấp.

-      Hay đơn giản là bạn có thể tự mình tham gia các cộng đồng tương tự nhu trên và thụ hướng những giá trị từ khách hàng trên các công đồng ấy.

Cả hai điều trên đều vô cùng quan trọng đối với những người muốn kinh doanh bằng quảng cáo marketing online. Vì thế, am hiểu chuyên sâu, định hướng chặt chẽ về 2 công cụ trên sẽ giúp bạn đạt được giá trị hiệu quả khi khai thác môi trường quảng cáo marketing online này. Ngoài ra, nếu bạn cần tư vấn chuyên sâu hơn về lĩnh vực này, bạn cũng có liên hệ chúng tôi qua hotline 0338 727742 để được tư vấn kỹ càng hơn bạn nhé. Một lần nữa chân thành cảm ơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã chia sẻ tại trang web của chúng tôi.
Công ty giải pháp dịch vụ quảng cáo Nguyễn Phạm Solutions
Địa chỉ: 453 Đường Lê Văn Sỹ, phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh
Hỗ trợ quảng cáo: 0338 72 7742 - 092 7700 502
Email: hongduc.solife@gmail.com

Pages