Chia sẻ kinh nghiệm quảng cáo marketing online cây cảnh cây kiểng hiệu quả

 Chia sẻ kinh nghiệm quảng cáo marketing online cây cảnh cây kiểng hiệu quả

Thiết kế mang xu hướng xanh với hạo tiết cây cảnh trong nhà ở, khu thương mại, trung tâm kinh tế, các tòa nhà cao ốc đang trở thành xu hướng thịnh hành trong những năm gần đây, có thể nói từ khóa cây cảnh cây kiểng đang trở thành hottrend trong thời đại công nghiệp như ngày hôm nay. Cây cảnh cây kiểng được xem như một thú vui giải trí sau một ngày làm việc căng thẳng, cũng là thú vui thể hiện đẳng cấp đối với những loại cây hiểm có giá trị cao. Qua đó, nhiều người lựa chọn cây cảnh cây kiểng làm mục tiêu kinh doanh trong thời đại hôm nay rõ ràng là một bước đi đúng đắn.

Tuy nhiên, đứng giữa một cơ hội rộng mở luôn có những người khách cùng suy nghĩ và cạnh tranh giống mình, liệu thị trường kinh doanh cây cảnh, cây kiểng còn là cơ hội tốt cho ta đầu tư? Đâu là con đường tìm kiếm khách hàng tốt nhất cho việc kinh doanh cây cảnh, cây kiểng.



Bài viết này, nguyenphamvn.com sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu một phương thức thúc đẩy kinh doanh mới đã và đang đem lại hiệu quả rất nhiều cho thị trường kinh doanh nói chung và thị trường cây cảnh cây kiểng nói riêng. Hy vọng qua bài viết này, với những chia sẻ chân thành từ kinh nghiệm quảng cáo marketing online cây cảnh cây kiểng của chúng tôi, có thể sẽ giúp bạn có hướng đi rõ vững vàng hơn trong những năm sắp tới khi ngành công nghệ dần lên ngôi chiếm lĩnh.

1.   Xác định đối tượng khách hàng

Như chúng ta đã biết, cây cảnh cây kiểng là mặt hàng cực kỳ được ưa chuộng trong cuộc sống hiện nay, đối tượng khách hàng của chúng cũng cực kỳ đa dạng và không hề bị gò bó. Điển hình cho thấy cây cảnh cây kiểng có loại giá rẻ, tầm trung, tầm thấp dành cho mọi người có nhu cầu chơi cây, cũng có nhều loại cây cảnh cây kiểng có giá trị cao được những người có điều kiện và sự am hiểu về cây cảnh tìm mua. Đối tượng của cây cảnh cây kiểng là cự kỳ lớn, tuy nhiên điểm mấu chốt ở đây chính là xác định đối tượng quảng cáo marketing online cây cảnh cây kiểng phù hợp với nhóm cây cảnh cây kiểng mà bạn đang kinh doanh.

Nói nôm na dễ hiểu chính là xác định giá trị cây mà quảng cáo vào đối tượng mua cây phù hợp. Một ví dụ điển hình cho bạn là nên quảng cáo các loại cây sâm, cây định lặng cho những người có giới tính Nam là chính, thông thường khách hàng tiêu thụ thường ở tuổi 30  trở lên đến 50 tuổi. Hay kinh doanh cây hoa hồng trưng bày trong nhà, phòng khách nên là các đối tượng gia đình, vv…Còn lại, hãy để cho thuật toán trong quảng cáo marketing online phân cấp và chọn lọc phân phối quảng cáo đến đúng người là hoàn tất.



2.   Chi phí quảng cáo marketing online cây cảnh cây kiểng liệu có lợi nhuận?

Thông thường, để tính toán phần lợi nhuận của một mặt hàng bất kỳ, ta cần xác định giá bán của sản phẩm sau khi đã khấu trừ hoàn toàn các chi phí. Và chi phí dành cho quảng cáo marketing online cây cảnh cây kiểng cũng được xem là một định phí khi kinh doanh nhóm sản phẩm này.

Để bạn có thể dể dàng hình dung, tôi sẽ giải thích cho bạn một ví dụ như sau: Giả sử bạn kinh doanh cây sen đá, bạn cần xác định một số chi phí như tiền giống cây, chi phí chậu, đất và chi phí quảng cáo, tổng chi phí đó ta mong muốn lợi nhuận bao nhiêu %, thì nhân lên rồi chia đều cho số sản phẩm cần kinh doanh. Giá bán trên đơn vị lúc này đã có bao gồm lợi nhuận phần trăm sau khi trừ đi chi phí các loại trong đó có cả chi phí quảng cáo marketing online cây cảnh cây kiểng.

Thông thường chi phí cho quảng cáo marketing online không cao, nhưng hiệu suất quảng cáo lại được phổ cập rộng hơn cả đài truyển hình vào thời điểm hiện tại, chính vì thế mà những nhà đầu tư nhận ra từ ban đầu đến nay đã trở thành những lão làng trong ngành. Có khi họ đã xây dựng thành công thương hiệu của mình trong những năm qua nhờ chi phí quảng cáo markeitng online giá rẻ của hiện tại.



3.   Công cụ quảng cáo marketing online cây cảnh cây kiểng hiệu quả

Cho đến thời điểm hiện tại, có rất nhiều công cụ phù hợp cho việc quảng cáo marketing online cây cảnh cây kiểng hiệ quả. Nhưng nổi bật hơn cả trong số đó có thể kế đến như:

-      Dịch vụ quảng cáo Google Ads: Cho phép bạn đưa từ khóa về các loại cây mà bạn đang kinh doanh lên top đầu tiềm kiếm cảu Google, hay phân phối đến nhóm khách hàng mà bạn mong muốn.


-      Dịch vụ quảng cáo Facebook Ads: Cho phép phân phối các hình ảnh, chính sách, sản phẩm của bạn cách trực quan nhất đến khách hàng.

Ngoài ra, nếu bạn có những thắc mắc sâu hơn về hai công cụ quảng cáo marketing online đang cực kỳ thịnh hành này có thể tham khảo thêm những bài viết chia sẻ của chúng tôi trên website nguyenphamvn.com hoặc liên hệ hotline 0338 727742 để được tư vấn miễn phí bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã chia sẻ tại trang web của chúng tôi.
Công ty giải pháp dịch vụ quảng cáo Nguyễn Phạm Solutions
Địa chỉ: 453 Đường Lê Văn Sỹ, phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh
Hỗ trợ quảng cáo: 0338 72 7742 - 092 7700 502
Email: hongduc.solife@gmail.com

Pages