Những phương thức quảng cáo marketing online hàng thủ công mỹ nghệ hiệu quả

Những phương thức quảng cáo marketing online hàng thủ công mỹ nghệ hiệu quả

Là một đất nước đứng đầu và nổi tiếng nhất nhì trên thế giới về các sản phẩm thủ công mỹ nghệ, nơi chưa đựng những sản phẩm thủ công mang tính nghệ thuật truyền thống cao, nơi biểu trung cho những làng nghề mỹ thuật. Đối với những người xa cứ hay những người yêu cái đẹp, đây thực sự là một ngành hàng kinh doanh mạng tính thời thường và tương lai. Nếu để ý, bạn có thể thấy mỗi vùng miền, mỗi địa điểm du lịch đều có nhiều cửa hàng buôn bán các sản phẩm thủ công mỹ nghệ này. Điều đó cho thấy nhu cầu sử dụng, làm quà tặng mặt hàng này là rất cao. Bài viết này sẽ là góc nhìn mới trong việc kinh doanh dòng sản phẩm thủ công mỹ nghệ thông qua phương thức quảng cáo marketing online đem lại hiệu quả cao.

Thực trạng thị trường thủ công mỹ nghệ hôm nay

Bởi lẻ là một mặt hàng tiềm năng với lượt khách hàng thực tế cao mà khắp các tỉnh thành, ngõ ngách đều có một vài cửa hàng bán hàng thủ công mỹ nghệ làm quà lưu niệm, chính vì thế việc cạnh tranh bằng phương pháp mở cửa hàng truyền thống dường như không còn khả quan, bởi tính cạnh tranh cao và chi phí mặt bằng lớn nhưng khách hàng lại có thói quen mua sắm online nhiều hơn, chính vì thế mà xu hướng tiếp thị quảng cáo marketing online hàng thủ công mỹ nghệ ra đời và cơ bản đã đem lại những hiệu quả nhất định cho nhiều đơn vị đi trước.

Bài viết này, Nguyễn Phạm solution sẽ cùng bạn phân tích một vài phương thức quảng cáo marketing online ngành hàng thủ công mỹ nghệ hiệu quả nhất hiện nay bạn nhé!

Những phương thức quảng cáo marketing online hàng thủ công mỹ nghệ hiệu quả


Hãy xây dựng thương hiệu và sản phẩm bằng một website bán hàng chuyên nghiệp.

Khác với câu chuyện của 20 năm trước, khi mà khach hàng còn tìm đến các thương hiệu lớn, các làng thủ công mỹ nghệ nổi tiếng thì ngày nay, họ lại tìm kiếm thông qua internet, bởi nguồn hàng đa dạng, khả năng cung ứng cao cũng như giá cả cụ thể, khiến kích thích họ mua sắm dòng sản phẩm này nhiều hơn.

Một trong những đặc tính cơ bản của dòng sản phẩm này là đa dạng và mang tính nghệ thuật cao. Chính vì thế, giá thành, số lượng sản phẩm chính là hai yếu tố thường xuyên thay đổi. Vì vậy, bào giá qua văn bản, email, vv không còn phù hợp nữa. Sự trực quan qua hình ảnh, con số đều cần được thể hiện cụ thể hơn thông qua một website bán hàng chuyên nghiệp.

Những phương thức quảng cáo marketing online hàng thủ công mỹ nghệ hiệu quả


Một trong những thủ thuật chăn dắt khách hàng chính là tạo ra thói quen và niềm tin cho khách hàng khi họ vào website thường xuyên và mua sắm trực tuyến trên đó. Đó mới thực sự là mục tiêu cuối cùng của marketing online

Thị trường database khách hàng tiềm năng khổng lồ.

Quảng cáo marketing online là từ khóa chung cho tất cả công cụ có khả năng tiếp cận với nhóm khách hàng trên môi trường internet. Cụ thể hơn, 2 công cụ đang làm mưa làm gió trên toàn thế giới hiện nay chính là Google và Facebook đang mỗi ngày được khai thác chặt chẽ và triệt để hơn.

Bạn biết không, với số lượng khách hàng tham gia khổng lồ, không bị giới hạn vị trí địa lý, cũng như phân lọc thông minh về đối tượng, sở thích, hành vi. Các công cụ này sẽ vô cùng hiệu quả và thuyết phục nếu ta sử dụng chúng một cách có cơ sở và nghiên cứu kỹ lưỡng.

Những phương thức quảng cáo marketing online hàng thủ công mỹ nghệ hiệu quả


Seed Forum – kỹ năng dẫn dắt khách hàng thông qua các diễn đàn

Cha đẻ của mạng xã hội hiện nay có thể nói là hình thức diễn đàn, forum, nơi chi sẻ hình ảnh, tư duy công đồng sơ khai. Cho đến hôm nay, mô hình này vẫn được vẫn dụng hiệu quả bới tính lan truyền và ít cập nhật của nó. Tuy nhiên, để sử dụng tốt công cụ này, đem về những giá trị cụ thể, bạn cần am hiểu về ỹ thuật seed forum, tức là kỹ thuật dẫn dắt sàng lọc người tiêu dùng. Ngoài ra, với cách làm này, bạn cũng có thể support cho công tác Seo cho website của chính mình nữa đó.

Đừng nản lòng, hãy luôn sẵn sàng đón nhận giá trị mới.

Quảng cáo marketing online là một công cụ cực kỳ thú vị, chúng thay đổi liên tục đòi hỏi sự phát triển không ngừng hẩu tạo ra một mội trường năng động và công bằng hơn. Xong chính việc đó cũng là cơ hội và thách thức trước xu hướng đào thải tự nhiên. Vậy nếu bạn nắm bắt tốt, đó chính là cơ hội của chính bạn. Nếu một mình bạn khó có thể quản lý xuể các công đoạn thì Nguyễn Phạm solution sẽ là người đồng hành cùng bạn qua các chiển dịch quảng cáo marketing online hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã chia sẻ tại trang web của chúng tôi.
Công ty giải pháp dịch vụ quảng cáo Nguyễn Phạm Solutions
Địa chỉ: 453 Đường Lê Văn Sỹ, phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh
Hỗ trợ quảng cáo: 0338 72 7742 - 092 7700 502
Email: hongduc.solife@gmail.com

Pages