Xây dựng nền tảng phần mềm số hóa bất động sản hiệu quả

 Xây dựng nền tảng phần mềm số hóa bất động sản hiệu quả

Có một thói quen rất lạ kỳ là ai cũng thích bất động sản, nhưng hầu hết trong số họ lại ngại tiếp xúc với nhà tư vấn bất động sản. Điều này lý giải vì sao, việc xuất hiện quá nhiều định hướng bất động sản cá nhân sai lầm làm người tiêu dùng có tiêu chí dè chừng và tự phòng thủ. Cách mạng công nghệ phần mềm số hóa ra đời như một giải pháp mới hổ trợ cho các doanh nghiệp bất động sản có thể tiếp cận khách hàng một cách dễ dàng hơn, trực quan hơn, nhanh chóng hơn và tiết kiệm chi phí hơn. Chính vì thế, trong bài viết này, Nguyễn Phạm Solution sẽ cùng bạn tìm hiểu sâu hơn về chủ đề xây dựng nền tảng phần mềm số hóa bất động sản và những hiệu quả mà chúng có thể mang lại cho doanh nghiệp bạn nhé.

Thế nào là xây dựng nền tảng phần mềm số hóa bất động sản?

Để có thể tra lời cho câu hỏi trên, trước hết ta cần hiểu số hóa bất động sản tức là gì? Và những giá trị mà số hóa bất động sản mang lại cho doanh nghiệp và khách hàng là như thế nào?

Ý đầu tiên ta có hiểu như sau, việc số hóa bất động sản hay xây dựng nền tảng phần mềm số hóa bất động sản, chính là sử dụng những thành tựu công nghệ thông tin để áp dụng vào ngành bất động sản. Điển hình như quản lý giá trị bất động sản theo thời gian, ước tính giá trị bất động sản theo tiêu chí thị trường, quản lý và chăm sóc tổng hợp từng nhóm khách hàng đã phân cấp sau khi tương tác, các giải pháp kết nối API để hổ trợ nhân viện sales, nhân viên marketing, nhân sự trong công ty bất động sản thông qua các giải pháp tiếp cận nền tảng công nghệ.

Tính tự động hóa, khả năng phân phối tốt, không bị gò bó về khoảng cách địa lý dễ dàng cho ta thấy được lợi ích của việc số hóa bất động sản thay vì những phương pháo vận hành quảng bá truyền thống.



Vì sao nên xây dựng nền tảng phần mềm số hóa bất động sản

Khách hàng của thời đại 4.0 khác hoàn toàn với khách hàng của 5 – 10 năm về trước. Sự phát triển của công nghệ thông tin đã thay đổi tư duy và thói quen hành vi của người tiêu dùng. Đơn cử trong những năm gần đây nhất chính là hiện tượng người dùng chấp nhận và thích thú với thương mại điện tử, tự tin mua sắm hàng hóa online hơn bất kỳ thời điểm nào trước đây. Tính ưu việt trong quản lý, tính thân thiện khi sử dụng, mua sắm, cá nhân hóa khi không muốn phổ cập, tạo ra môi trường liên kết, trao đổi trực tuyến chỉ cần thông qua internet đã khiến cho nhiều doanh nghiệp đi trước “hốt bạc” khi họ dễ dàng tìm kiếm khách hàng phù hợp cho doanh nghiệp của mình. Rõ ràng, đây chính là xu hướng của tương lai, xu hướng của những người thành công, đón đầu những giá trị tốt nhất khi thị phần chưa bị xâu xé quá nhiều. Đó cũng là lý do vì sao ta nên tiến hành nên xây dựng nền tảng phần mềm số hóa bất động sản.



Trong vai trò một doanh nghiệp bạn cần làm gì để số hóa bất động sản của chính doanh nghiệp mình.

Việc sử dụng hệ thống phần mềm số hóa bất động sản đồng bộ cho toàn doanh nghiệp sẽ góp phần thúc đẩy tiến trình hoạt động của cả doanh nghiệp được cải thiện hơn. Nôi dung thông tin nhất quán và đồng bộ hơn, giúp cho việc chăm sóc khách hàng trở nên chuyên nghiệp hơn. Thông qua việc xây dựng nền tảng số hóa bất động sản, các tác vụ cơ bản trước đây như cập nhật thông tin dự án, khách hàng đều dễ dàng thực hiện một cách nhanh chóng.

Không chỉ có như thế, nền tảng phần mềm bất động sản còn là nơi hổ trợ chính yêu cho nhân viên công ty hoàn thành tốt nhiệm vụ tìm kiếm khách hàng của mình nếu có xây dựng và tích hợp đầy đủ các ứng dụng CRM hiện đại nhất/

Trong cương vị là một chuyên gia về phần mềm. Chúng tôi nhận thấy tương lai công nghiệp hóa đa ngành nghề, trong đó có cả ngành bất động sản. Chính vì vậy, tạo ra mội trường đầu tiên, thu hút những giá trị đầu tiên, nằm bắt cơ hội đầu tiên thông qua việc nghiện cứu xây dựng nền tảng phần mềm số hóa bất động sản chính là cơ hội, nhiệm vụ cho doanh nghiệp Việt Nam trong tương lai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã chia sẻ tại trang web của chúng tôi.
Công ty giải pháp dịch vụ quảng cáo Nguyễn Phạm Solutions
Địa chỉ: 453 Đường Lê Văn Sỹ, phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh
Hỗ trợ quảng cáo: 0338 72 7742 - 092 7700 502
Email: hongduc.solife@gmail.com

Pages