Thủ thuật quảng cáo marketing online đồ gốm sứ hiệu quả nhất hiện nay

Thủ thuật quảng cáo marketing online đồ gốm sứ hiệu quả nhất hiện nay

Từ xa xưa, đồ gốm sứ đã được trở thành một sản vật không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt Nam, có lịch sử lâu đời hằng trăm năm, cho đến any gốm sứ trở thành sản vật quốc hồn của đất nước âu cũng là lẽ đường nhiên. Cũng bởi là một sản vật ngành nghề quốc gia, đồ gốm sứ dần phát triển mạnh mẽ không chỉ bởi những tên tuổi lâu đời, mà còn vô vàn các cơ sở kinh doanh theo làng nghề, xóm nghề. Có lẽ chính thế mà nhiều đơn vị sản xuất đồ gốm sứ, kinh doanh đồ gốm sử vẫn lựa chọn tin tường vào con đường marketing truyền thống hơn là vận dụng những ưu thế từ quảng cáo marketing online. Tuy nhiên, đứng trước cửa ngõ của sự hội nhập quốc tế, cũng như những phát triên vượt bậc từ công nghệ internet 4.0, việc từ chối con đường quảng cáo marketing online đồ gốm sứ chẳng khác nào khai tử thương hiệu và ngành nghề mình trước những thị trường sôi nổi khác trên trường quốc tế như đồ gốm sứ Nhật bản, đồ gốm sứ Hàn Quốc hay đồ gốm sứ Trung Quốc.

Trên nhiều khía cạnh phương diện, ta hoàn toàn có thể tự hào sản phẩm đồ gốm sứ nước nhà bởi chất lượng, nghệ thuật, hoa văn, bản sắc cũng như nền văn háo lâu đời mang tên gốm sứ này, những giá trị ấy ăn đứt các sản phẩm du nhập sau này từ các nước khác. Tuy nhiên, bởi thiếu kinh nghiệm trong marketing online, truyền thộng và tư duy đánh bật thương hiệu, ta đành phải nhường lại vị trí số một trong giới sản xuất đồ gốm sứ cho các thương hiệu nhập khẩu khác hay sao?

Bài viết này, chúng tôi chú trọng đến thủ thuật trong quảng cáo marketing online đồ gốm sứ, để bạn có thể phần nào hiểu rõ hơn về những lợi ích mà quảng cáo marketing online đồ gốm sứ sẽ mang lại.



1.   Xây dựng một hồ sơ năng lực online bằng thiết kế website thật chuyên nghiệp.

Nhiều người cho rằng, website là thứ gì đó xa xỉ, không phù hợp với tình hình kinh doanh trong nước. Có nhiều luồng ý kiến cho rằng, website chi thực sự phù hợp với giới trẻ, từ trung niên trở lên sẽ gặp những trở ngại khi sử dụng website, như thế là không phù hợp với khách hàng tiềm năng ngành gốm sứ ư?

Đấy là một tư duy hoàn toàn sai lầm và bảo thủ, internet từ 5 năm trở lại đâ hoàn toàn là một công cụ giải trí, làm việc, sử dụng của mọi lứa tuổi. Sự rộng lớn của internet khiến cho toàn cầu muốn phát triển phải thường xuyên cập nhật những xu hướng mới trên đó. Chúng tạo thành một thói quen chiếm hằng giờ liền của người dùng hằng ngày. Vậy thì nếu không tận dụng, không xây dựng một hồ sơ năng lực trên môi trường internet là bạn đang tự đánh mất những cơ hội tiếp cận àm đáng ra bạn phải có được. Chi phí xây dựng một webstie giới thiệu hay website bán hàng hiện tại không còn phải quá cao như trước. Thực sự như thế quá đáng để đầu tư phải không nào?

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo giá thiết kế website giá rẻ tại Nguyễn Phạm solution bạn nhé!

2.   Tận dụng những giá trị công đồng từ mạng xã hội

Mạng xã hội ra đời, tạo ra một công đồng mới, đó là cộng đồng online. Và dĩ nhiên, ưu điểm của cộng đồng này là sự kết nối không giới hạn bất kể vị trí, thời gian, hay không gian.



Việc an hiểu về mạng xã hội sử dụng những thành tựu ấy để thúc đẩy doanh số bán hàng là một phương pháp đã được nhiều đơn vị, ngành hàng sử dụng và đã rất thành công, chắc chắn đồ gốm sứ cũng không nằm ngoại lệ.

Nên xây dựng một Group nhóm, hay Trang doanh nghiệp?

a.   Lợi ích của xậy dựng công đồng nhóm những người thích đồ gốm sứ (Group)

Đây là cách mà bất kỳ doanh nghiệp nào muốn phát triển, thu hút đều phải thực hiện, đó là xây dựng một công đồng khổng lồ mà nơi đó tập hợp những cá thể có cùng sở thích, đam mê về đồ gốm sứ. Thị trường này miễn phí, tự do và hấp dẫn, bạn không làm ắt có nhiều người đã và sẽ làm. Chính vì thế, hãy tạo ngay 1 công đồng yêu thích đồ gốm sứ và thêm thật nhiều thành viên có cùng sở thích như thế vào với bạn. Bạn sẽ thấy đươc những lợi ích mà quảng cáo marketing online từ mạng xã hội đem lại.

b.   Lợi ích của Trang Fanpage Doanh Nghiệp với dịch vụ quảng cáo Facebook Ads.

Trang Fanpage Doanh Nghiệp mà Facebook cung cấp cho bạn vô cùng hữu hiệu nếu bạn muốn đẩy nhanh, thắng nhanh, hay xâ dựng thương hiệu mạnh. Duy chỉ có công cụ này là được Facebook ưu ái dành cho hệ thống quảng cáo Facebook Ads. Tôi gọi tắt dịch vụ quảng cáo Facebook Ads này chính là phương pháp tryền thông trực tuyến mới giá thành rẻ. Tuy rẻ, nhưng lại vô cùng hiệu quả bơi lẻ:

-      Hệ thống quảng cáo Facebook ads dựa trên sở thích thực, thói quen thực từ AI và big data thu thập từ người dùng.

-      Hệ thống quảng cáo Facebook ads ưu tiên cho người quảng cáo tiếp cận với số lượng người khổng lồ nhưng với chi phí chưa bằng 1/10 việc tiếp cận truyền thống.

Vậy những giá trị trên đã khiến bạn suy nghĩ về quảng cáo marketing online đồ gốm sứ chưa? Ngoài ra, với những thắc mắc chuyên sâu, đừng quên tổng đài tư vấn giải pháp miễn phí của Nguyễn Phạm solution qua hotline: 0338 72 7742.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã chia sẻ tại trang web của chúng tôi.
Công ty giải pháp dịch vụ quảng cáo Nguyễn Phạm Solutions
Địa chỉ: 453 Đường Lê Văn Sỹ, phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh
Hỗ trợ quảng cáo: 0338 72 7742 - 092 7700 502
Email: hongduc.solife@gmail.com

Pages