Chia sẻ thực tế phương pháp quảng cáo marketing online ngành nội thất

Chia sẻ thực tế phương pháp quảng cáo marketing online ngành nội thất

1. Khởi đầu hiệu quả bằng một website giới thiệu sản phẩm chuyên nghiệp

Thay vì phải mất in một sấp các loại giấy tờ cung cấp báo giá từng sản phẩm nhưng vẫn không thể nào show up hết được chi tiết và công dụng của sản phẩm kể cả việc cập nhật giá cả thay đổi hay có cái nhìn trực quan về từng sản phẩm hơn cũng khó khăn thì website chính là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn. Chúng như một cửa hàng online tiện lợi, nơi mà khách hàng có thể xem được giá cả, chương trình khuyến mãi, chi tiết công dụng sản phẩm, vv… rất hữu dụng. Bạn biết đó, một cửa hàng sang trọng thu hút khách hàng cao cấp, thì một website chuyên nghiệp sẽ thu hút những giá trị niềm tin cao. Thì quảng cáo marketing online ngành nội thất cần những yếu tố đó.

Sau đây mình sẽ gửi đến bạn những kinh nghiệm thực tế khi tiền hành thiết kế một website dành cho việc quảng cáo marketing online ngành nội thất nhé:

-      Logo là yếu tố cơ bản trong nhận diện thương hiệu, hãy xây dựng website theo những tone màu chủ đạo từ logo bạn nhé


-      Bạn có biết một trong những thay đổi lớn nhất của công nghệ hôm nay chính là tính khả dụng trên nhiều thiết bị công nghệ, một website chuyên nghiệp và được đánh giá là chất lượng khi chúng có thể xem tốt trên mọi giao diện từ điện thoại cho đến máy tính bảng hay laptop.


-      Hình ảnh và nội dung là 2 thứ người ta sẽ muốn tiếp cận nhận với nhu cầu của họ. Đừng chểnh mãng với nội dung xơ xài và cẩu thả với những hình ảnh kém chất lượng. Khách hàng sẽ cảm thấy được trân trọng và tin tưởng vào một website với hình ảnh và nội dung chất lượng.


-      Hãy cho khách hàng độ trust vào bạn thông qua thông tin liên hệ rõ ràng. Bạn có nhiều chi nhánh, nhiều địa chỉ, văn phòng đại diện là một ưu thế để show up thế mạnh của bạn.


-      Đừng quên bảo đội ngủ thiết kế hãy cho nút gọi hay các nút chát trực tuyến hiển thị một cách chủ động và bắt mắt để khách hàng dễ dàng tương tác với bạn hơn nhé.

Chia sẻ thực tế phương pháp quảng cáo marketing online ngành nội thất


2. Đẩy mạnh khách hàng thông qua dịch vụ quảng cáo Google Ads cung cấp

Để chủ công cụ này thật tốt, điều bạn cần không chỉ là hiểu biết về công cụ này mà còn cần kinh nghiệm thực tế, vì kỹ năng bạn có thể học hay tìm hiểu bằng nhiều cách nhưng kinh nghiệp thì chỉ có chuyên gia cầm tay chỉ việc hoặc chính bạn đã từng trãi nghiệm rất nhiều thì mới có thể tránh được sự lãng phí không đáng có mà đem lại hiệu quả.

Trước mắt, bạn cần xác định rõ mục tiêu cảu mình trước khi chọn lựa 1 trong 3 công cụ phổ biến sau mà dịch vụ quảng cáo Google Ads cung cấp

-      Quảng cáo tìm kiếm: Nơi mà tư khóa dịch vụ của bạn được ưu tiên hiển thị trên đầu mọi tìm kiếm.


-      Quảng cáo mạng hiển thị: Nơi đây cung cấp cho bạn một hệ sinh thái rộng khắp giúp cho banner của bạn hiển thị khắp nơi trên các trang báo tự chọn.


-      Quảng cáo video: cũng tương tự như quảng cáo mạng hiển thị, video của bạn sẽ được Google cho phép xuất hiện trên các trang mạng, đặc biệt là youtube. Một công cụ con của tập đoàn Google.

Chia sẻ thực tế phương pháp quảng cáo marketing online ngành nội thất


3. Bạn đã có Fanpage đại diện cho mình chưa?

Quảng cáo marketing online là cơ hội, mục tiêu tiếp cận khách hàng từ data online không lồ, chính vì thế mà Facebook và chức năng Fanpage đáp ứng tốt nhất cho bạn hiện này về yêu cầu này vậy thì tại sao lại không xây dựng một Fanpage ngay lúc này?

