Chia sẻ kinh nghiệm quảng cáo marketing online dược phẩm hiệu quả

 Chia sẻ kinh nghiệm quảng cáo marketing online dược phẩm hiệu quả

Dược phẩm là một trong những loại sản phẩm thiết yêu thường được sử dụng cuộc sống. Ngay cả khi cưa có nhu cầu sử dụng thì dược phẩm vẫn thường được lưu trữ sẵn trong mỗi gia đình nhằm phục vụ cho việc phòng bệnh theo dạng thuốc. Ngoài ra, một số nơi sử dụng dược phẩm dược liệu như là nguyên liệu để bào chế và sản xuất thuốc, đặc biệt là khi trở trời, dịch bệnh hay ô nhiễm không khí, dược phẩm trở nên khang hiếm, tiêu thụ mạnh. Cũng chính vì vậy mà dược phẩm trở nên một trong những từ khóa hot nhất trong cộng đổng những năm gần đây. Trong vai trò là một chuyên gia về quảng cáo marketing online đa ngành. Nguyễn Phạm solution muốn cùng bạn tìm hiệu về chủ đề quảng cáo marketing online dược phẩm hiệu quả. Mời bạn cùng đón xem.

Thực trạng kinh doanh dược phẩm

Dược phẩm được quảng cáo trên thị trường thường được mô tả thành 2 loại hình cụ thế như:

-      Dược phẩm nguyên liệu: các loại thuốc thô, cây thuốc, thảo mộc, thảo dược dùng làm nguyên liệu cung ứng cho việc bào chế thuốc. Hình thức quảng cáo marketing online dược phẩm thuộc loại hình này thường là dạng quảng cáo có thiết kế công nghiệp, mang tính ứng dụng và tên hóa học cao. Thường được quảng cáo vào nhóm khách hàng chuyên biệt, có chuyên môn, nhóm khách hàng nhà máy, doanh nghiệp sản xuất.

 


-      Dược phẩm bào chế: Nhóm quảng cáo này thường được quảng bá rộng khắp và phổ biên hơn, điển hình: các loại thuốc đông y điều trị trĩ, điều trị chứng mất ngủ, điều trị hôi nách hay châm cứu và bài thuốc hổ trợ xương khớp, nhức mỏi. Loại hình quảng cáo marketing online dược phẩm phù hợp thường là dạng quảng cao động, quảng cáo thực tế thông qua hình ảnh hay video nhằm tạo kích thích mua hàng cho các cá nhận có nhu cầu.

Một số hình thức quảng cáo marketing online dược phẩm hiệu quả hiện nay

1.   Hãy xây dựng website quảng cáo nếu bạn muốn đánh vào thị trường quảng cáo marketing online rộng lớn này.

Website là đại diện cho doanh nghiệp trên trường online. Bạn có thể chưa gặp mặt người cung cấp nhưng bạn cần biết địa chỉ website nơi cung cấp các thông tin về sản phẩm dược liệu mà bạn cung cấp. Một doanh nghiệp online thời đại 4.0 không thể không có một websit giới thiệu chuẩn SEO và chuyên nghiệp,

2.   Xây dựng kế hoạch đẩy từ khóa thong qua kỹ thuật SEO

SEO là hình thức đẩy website thông qua việc đẩy các từ khóa lên top tìm kiếm của Google một cách thủ công và bền bỉ. Cách là này thường được hầu hết mọi doanh nghiệp thực hiện không chỉ riêng việc quảng cáo marketing online dược phẩm mà thôi. Bạn muốn khách hàng tìm thấy mình, trước tiên, bạn phải làm mình xuất hiện trên tio tìm kiếm của Google trước đã. Đây là cách làm miễn phí, bền bỉ và duy nhất mà tôi khuyên bạn nên thực hiện thường xuyên.

3.   Thực hiện phân tích từ khóa cho SEO vả Quảng cáo Google Ads

Từ khóa là thuật ngữ đại diện cho nhu cầu tìm kiếm dịch vụ, mô tả dịch vụ được rút gọn ngắn nhất khi tìm kiếm mỗi khi ta có nhu cầu gì đó. Độ phủ từ khóa càng nhiều, càng chính xác, thì khách hàng tìm kiếm càng nhiều thức đẩy doanh số bán hàng càng cao.

4.   Thực hiện chiến dịch quảng cáo Google Ads

Google cung cấp cho người dùng công cụ quảng cáo Google Ads vô cùng hiệu quả. Đây là phương thức nhanh nhất để doanh nghiệp có thể nhanh chóng được dịch vụ của mình lên top các tìm kiếm thông qua từ khóa mà không phải mất quá nhiều thời gian xây dựng nội dung hay đẩy Seo lên top Google.

Tuy nhiên, một trong những khó khăn ở đây chính là quá trình tuân thủ chính sách và quy tắc quảng cáo mà Google đề ra. Bạn có thể tham khảo kinh nghiệm quảng cáo Google Ads thông qua các nội dung trong trang web nguyenphamvn.com để được giải thích kỹ lưỡng hơn về kinh nghiệm sử dụng công cụ quảng cáo markeitin online này.



5.   Xây dựng chiến dịch quảng cáo marketing online dược phẩm bằng Facebook Ads.

Công cụ quảng cáo Facebook được xem là bộ máy phân phối không chừa một ai. Facebook đã dành ra nhiều năm phát triển data người dùng khồng lổ của mình trước khi punlic chức năng quảng cáo ra thị trường. Cũng chính vì thế mà doanh nghiệp có mục tiêu đẩy mạnh doanh số bán háng thông qua quảng cáo markeitng online không thể nào bỏ qua công cụ Facebook này. Đặc biệt là các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực dược phẩm, sản phẩm tìm kiếm nhóm khách hàng đại lý, nhà máy, xưởng sản xuất, vv….

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã chia sẻ tại trang web của chúng tôi.
Công ty giải pháp dịch vụ quảng cáo Nguyễn Phạm Solutions
Địa chỉ: 453 Đường Lê Văn Sỹ, phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh
Hỗ trợ quảng cáo: 0338 72 7742 - 092 7700 502
Email: hongduc.solife@gmail.com

Pages