Chuyên gia xây dựng phần mềm giáo dục trực tuyến

 Chuyên gia xây dựng phần mềm giáo dục trực tuyến

Công nghệ phát triển báo hiệu cho một thời kỳ cách mạng kinh tế không khói, đây cũng là lá bài chủ chốt trong định hướng phá triển của tất cả các ngành trong tương lai, trong đó ngành giáo dục cũng không ngoại lệ.

Một trong những thành công bậc nhất của công nghệ trong giáo duc chính là phần mềm giáo dục trực tuyến. Nhờ có giao thức mới mẻ này, việc dạy học và đi họ trở nên dễ dàng và được khuyến khích hơn. Đây là một nhu cầu thiết thực trong thời buổi hiện đại và trong cả định hình tương lai, khi thời gian cho việc học ngày càng ít ỏi, thì giải pháp xây dựng phần mềm giáo dục trực tuyến cho các trung tâm giáo dục dần trở thành giải pháp cho tất cả mọi người, đặc biệt là đối với các cơ quan hay tổ chức giáo dục cấp chứng chỉ.



Hiểu được những giá trị lợi ích mà phần mềm giáo dục trực tuyến sẽ mang lại trong tương lai. Nguyenphamvn.com đã và đang cùng với đội ngũ của mình, kết hợp với những trung tâm giáo dục hàng đầu nghiên cứu và xây dựng hệ thống nền tảng giáo dục trực tuyến 2021 hiện đại và đa dụng.

Mục tiêu xây dựng phần mềm giáo dục trực tuyến hướng đến hổ trợ các cơ quan, đơn vị, tổ chức giáo dục là chính, song song đó cũng cung cấp cho các cá nhân có khả năng giảng dạy, chia sẻ kiến thức trực tuyến với chi phí đầu tư rẻ nhất so với thị trường xây dựng phần mềm giáo dục hiện tại.



Lời ích khi xây dựng phần mềm giáo dục trực tuyến tại nguyenphamvn.com:

- Việc giảng dạy và học tập cho cả trường, giảng viên, và học sinh đều được số hóa ở mức cao cấp và hiện đại nhất. Dễ dàng quản lý và tương tác với các tiết học, các giờ dạy học, chấm công giảng dạy, học tập tiếp thu.
- Tạo ra giải pháp học nhanh, học tiện, học nữa học mãi, học mọi nơi đều có thế.
- Hạn chế tối đa các chi phí vận hành, chi phí mặt bằng, chi phí văn phòng hay chi phí hệ thống cho đến các cơ sơ sở vật chất đầu tư ban đầu.
- Việc giáo dục vượt xa khỏi rào cản về mặt địa lý nhờ số hóa giáo dục trực tuyến bằng phần mềm.
- Dễ dàng thay đổi, cập nhật, thêm, chỉnh sửa kháo học cho phù hợp với nhu cầu hiện đại.
- Việc tương tác hai chiều thực tế bằng công nghệ phần mềm giáo dục trực tuyến có livestream realtime trỏ nên cao cấp và rộng rãi hơn.

Một số tính năng ưu việt khi xây dựng phần mềm giáo dục trực tuyến livestream.

- Dễ dàng lên kế hoạch và quản lý các chương trình đào tạo theo danh mục, thời gian phù hợp: Việc xây dựng khóa học không còn bị gò bó bởi học kỳ, niên khóa hay thời kháo biểu torng năm, tất cả đều được tích hợp cho phép xây dựng, thêm sửa, hay thay đổi các khóa học, giờ học phù hợp.
- Dể dàng quản lý thời gian, công tác của giáo viên: Việc giảng dạy, chấm công hay thời gian đến lớp đều được số hóa bằng công cụ online. Chỉ với thao tác đơn giản là đăng nhập vào tài khoản và tiến hành giảng dạy khóa học đã được cấp, giảng viên có thể dễ dàng tiến hành giảng dạy bất kỳ lúc nào, và học sinh cũng có thể học tập bất kỳ lúc nào.
- Thay vì phải xây dựng phòng đào tạo với đôi ngũ nhân viên lưu chú và ghi ché cũng như phân bổ, giờ đây công việc ấy cực kỳ dễ dàng với vài thao tác tạo lập click chọn trong trang quản lý. Các thao tác nhanh chóng, rõ ràng, đơn giản và ít mắc lỗi hơn, hiệu suất công việc tăng hiệu quả hơn.
- Việc quản lý database học sinh, khách hàng, được trực quan và dễ dàng hơn rất nhiều, giúp cho iệc truy suất thông tin chăm sóc khách hàng về sau cũng dễ dàng và nhanh chóng. Thay thế hoàn toàn phong cách quản lý file thủ công như trước đây.
- Đây cũng là cơ hội để học sinh dễ dàng tiếp cận các chương trình giáo dục và đào tạo bài bản đến khi được cấp chứng chỉ mà tổng số thời gian học tập đều được vận dụng và lúc rãnh rỗi. Điều này tạo ra môi trường học tập tự do, không gò bó, ràng buộc những vẫn đảm bảo giá trị kiến thức. Đặc biệt là đối với các học sinh ở vùng sâu, vùng xa có nhu cầu thu nạp kiến thức và nhận chứng chỉ thông qua việc sử dụng phần mềm giáo dục trực tuyến livestream.
- Các kháo học sau khi giảng dạy trực tuyến đều được hệ thống cập nhật và tự động đẩy lên server đê các học viên sau cũng có thể xem lại, học lại. Dàn trãi kiến thức một cách ổn định và đảm bảo phù hợp với thời gian của mọi học sinh.

Vậy, nếu bạn là một nhà giáo dục hay đại diện cho một trung tâm tổ chức giáo dục thì việc xây dựng phần mềm giáo dục trực tuyến giá rẻ thật sự là một cơ hội lớn với chi phí rẻ nhưng lại thúc đẩy cực kỳ mạnh mẽ cho sự phát triển của trung tâm giáo dục trong tương lai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã chia sẻ tại trang web của chúng tôi.
Công ty giải pháp dịch vụ quảng cáo Nguyễn Phạm Solutions
Địa chỉ: 453 Đường Lê Văn Sỹ, phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh
Hỗ trợ quảng cáo: 0338 72 7742 - 092 7700 502
Email: hongduc.solife@gmail.com

Pages