Hiểu về quảng cáo marketing online thiết bị điện tử ngày hôm nay

 Hiểu về quảng cáo marketing online thiết bị điện tử ngày hôm nay

Một cách đơn giản nhất ta có thể hiểu, quảng cáo marketing online là vận dụng kiến thức, kỹ năng, thuật toán giữa con người và máy móc công nghệ để quảng cáo, quảng bá các dịch vụ, sản phẩm thông qua sự phát triển internet.

Thông thường, người dùng sẽ lựa chọn một vài phương thức phổ biến mà môi trường online cung cấp nói chung. Tuy nhiên, trong bài viết này, mình chú trọng đến các công cụ quảng cáo marketing online thiết bị điện hiệu quả như: Dịch vụ quảng cáo Google Asd đại diện là các quảng cáo tìm kiếm từ khóa, quảng cáo hiển thị banner hình ảnh, và dịch vụ quảng cáo Facebook Ads điển hình như truyền thông xã hội và phân phối chiến dịch trên mạnh xã hội. 

Có thể hiểu, mục tiêu chính của các công cụ này là:

- Quảng cáo tìm kiếm từ khóa từGoogle là phương pháp quảng cáo marketing online phổ biến nhất hiện nay. Công cụ này giúp đưa ra các đề xuất cho người tìm kiếm những giá trị hữu ích đối với tìm kiếm của họ. Nói cách khác, Google là nhà môi giới và người tìm kiếm chính là khách hàng tự nguyện mà Google giới thiệu cho họ về dịch vụ bạn cung cấp trên trang tìm kiếm lớn nhất thế giới hôm nay.


- Quảng cáo hiển thị cũng là một công cụ mạnh mẽ không kém của Google. Được sinh sau nhưng lại đem về hiệu quả thương hiệu cao. Nhờ vào liên kết các đối tác hiển thị, đem quảng cáo đến người xem có mục tiêu tương tự. Điển hình là bạn có thể truyền tải một vài sản phẩm, thông tin dịch vụ ngành thiết bị điện thông qua quảng cáo marketing online đến với nhóm khách hàng mà bạn quan tâm ngay trên các trang báo mà khách hàng thường xuyên lui tới.


- Dịch vụ quảng cáo Facebook thông qua truyền thông và mạng xã hội nơi có sự tập trung lượng người dùng cực kỳ không lồ, cùng thói quen tương tác giải trí thời gian dài trên máy tinh hoặc điện thoại di động để từ đó lồng ghép quảng cáo marketing online thiết bị điện vào quá trình sử dụng của người dùng giúp sản phẩm thu hút khách hàng ngay khi giải trí. Nhận thấy sự phụ thuộc này, Facebook nhanh chống cho ra đời nhiều chức năng quảng cáo mới từ hình ảnh, video, âm thành cho đến văn bản contemt. Có thể nói môi trường quảng cáo marketing online thiết bị điện trên Facebook Ads là vô hạn.



Có nên tiến hành quảng cáo marketing online thiết bị điện tử vào thời điểm này

Có thể nói thị trường quảng cáo marketing online thiết bị điện nói riêng và đa dạng ngành nghề nói chung tại Việt nam đang vô cùng sôi động và thú vị. Đã có rất nhiều đơn vị đã và đang trực tiếp thu hoa lợi từ thị trường khổng lồ và bổ béo này. Một trong những ví dụ cơ bản nhất là khi tìm kiếm một sản phẩm điện trên Google hay Facebook, bạn đều nhận được những đề xuất có liên quan đến nhu cầu của mình, đó chính là những nhãn hiệu đã và đang phủ thị trường này bằng quảng cáo marketing online của họ. Vậy thì việc do dự, càng khiến bạn mất đi nhiều khách hàng mà đáng ra bạn cũng sẽ có mà thôi.

Tuy nhiên, để làm tốt vai trò quảng cáo trên môi trường mới mẻ này, việc cẩu thả, thiếu kinh nghiệm hay kiến thức có thể đem lại phản ứng phụ và những hiệu ứng di truyển ngược. Đem về tổn thất cho doanh nghiệp cả về chi phí, thời gian lẫn thương hiệu.

Chính vì thế, để có chỉn chu trước những quảng cáo trên môi trường online bạn cần có một chiến dịch được chuẩn bị một cách chu đáo và chuẩn chỉ. Phân tích nhóm khách hàng của mình là ai, đối tượng khách hàng này cho thói quen sở thích, nhu cầu ra sao từ đó lựa chọn công cụ quảng cáo marketing online phù hợp.

Chia sẻ kinh nghiệm khi tiến hành một chiến dịch quảng cáo marketing online thiết bị điện tử

Đối tượng khách hàng là cách mà các bộ lọc, trí tệu nhân tạo, thuật toán tại các nền tảng lớn dùng để phân loại khách hàng và tạo ra nền tảng quảng cáo. Chính vì thế hiểu được đối tượng mình là ai, nhu cầu họ là gì và sở thích họ ra sao cức kỳ quan trọng. Chúng quyết định đến hiệu quả cảu quảng cáo so với ngân sách đã chi tiêu. Tại đây, khách hàng mà bạn hướng đến có thể là mục tiêu bán lẻ, có thể là mục tiêu bán sỉ, đại lý phân phối. CHính vì thế mà tuy vào đối tượng và mục tiêu của bạn mà đối tượng đã chọn sẽ được phân phối đến. Giả sử bạn là một doanh nghiệp sản xuất thì đối tượng của bạn nên là các đại lý phân phối, công trình lớn hơn là các khách hàng mua nhỏ lẻ.



Thường xuyên chăm sóc các công cụ nền tảng trong quảng cáo marketing online thiết bị điện như:

-      Môi trường Facebook: công cụ nền tảng của quảng cáo marketing online chính là Fanpage, nơi đây được chăm sóc thường xuyên, được quảng cáo thường xuyên thì độ nhận diện thường hiệu đối với khách hàng sẽ càng được tăng cao.
-      Tương tự như thế, Google chạy trên nền tảng từng website khách hàng. Website càng thân thiện, càng đa chiều, chính xác, và đáp ứng đúng thì nhu cầu ắt hẵn được hồi đáp.
Đừng nghĩ ràng càng tiêu nhều tiền thì quảng cáo càng hiệu quả. Thực ra tính hiệu quả của quảng cáo phụ thuộc rất nhiều yếu tố, trong đó có tiền hay còn gọi là ngân sách. Tuy nhiên, chả ai dại gì bỏ ra quá nhiều tiền nếu như họ không thu lợi. Vậy bạn có thể đặt ra từng mức giới hạn cho riêng mình vào từng thời điểm khác nhau mà không phụ thuộc vào bất kỳ loại ngân sách đề xuất nào.

Nôi dung hay, chương trình hấp dẫn, các thiết kế về thiết bị điện trong sang trọng và rõ ràng sẽ cực kỳ thu hút khách hàng. Dù họ thuộc bất kỳ nhóm khách hàng nào. Chính vì thế, những yêu tố quan trọng như nội dung, câu chào tâm lý, hình ảnh, giao diện bắt mắt bạn cần chau chú một cách kỹ càng hơn trong từng quảng cáo marketing online thiết bị điện bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã chia sẻ tại trang web của chúng tôi.
Công ty giải pháp dịch vụ quảng cáo Nguyễn Phạm Solutions
Địa chỉ: 453 Đường Lê Văn Sỹ, phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh
Hỗ trợ quảng cáo: 0338 72 7742 - 092 7700 502
Email: hongduc.solife@gmail.com

Pages