Kinh nghiệm marketing online trường mầm non hiệu quả

Kinh nghiệm marketing online trường mầm non hiệu quả

Giáo dục mầm non là ngành đã và đang cực kỳ thu hút trong thời điểm hiện tại. Khi cuộc sống ngày càng phát triển, người ta thường tập trung phần lớn thời gian trong ngày cho công việc, nên thời gian để chăm sóc con cái trong giờ hành chính là điều hoàn toàn khó có thể thực hiện được. Trong vai trò là người làm cha làm mẹ họ cũng mong muốn tìm kiếm một môi trường an toàn, chất lượng cho con cái mình có thể gửi gắm hằng ngày khi chưa đến tuổi cấp 1. Ngài ra, việc tự đào tạo con cái, tự dạy con là mô hình khá truyển thống, thông thường môi trường gia đình sẽ ít kinh nghiệm chuyên môn, hạn chế các mối quan hệ cho trẻ tương tác với bạn bè đồng trang lứa, con cái ít được đào tạo tự túc thường khó tránh khỏi khả năng khó kết bạn, trẻ bị tự kỷ, hay càng lớn càng khó hòa nhập với thế giới xung quanh. Chính vì thế mà nhu cầu tìm kiếm dịch vụ giữ trẻ, trường mầm non đang là mục tiêu tìm kiếm của nhiều gia đình, nhiều bậc phụ huynh.

Khi nhu cầu tìm kiếm cao, mặc nhiên thị trường đồi hỏi nguồn cung cấp.đáp ứng phù hợp. Xong, có lẽ vì thế mà rất nhiều trường mầm non đã ra đời, nếu đi một ài vòng quanh khu phố, đặc biệt là các khu vực trung tâp, không khó để có thể bắt gặp vài ngôi trường mầm non chính quy, trường mầm non tư thục hay nơi giữ trẻ cá nhân ra đời. Điều này vô tình gây nên sự khó khăn trong chọn lựa của khách hàng, đồng thời cũng tạo ra sức cạnh tranh cực kỳ khóc liệt cho ngành.

Vậy trong thời đại 4.0 không này, ta cần làm gì để quảng cáo trường mầm non hiệu quả? Trong bài viết này, bằng kinh nghiệm thực chiến của mình, nguyenphamvn.com sẽ cùng bạn trò chuyện về chủ đề: kinh nghiệm quảng cáo marketing online trường mầm non hiệu quả bạn nhé.

 


Để có thể làm tốt vai trò quảng cáo marketing online trường mầm non, ta cần hiệu rõ một vài thực trang ngành trước khi tiến hành cho thực hiện chiến dịch quảng cáo phù hợp.

1.   Theo thống kê từ công cụ tìm kiếm tư khóa Google thì có đến hơn 100.000 lượt tìm kiếm dịch vụ mầm non, trường mầm non và các từ khóa liên quan việc tìm trường mầm non cho trẻ trong một tháng. Điều này cho thấy lượng người dùng quan tâm đến dịch vụ chăm sóc trẻ này không hề ít

2.   Một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất khi được hỏi các phụ huynh có tre từ 18 đến dưới 6 tuổi thì họ sẽ thường tìm như: trường mầm non quận 1, trường mầm non quận 3, trường mầm non quốc tế, hay giữ trẻ giờ hành chính, trường mầm non giáo xứ, vv…người tìm kiếm những từ khóa này chắc chắn chính là những mục tiêu mà bạn cần hướng tới

3.   Việc quảng cáo trường mầm non vào thời điểm hiện tại là cực kỳ cạnh tranh. Chính vì thế, xu hướng chuyển từ quảng cáo truyền thống sang quảng cáo marketing online cho trường mầm non đang dần trở nên phổ biến và hiệu quả hơn rất nhiều. Điểm công cho việc này là có rất nhiều trường vẫn chưa lựa chọn cách làm này để quảng cáo thương hiệu cho mình. Chính vì thế mà độ cạnh tranh khi làm quảng cáo marketing online trường mầm non là hoàn toàn không quá cao.

 


Lựa chọn công cụ quảng cáo marketing online trường mầm non hiệu quả

Sau đẩy, để giúp bạn có một bước khởi đầu đúng đắn và chuẩn xác cũng như định hình dễ dàng hơn khi mới làm quen với môi trường quảng cáo marketing online, nguyenphamvn.com sẽ liệt kê mộ vài công cụ hiệu quả nhất hiện nay mà bạn cần quan tâm nhé:

– Xây dựng Website chuyên nghiệp: Một website chuyên nghiệp thể hiện độ uy tín cũng như bộ mặt của doanh nghiệp trước công chúng thông qua interet. Người dùng trong thời đại này họ tin tưởng vào đánh giá trên mạng nhiều hơn là cả trên tivi.
– Hãy thu thập cho mình nhiều kiến thức về SEO từ kháo lên Google và quảng cáo từ khóa bằng Google Ads: đây là 2 sản phẩm mà Google cung cấp, giúp cho việc tìm kiểm khách hàng của bạn hiệu quả. Chưa ai nói với tôi rằng họ tìm đucợ hiệu quả cao khi làm quảng cáo marketing online mà lại không làm qua google.
– Học và hiểu về Fanpage Facebook: Fanpage Facebook là một công cụ tuyệt vời để làm thương hiệu và tạo mối liên kết hoàn hảo giữa người và người, giữa người và doanh nghiệp. Vì thế quảng cáo marketing online trường mầm non chắc chắn sẽ cực kỳ hiệu quả nếu như được quảng cáo quan kênh này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã chia sẻ tại trang web của chúng tôi.
Công ty giải pháp dịch vụ quảng cáo Nguyễn Phạm Solutions
Địa chỉ: 453 Đường Lê Văn Sỹ, phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh
Hỗ trợ quảng cáo: 0338 72 7742 - 092 7700 502
Email: hongduc.solife@gmail.com

Pages