Chia sẻ kinh nghiệm quảng cáo marketing online xưởng may hiệu quả

Chia sẻ kinh nghiệm quảng cáo marketing online xưởng may hiệu quả

May mặc và tiêu dùng là hai trong số các ngành nghề hot nhất mọi thời đại, đơn giản vì chúng là những nhu cầu cơ bản trong đời sống mà bất kỳ ai cũng đều phải sử dụng hằng ngày. Chính vì thế, khi bạn có nhu cầu kinh doanh xưởng may mặc, kinh doanh quần áo, thời trang thì việc tìm kiếm và lựa chọn đúng kênh marketing đã là một thành công vang dội chưa cần tính đến doanh số.

Trong bài viết này, nguyenphamvn.com mong muốn chia sẻ đến bạn đọc những kinh nghiệm trong việc lựa chọn tìm kiếm kênh quảng cáo marketing online xưởng may phù hợp và hiệu quả, giúp bạn tìm ra hướng đi đúng đắn mớ mẻ cho việc kinh doanh dịch vụ may mặc của mình.

1.   Quảng cáo marketing online may mặc hiệu bằng Facebook

Tham gia các hội nhóm kinh doanh

Xác định được khách hàng của mình là ai, dòng sna3 phẩm cảu bạn cung cấp cho đối tượng nào từ đó chọn lựa tham gia các nhóm, group Facebook chia sẻ phù hợp.

Nói nôm na là tại các group này sau khi được hình thành và phát triển, nội tại các group này đã chính là một kênh khách hàng liên kết thực sự. Việc bạn công bố dịch vụ của mình là hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của những người trong group.



Để bạn đọc có thể dễ hiểu hơn, mình sẽ ví dụ thật chi tiết như sau:

-      Chị A kinh doanh quần áo trẻ em, chị A tìm đến các gorup như, diển đàn như: ‘ Mẹ và bé’, ‘diễn đàn mẹ yêu con’, các hội nhóm gia đình, chia sẻ kinh nghiệm và đăng bán các sản phẩm có giá thành tôt của mình vào group để tìm kiếm khách hàng.

-      Chị B có một xưởng may gia công cần tìm các cửa hàng đại lý, các nhà phân phối thời trang, vv… Chị B tìm đến group doanh nghiệp, các group chợ đầu mối, chợ hàng hóa để đăng các sản phẩm mà mình gia công vào group để tìm được những đại lý là khách hàng mà mình muốn tìm kiếm.

Tạo và sử dụng thuận thục Fanpage Facebook

Mang tính chính thống và hiệu ứng quảng cáo được đề xuất ưu tiên hơn. Fanpage Facebook trong 5 năm trở lại đây được đánh giá là vụ khí quảng cáo marketing online cực kỳ hiệu quả cho ngành may mặc nói riêng và đa ngành nói chung.

Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ quảng cáo Facebook ads mà Facebook đả cung cấp cho Fanpage, hiệu ứng của việc quảng cáo trở nên hiệu quả hơn rất nhiều lần.



2.   Lợi dụng các chính sách ưu đãi từ các sàn thương mại điện tử

Khái niệm về thương mai điện tử đang dần phổ biến hơn tại thị trường trong nước. Thông qua các công cụ mua hàng online không lồ như lazada, tiki, shopee, người tiêu dùng dể dàng tìm kiếm một món đồ phù hợp với giá hời. Việc cắt giảm được mặt bằng kinh doanh giảm được giá thành sản phẩm đã giúp cho mô hình này phát triển vượt bậc.

Chính vì thế, người dùng vô tình bị gài vào bài học thói quen, họ dần tin tưởng vào sự lựa chọn tìm kiếm của mình hơn là đi mua thực tế. Qua đó, bạn có thể giới thiệu chính xưởng may của mình thông qua vài sản phẩm chủ đạo mà mình kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử sẽ vô cùng phù hợp.

3.   Đừng quên website là nền tảng của chiến dịch quảng cáo marketing online xưởng may.

Bạn có thể tốn rất nhiều tiền cho việc quảng bá doanh nghiệp trên tivi. Số tiền này sẽ nhân lên rất nhiều cho mỗi một lần phát sóng, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể quảng cáo chúng trên youtube video, trên Facebook hay thâm chí là vị trí đầu của Google với một chi phí chưa bằng 1/10 trên tivi, nhưng hiệu suất lại gấp rất nhiều lần.

Tuy nhiên, để có thể làm được điều này, bạn cần chắc chắn rằng mình đã có một website thương hiệu của chính mình, thiết kế một website giới thiệu về các dịch vụ may mặc mà bạn đang cung cấp. Từ đó ứng dụng các giá trị quảng cáo marketing online mang lại để khuynh đảo, bao phủ thị trường đầy tiềm năng kia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã chia sẻ tại trang web của chúng tôi.
Công ty giải pháp dịch vụ quảng cáo Nguyễn Phạm Solutions
Địa chỉ: 453 Đường Lê Văn Sỹ, phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh
Hỗ trợ quảng cáo: 0338 72 7742 - 092 7700 502
Email: hongduc.solife@gmail.com

Pages