Chia sẽ thủ thuật quảng cáo marketing online quà biếu doanh nghiệp

 Chia sẽ thủ thuật quảng cáo marketing online quà biếu doanh nghiệp

Quá biếu là đại diện cho những giá trị trao ban, quá biếu thường là lời cảm ơn, lời tri ân, việc gửi gắm đến khách hàng, người thân, Sếp, hay đối tác kinh doanh. Quà biếu là một biểu tượng tinh thần trong văn hóa người Việt, chính vì thế hằng nam cứ mỗi dịp lễ như ngày nhà giáo, ngày quốc tế phụ nữ, ngày kỷ niệm hya ngày tết, ngưới ta thường tặng cho nhau những món quà biếu mang ý nghĩa như một cử chỉ thân thiện thay thế cho sự may mắn, lời cảm ơn…

Trên thực tế, dịch vụ sản xuất các món quả biếu đã ra đời từ rất lâu và được giới doanh nghiệp khá tin tưởng và thường xuyên sử dụng nhóm dịch vụ này. Đã là một doanh nghiệp, hầu hết ai cũng muốn đem đến cho khách hàng những món quà tri ân sang trọng, độc đáo, và giá thành phù hợp. Chính vì lẽ đó mà ngành cung cấp quà biếu cũng thịnh vượng và trở thành một trong những ngành nghề hấp dẫn quanh năm, đặc biệt là vào các mùa lễ hội.

Tuy nhiên, cơ hội doanh thu càng cao, tỷ lệ thuận với việc cạnh tranh càng nhiều. Điều này đã khiến cho các doanh nghiệp cùng ngành liên tục cải tiến chất lượng, sự độc đáo của món quà biếu, bên cạnh đó cũng không ngừng tìm tòi một con đường tìm kiếm khách hàng mới. Vậy đâu sẽ là mục tiêu để quảng cáo sản phẩm quà biếu trong hôm nay và tương lai.

Bài viết này, nguyenphamvn.com sẽ cùng bạn tìm hiểu một vài cách thức quảng cáo marketing online quà biếu doanh nghiệp cực kỳ hiệu quả hiện nay, hãy cùng tham khảo và cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn có tương đồng không nhé.



1.   Quảng cáo marketing online quà biếu doanh nghiệp bằng Google Ads

Là một loại hình dịch vụ mang tính chuyên biệt, cao cấp, sang trọng và có tính cấp thời, nên phương thực quảng bá được lựa chọn cũng cần đáp ứng các chỉ tiêu ấy. Và dĩ nhiên, công cụ tìm kiếm từ khóa Google Ads hoàn toàn toàn phù hợp với dịch vụ này.

Thông thường, các doanh nghiệp có nhu cầu tìm mua quà biếu khách hàng, hay một cá nhân tìm kiếm món quá biếu hợp lý, họ cũng thường tham khảo trước thông qua công cụ tìm kiếm Google. Cũng vì lẽ đó mà các quảng cáo trả phí thông qua công cụ Google Ads đều được ưu tiên hiển thị ở top đầu. Điều này giúp cho việc tiếp cận quảng cáo của khách hàng có tỷ lệ cao hơn rất nhiều. Mà người mua cũng dễ dàng tìm được cơ sở cung cấp quà biếu phù hợp thông qua quảng cáo ưu tiên từ Google Ads.

Một trong những ưu thế nổi trội khiến nguyenphamvn.com đề xuất đến bạn chính là khả năng tiếp cận của Google Ads đến khách hàng là cực kỳ chính xác. Tỷ lệ khách này trong giới quảng cáo marketing online gọi là vô cùng nét. Khách hàng tìm kiếm với mục tiêu cảu họ thông qua 1 loạt các từ khóa cá nhâm, Google Ads nhận diện được và đề xuất các quảng cáo ây ngay lập tực. Cũng chính vì thế mà khi nhu cầu được đáp ứng đúng thời điểm thì tì lệ chốt sales của một sản phẩm, dịch vụ cũng càng nhanh chóng.

2.   Quảng cáo marketing online quà biếu doanh nghiệp bằng Facebook Ads

Mạng xã hội Facebook đã quá nổi tiếng và có lượng người dùng có thể nhận định là lớn nhất hành tinh vào thời điểm hiện tại. Không quá khi nói, công đồng Facebook có đầy đủ những đối tượng khách hàng của bất kỳ dịch vụ nào hiện tại.

Chính vì thế, lợi dụng những giá trị từ mạng xã hội Facebook và tìm kiếm mục tiêu doanh số cho mình luôn là cách làm của những người đón đầu xu hướng. Thông qua bộ lọc thông minh, các tài khoản sử dụng Facebook sẽ được liệt kê, phân loại và đặt để trong một trường lọc có tên AI (trí tuệ nhân tạo). Khi một quảng cáo Facebook được bật, các thuật toán sẽ ưu tiên phân phối quảng cáo này đến với nhóm đối tượng được phân loai phù hợp.


Vậy thông qua giới thiệu thuật toán cơ bản như trên, có lẽ bạn đã hiểu được cốt lõi của quảng cáo Facebook rồi phải không? Đối tượng khách hàng, nhóm khách hàng, thói quen, hành vi của khách hàng là một trong những trường ưu tiên được lựa chọn để giúp phân phối quảng cáo được chính xác hơn.

b. Các yêu cầu tiến hành quảng cáo facebook

- Cần phải xây dựng Fanpage Facebook chuẩn SEO, đây là nơi các bài quảng cáo sẽ được đẩy mạnh thông qua dịch vụ quảng cáo Facebook cung cấp.
- Nên sử dụng những hình ảnh thực tế được thiết kế chỉn chu trước khi dùng bài viết ấy để chạy quảng cáo.
- Mục tiêu quảng cáo cũng khá quan trọng, bạn có thể tham khảo 3 mục tiêu chính như: mục tiêu tiếp cận, mục tiêu tương tác, hay mục tiêu thương hiệu để lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp cho mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã chia sẻ tại trang web của chúng tôi.
Công ty giải pháp dịch vụ quảng cáo Nguyễn Phạm Solutions
Địa chỉ: 453 Đường Lê Văn Sỹ, phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh
Hỗ trợ quảng cáo: 0338 72 7742 - 092 7700 502
Email: hongduc.solife@gmail.com

Pages