Hành trang cần có cho một chiến dịch quảng cáo digital marketing phụ tùng xe ô tô hiệu quả.

Hành trang cần có cho một chiến dịch quảng cáo digital marketing phụ tùng xe ô tô hiệu quả.

Dịch vụ bảo trì xe ô tô, cung cấp phụ tùng xe ô tô hay độ xe ô tô đang được xem là xu hướng mới tại Việt Nam. Trong khoảng 10 năm trở lại đây, xe ô tô đang dần trở thành phương tiện di chuyển quan trọng trong đời sống, có thể nối số lượng xe ô tô chiếm hơn 40% các loại phương tiện hiện tại trên đường. Chính vì thế mà những dịch vụ bổ trợ cho dòng xe có giá trị cao này vô cùng hấp dẫn và thu hút. Đồng thời cũng đem lại chi phí lợi nhuận không hề nhỏ. Chính vì thế mà có nhiều garage, cửa hàng phụ tùng liên tiếp quảng cáo và thu hút khách hàng thông qua việc đánh bóng tên tuổi trên môi trường quảng cáo digital marketing này.

Một số người hướng đến việc marketing truyền thống và một số người lựa chọn tin vào marketing online. Tuy nhiên, đối dịch vụ cung cấp phụ tùng xe ô tô thì marketing truyển thống là chưa đủ. Bạn biết đó, Người sở hữu xe ô tô đa phần là những người có thu nhập tương đối cao, ổn định, tri thức. Điều họ cần là sự nhanh chóng, những gợi ý mau mắn và những trãi nghiệm an toàn mà họ tin là sẽ tìm được trên internet. Đồng thời cũng bởi một vài thói quen trong tác phong làm việc thông thường họ sẽ chon sử dụng mạng internet phổ biến hơn là hỏi thăm dịch vụ nào đó qua truyền miệng.



Vậy để tiến hành cho mình một chiến dịch quảng cáo digital marketing phụ tùng xe ô tô hiệu quả, hãy cùng nguyenphamvn.com tìm hiểu cho mình nhửng công cụ tuyệt vời cho công việc này nhé.

Đề xuất đầu tiện cho bạn chính là dịch vụ quảng cáo Google Ads

Xây dựng một cửa hàng có vị trí đắc địa, rộng rãi là nơi mà những nhà kinh doanh ai cũng muốn, dĩ nhiên là không ngoại trừ ngành phụ tùng xe ô tô. Thì quảng cáo digital marketing phụ tùng ô tô cũng như thế. Bạn sẽ đặt để những banner quảng cáo, cửa hàng online phụ tùng ô tô của mình tại những vị trí bắt mắt nhất trên các trang bảo nổi tiếng hay trên những vị trí tìm kiếm tóp đầu của Google với chi phí vô cùng thấp so với chi phí mặt bằng.

Điểm khác biết duy nhất của 2 dòng khách hàng chính là bạn có thể chỉ định được nhóm loại khách hàng có thói quen, nhân khẩu học ra sao sẽ được để xuất tiếp cận với quảng cáo của bạn chứ không phải tràn lan đại hải quảng cáo. Công cụ này được xem là hữu ích nhất cho đến thời điểm hiện tại.

Việc chi tiêu một khoản chi phí nhỏ hàng thàng nhưng thu về lại lượng khách hàng tương đương với chi phi thuê mặt bằng hoặc hơn thì thât là đáng thử bạn nhỉ.



Dịch vụ quảng cáo Facebook, một công cụ hiệu quả không thể bỏ qua

Thông thường, những thương hiệu sản phẩm nổi tiếng thường được đánh giá bằng chất lượng của trang Facebook. Trang Facebook cùng uy tín, sản phẩm chất lượng càng tốt càng được đanh giá cao và tin tưởng khi mua hàng. Cơ bản là để đạt được vị trí đó, họ đã phải tiêu tốn rất nhiều thời gian công sức vào chính sách, vào việc chăm sóc page cho đến việc cải thiện dịch vụ sản phẩm của mình tốt hơn trong suốt một thời gian dài như vậy. Chính vì thế, niềm tin vào một trang page có giá trị đầu tư như thế là hoàn toàn đúng.

Vậy làm cách nào để có thể tăng tính tương tác thúc đẩy Fanpage trong thời gian bảo update Facebook như thế này?

-      Thường xuyên đăng bài để Facebook cảm nhận được sự uy tín trong chính bạn và Fanpage của bạn. Qua đó, cũng là cách thúc ép Facebook phải kiểm tra liên tục các nội dung của bạn giúp bạn có luồng thúc đẩy tốt hơn.
-      Hãy cần bằng nội dung bài đăng trên trang. Tức là cứ mỗi 1 bài dịch vụ thì có 2 đến 3 bài chia sẻ kinh nghiệm. Cách làm này sẽ mưa dần tấm lâu vào lượng fan mà họ sẽ tự nguên trở thành fan cảu page bạn.
-      Tham gia các khóa đào tạo về tổng quan Fanpage, các khóa quản lý, quản trị quảng cáo Fanpage,vv…
-      Thực hiện các chiến dịch quảng cáo cho Fanpage của mình, chi phí bỏ ra lúc nào cũng hiệu quả hơn là miễn phí rồi.

Công nghệ cũ nhưng luôn tiếp cận tốt khách hàng mới đó là email marketing.

Nói đến quảng cáo digital marketing bạn không thể nào phủ nhận những hiệu quả mà email marketing có thể mang lại.

Bạn có biết, 100% giới tri thức, giới kinh doanh, đều sở hữ cho mình ít nhất là 1 email để làm việc. Một nơi mà họ phải thường xuyên lui tới để kiểm tra hàng ngày thì đó chính là nơi bạn cần tiếp cận rồi còn gì?

Dễ dàng có được data mail từ những website doanh nghiệp. Dễ dàng tạo một email chuyên nghiệp gửi cho khách hàng. Vậy bạn còn chờ gì nữa mà không sử dụng email marketing cho chiến dịch quảng cáo digital marketing phụ tùng xe ô tô của mình. Một thông tin cho bạn là phương pháo email marketing này hoàn toàn miễn phí và nếu bạn dùng đúng cách. Tài khoản email của bạn có thể sẽ trở thành công cụ kiếm tiền của bạn đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã chia sẻ tại trang web của chúng tôi.
Công ty giải pháp dịch vụ quảng cáo Nguyễn Phạm Solutions
Địa chỉ: 453 Đường Lê Văn Sỹ, phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh
Hỗ trợ quảng cáo: 0338 72 7742 - 092 7700 502
Email: hongduc.solife@gmail.com

Pages