Dĩ nhiên, Nguyễn Phạm solution sẽ gửi đến bạn những kinh nghiệm thực tế để bạn lưu ý khi tiến hành xây dựng một Fanpage hoàn hảo.

-      Mang vai trò tương tự như một website và lại là một công cụ mở, nơi tiếp xúc được nhiều data khách hàng, bạn cần chăm chút kỹ lượng đầu tư vào hình ảnh, dịch vụ, sản phẩm cũng như các video khi đăng tải lên Fanpage.

-      Trong trường hợp bạn cần tiếp cận khách hàng nhiều hơn, nhanh hơn và chính xác hơn thì chiến dịch quảng cáo khả dụng với chức năng lựa chọn nhóm đối tượng thực sự là một siêu năng không thể bỏ qua.

-      Đừng quên review lại toàn bộ những quảng cáo, nhóm đối tượng tiếp cận cụ thể để bạn sau mỗi bài quảng cáo để đánh giá và thông kê lên kế hoạch cho quảng cao sau được chuẩn hóa hơn.

Chia sẻ thực tế phương pháp quảng cáo marketing online ngành nội thất


4. Thăng hạng vị trì website, đẩy nhiều tư khóa lên top tìm kiểm của Google bằng kỹ thuật SEO từ khóa.

Đây là một trong những kỹ thuật đem lại hiệu quả cao, độ trust cao và khả năng duy trì hiệu quả lâu. Tuy nhiên, không phải đơn giản để làm được việc này bởi tính cạnh tranh cao của dịch vụ. Nếu có thời gian bạn hãy xem, tìm hiểu hay học một vài khóa học về kỹ thuật này bạn nhé! Chúng rất hay và hữu ích đây.

5. Quảng cáo marketing onlinengành nội thất đòi hỏi những số liệu chính xác và thực tế.

Số lượng người tiếp cận được là bao nhiêu sau mỗi chiến dịch, thời gian cụ thể? doanh số thu về so với chi phí và thời gian bỏ ra là như thế nào? Nhóm khách hàng của bạn ai, thói quen, sở thích, hành vi ra sao? Là những câu hỏi mà bạn không thể tự trả lời chính xác được mà cần đánh giá kỹ lượng thông qua những con số xác thực cụ thể, điều đó bạn có thể sàng lọc qua mỗi bài quảng cáo của mình.

Lời ngõ

Quảng cáo marketing online ngành nội thất cho đến hôm nay không còn quá xa lạ với nhiều người, khi ngành nội thất lên ngôi kết hợp với những hiệu quả từ marketing online đem lại đã thu về rất nhiều giá trị cho nhiều người nắm bắt và đi trước. Tuy nhiên, trước thị trường mở và rộng lớn, nơi đây luôn được xem là cơ hội mới dành cho mọi người, mọi nhà thì bạn cứ yên tâm về thi trường đầy tiếm năng ấy. Vấn đề chính của bạn là phương pháp, kỹ thuật làm sao để đem lại hiệu quả mà thôi.

Chúng tôi, với phương châm xây dựng đội ngũ quảng cáo marketing online ngay trong DNA của doanh nghiệp để cùng doanh nghiệp phát triển và đồng hành với nhau theo thời gian. Chính vì thế, thay vì tốn kém chi phí quá cao cho 1 nhân viên marketing online nhưng không đủ khả năng và kinh nghiệm cũng như hiểu biết công vụ thì gói dịch vụ quảng cáo marketing online trọn gói 4tr của Nguyễn Phạm solution sẽ là giải pháp giá rẻ hiệu quả dành cho bạn, hy vọng những lời chia sẽ từ trái tim, kinh nghiệm và lòng nhiệt huyệt trong nghề sẽ giúp bạn có nhưng cái nhìn khách quan, toàn vẹn hơn bạn nhé. Một lần nữa chân thành cảm ơn và hẹn gặp lại trong những bài viết tiếp theo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã chia sẻ tại trang web của chúng tôi.
Công ty giải pháp dịch vụ quảng cáo Nguyễn Phạm Solutions
Địa chỉ: 453 Đường Lê Văn Sỹ, phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh
Hỗ trợ quảng cáo: 0338 72 7742 - 092 7700 502
Email: hongduc.solife@gmail.com

Pages