Chiến lược quảng cáo marketing online dịch vụ vận tải du lịch hiệu quả

Chiến lược quảng cáo marketing online dịch vụ vận tải du lịch hiệu quả

Ngành vận tải du lịch đang dần trở thành xu hướng được giới trẻ chú ý và quan tâm. Dĩ nhiên xu hướng mà giới trẻ quan tâm không phải là tham gia ngành mà nhóm nhu cầu thụ hưởng dịch vụ du lịch vận tải ấy. Có lẽ vì thế mà nhiều đơn vị kinh doanh từ các tập đoàn lớn đến các đơn vị tư nhân liên tục đầu tư phương tiện vận chuyển cao cấp nhằm phục vụ các tuyến đường du lịch trong khắp mọi miền đất nước.

Đứng trước một môi trường sôi động về khách hàng là tiềm tàng những đối thủ cạnh tranh vô cùng lớn mạnh. Bạn có biết trong vòng 5 năm trở lại đây, các thương hiệu nhà xe mới ra đời và nhanh chóng thu hút được nhóm đối tượng khách hàng liên tục là từ môi trường quảng cáo marketing online chứ?

Thật vậy, mô hình vận chuyển truyển thống đang dần bảo hòa bởi các nhà xe lớn, dường như cơ hội vận chuyển nhỏ lẻ của các đơn vị tư nhân vừa và nhỏ dường như rời vào bế tắc thì công nghệ quảng cáo marketing online dịch vụ vận tải du lịch ra đời. Dưa vào thói quan tiêu dùng mà thay đổi hoàn toàn cơ chế thống trị truyền thống trước đây. Đó cũng là cơ hội cho khách hàng được tiếp cận với những dịch vụ mới có giá thành rẻ hơn và dịch vụ chất lượng hơn.

Bài viết này, nguyenphamvn.com sẽ tập trung vào công cụ quảng cáo marketing online tốt nhất đối với dịch vụ vận tải du lịch nói riêng và ngành vận tải nói chung để khách hàng không bị sao nhãng quá nhiều thời gian và kinh phí cho các công vụ thiếu hiệu quả mà dồn lực vào nhóm công cụ đem lại lợi nhuận ngay, ứng dụng đúng thực tiễn dịch vụ vận tải du lịch có nhu cầu cấp thời.



1.   Dịch vụ quảng cáo Google Ads

Google ra đời đã giúp thay đổi cục diện mua sắm, tìm kiếm dịch vụ của hầu hết mọi người trên khắp thế giới. Thông thường, mọi người sẽ đi đến tận nơi có dịch vụ hay thông qua các thẻ phát hành, tờ rơi tờ bướm hay lời giới thiệu mà tìm đến nơi cung cấp dịch vụ. Tuy nhiên, việc làm truyển thống khiến cho thị trường bị phụ thuộc bởi những nhà cung cấp lớn, nên thị trường mất đi tính phát triển. Bất ngờ, Google đã đã bị phá vỡ quy tắc gò bó đó thông qua công cụ tìm kiếm của mình. Người ta dần tin vào các gọi ý của Google nhiều hơn là lời giới thiệu. Từ đó, môi trường Google trở thành công cụ tìm kiếm hàng đầu giúp khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm dịch vụ mong muốn mà chỉ qua 1 cú click chuột ở bất kỳ nơi đâu mà không bị giới hạn và cũng không phải đến tận nơi để xếp hàng chờ lượt. Mối liên kết vô hình giữa khách hàng và nhà cung cấp nhanh chóng được Google nối kết lại vô cùng gần gũi.

Tuy nhiên, mục tiêu tìm kiếm thì nhiều nhưng vị trí tìm kiếm được xem là uy tín thì chỉ có 1 trang 10 dòng đầu tiên, vậy làm cách nào để bạn có thể lot vào mắt của khách hàng có nhu cầu.

Để giải đáp cho bạn, nguyenphamvn.com đã có soạn sẵn cho bạn các kinh nghiệm đúc kết dưới đây, mời bạn đọc đi sâu hơn với phương pháp quảng cáo marketing online dịch vụ vận tải du lịch bằng Google nhé!

      a. Tìm kiềm khách hàng nhanh chóng cùng dịch vụ quảng cáo Google Ads.

