Định hướng xây dựng nền tảng phần mềm doanh nghiệp theo yêu cầu miễn phí

Định hướng xây dựng nền tảng phần mềm doanh nghiệp theo yêu cầu miễn phí

Thời đại 4.0 thực sự đã đến và đang cự kỳ thinh vượng. Một trong những dấu hiệu rõ ràng thấy nhất chính sự ra đời của nhiều nền tảng phần mềm công nghệ tiên tiến. Điển hình như các nền tảng phần mềm quốc tế về logsitcs, vận chuyển, kinh doanh trên thời gian nhàn rỗi, vv….

Nền tảng công nghệ hay còn gọi là Platform là một thuật ngữ được sử dụng khá rộng rãi tại các nước phát triển và cho đến hôm nay, thuật ngữ này vẫn đang liên tục, nhanh chóng du nhập vào thị trường các nước đang phát triển. Vậy lợi ích khi xây dựng nền tảng phần mềm doanh nghiệp là gì? Những giá trị tương lai mà chúng mang lại sẽ như thế nào? Những ứng dụng hữu hiệu nhất khi xây dựng nền tảng phần mềm doanh nghiệp hiện nay là gì.

Bài viết này, nguyenphamvn.com sẽ củng bạn đọc tìm hiểu kỹ càng hơn về những khái niệm tron xây dựng nền tảng phần mềm doanh nghiệp để chính bạn và tôi luôn sẵn sàng trang bị cho mình đầy đủ kiến thức để đón đầu những giá trị không tưởng trong tương lai gần bạn nhé.

Để hiểu rõ định hướng khi xây dựng nền tảng phần mềm doanh nghiệp theo yêu cầu ta cần trả lời được ba câu hỏi như đả nêu trên.



a.   Lợi ích khi xây dựng nền tảng phẩn mềm doanh nghiệp là gì?

Thực sự, khái niệm về lợi ích khi xây dựng nền tảng phần mềm doanh nghiệp hiện tại trong tư duy người dân hầu như còn rất mơ hồ. Tuy nhiên, đối với tư duy của một doanh nghiệp phát triển và cơi mở hội nhập. Thì sự mơ hổ trong đại chúng chính là cơ hội để khai thác và phát triển dòng tiền cho doanh nghiệp mình. Thực tế mà nói, một vật chất tài sản cố định đều được định giá thông qua một phương thức tính toán tự nhiên. Tuy nhiên, một sản phẩm nền tảng phần mềm thì không bao giờ có một khái niệm định giá cụ thể. Đó cũng là lý do vì sao nhiều starup lựa chọn con đường phát triển các giải pháp phần mềm để tìm kiếm nguồn vốn đầu tư từ các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Nói đến đây hy vọng bạn sẽ hiểu những ý đồ mà chúng tôi muốn gửi gắm. Để dễ hiểu hơn nguyenphamvn.com sẽ ví dụ đến bạn một khải niệm mà các staruo hiện nay đang hướng đến như sau: Ví dụ bạn có một công ty với các bất động sản, xe cộ, thiết bị, máy móc có tổng trị giá là 50 tỷ, thì còn số 50 tỷ đó chính là tại sản thực của công ty. Nhưng nếu bạn có một sản phẩm nền tảng phần mềm khai thác hiệu quả thì đây rõ ràng là một tài sản vô giá, vô định giá và được các nhà đầu tư nhìn thấu, thì chúc mừng bạn, giá trị phần mềm đó hôm nay có thể là triệu đôm ngày mai có thể sẽ là tỷ đô. Chính vì thế, xây dựng nền tảng phần mềm trong thời đại 4.0 giống như việc gầy dựng một gia sản tự động kiếm tiền không lồ mà các nhà đầu tư cực kỳ thích thú.

Những giá trị tương lai khi xây dựng nền tảng phần mềm là gì?

Đừng lầm tưởng giữa việc xây dựng phần mềm và xây dựng nền tảng phần mềm là giống nhau. Phần mềm là đại diện cho giải pháp giải quyết công việc cho từng cá nhân hay từng tổ chức có nhu cầu đặc thù. Còn nền tảng phần mềm là giải pháp phục vụ cho đại chúng, mang ý nghĩa vỹ mô và toàn cầu. Chính vì thế mà xây dựng nền tảng phần mềm đòi hỏi gí trị chất xám cực kỳ cao. Nhưng đồng thời chúng cũng vững vàng trong việc tìm kiếm giá trị đem về cho doanh nghiệp trong thời gian dài. Đồng thời nhanh chống đẩy mạnh doanh nghiệp phát triển nhờ vào vốn đầu tư từ các nguồn quỹ có hứng thú với nền tảng ấy.

Kể cả khi chưa nhận được suất đầu tư nào từ các quỹ hổ trợ thì ngay chính bản thân của nền tảng cũng sẽ kích cầu tiêu thụ sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. Theo thời gian, chúng trở thành giải pháp tốt cho xã hội, tức thì chúng sẽ được giớ đầu tư dòm ngó một sớm một chiều.



Những ứng dụng hữu hiệu nhất khi xây dựng nền tảng phần mềm doanh nghiệp.

-      Ứng dụng từ trì tuệ nhân tạo AI: Một trong những ứng dụng hữu hiệu nhất khi xây dựng một nền tảng phần mềm chính là việc tích hợp trí tuệ nhân tạo vào nền tảng, giúp cho việc phân tích khách hàng ngày càng chính xác, tự động cải thiện chức năng theo học thuật mỗi ngày thông qua thói quen của khách hàng.

-      Thu thập bigdata: bigdata là một khái niệm cực kỳ mới mẻ ngày nay. Nhưng thực chất, khái niệm này đã được Google vận dụng từ 10 năm trước và cùng nhờ khái niệm này. Google trở thành cường quốc công nghệ hiện nay. Có thể thấy, người có tầm nhìn về nền tảng công nghệ không bao giờ sai hay lỗ, chỉ là liệu trình đi đã đúng để gặt hái thành công hay chưa mà thôi.

Nguyenphamvn.com với đội ngũ chuyên gia khoa học máy tính, đội ngũ lập trình viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm trong việc xây dựng nền tảng phẩn mềm doanh nghiệp với các dự án lớn trong và ngoài nước. Chúng tôi tin chắc rằng, việc đầu tư cho nền tảng công nghệ, nền tảng phần mềm là định hướng cực kỳ khôn ngoan trong đầu tư tương lai. Chính vì thế, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn khách hàng, đặc biệt là quý khách hàng có nhu cầu xây dựng nền tảng phần mềm cho doanh nghiệp mình. Từ đó giúp khách hàng hiểu rõ hơn về nền tảng phần mềm và định hướng phát triên cho nền tảng phần mềm đó sau khi xây dựng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã chia sẻ tại trang web của chúng tôi.
Công ty giải pháp dịch vụ quảng cáo Nguyễn Phạm Solutions
Địa chỉ: 453 Đường Lê Văn Sỹ, phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh
Hỗ trợ quảng cáo: 0338 72 7742 - 092 7700 502
Email: hongduc.solife@gmail.com

Pages