Bạn cần xuất hiện những giới thiệu hấp dẫn, những khuyến mãi mới của bạn ở những vị trí hot 1,2,3,4,5 trên tìm kiếm của khách hàng khi họ có nhu cầu du lịch, hay tìm kiếm vận tải, thì Google Ads chính là giải pháp dành cho bạn.

Ví trí thì ít những đối thủ thì nhiều chính là một trong những khó khăn khi thực hiện quảng cáo Google Ads và cũng là lý do khiến giá thầu cảu bạn tăng lên. Nhưng bạn không cần quá chú trọng vào yếu tố đó mà sao nhãng những mục tiêu cụng quan trong khác góp phần vào quyết định vị trí của bạn như đường dẫn cuối, cấu hình chuẩn SEO cho website, điểm chất lượng của từ khóa tìm kiếm, vv….

Một trong những yếu tố chính quyết định đến chất lượng quảng cáo và chất lượng chiến dịch quảng cáo trong Google Ads mà bạn cần lưu ý:

Chất lượng từ khóa là thông số quyết định chiến dịch này có đi đúng hướng hay không.

Giao diện hiển thị là biểu trưng cho những gì khách hàng có thể thấy ban đầu và đánh giá sơ lược về bạn.

Cuối cùng là nội dung của trang đích quyết định đến hành động khách hàng. Hoặc họ sẽ nhấc điện thoại và gọi bạn hay đặt hàng hoặc họ sẽ cảm thấy không phù hợp và rời đi.

Những yêu tố này vô cùng quan trọng đối với một chiến dịch quảng cáo marketing online dịch vụ vận tải du lịch bằng Google Ads, vì thế bạn hãy lưu ý thật kỹ giúp mình nhé!



      b. Thăng hạng website bằng các từ khóa tìm kiếm top đầ miễn phí bằng kỹ thuật SEO từ khóa.

Miễn phí và bền vững ở những vị trí top ten là những giá trị mà SEO từ khóa mang lại. Tuy nhiên, để thực hiện được việc này không hề đơn giản. bạn cần trải qua những quá trình chăm sóc website chuẩn chỉ nhất, đáp ứng các điều kiện mà Google đưa ra là tối thiểu và cung cấp thêm các giá trị thông qua nội dung, hình ảnh chất lượng và nhận được những đánh giá cao, số lượng nhiều từ độc giả thì bạn mới đạt được vị trí mong muốn.

Tuy nhiên, không quá khó để thực hiện việc này nếu bạn dành chút thời gian để tìm hiểu SEO từ khóa. Với kinh nghiệm của mình, nguyenphamvn.com sẽ liệt kê những mục tiêu mà bạn cần am hiểu trong kỹ thuật SEO thú vị này nhé!

Tìm hiểu về trafiic và những công cụ an toàn trong việc thúc đẩy traffic
Tìm hiểu về quy tắc chuẩn hóa nôi dung SEO
Tìm hiểu về quy tắc chuẩn hóa hình ảnh trong SEO

Thường xuyên chăm sóc website bằng cách tạo ra các giá trị có ích cho cộng đồng thông qua các bài viết, hình ảnh, nội dung hữu ích cho cộng đồng.

Am tường hai công cụ trên thì bạn chính thức có thể xách ba lô lên và tận hưởng những vị khách hàng mới và thường xuyên rồi đó. Trong trường hợp còn nhiều thắc mắc, bạn cũng có thể trực tiếp liên hệ Nguyễn Phạm solution để được tư vấn về quảng cáo marketing online dịch vụ vận tải du lịch qua hotline 0338 72 7742 bạn nhé!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã chia sẻ tại trang web của chúng tôi.
Công ty giải pháp dịch vụ quảng cáo Nguyễn Phạm Solutions
Địa chỉ: 453 Đường Lê Văn Sỹ, phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh
Hỗ trợ quảng cáo: 0338 72 7742 - 092 7700 502
Email: hongduc.solife@gmail.com

Pages