Xây dựng nền tảng phần mềm số hóa bất động sản cần lưu ý những gì?

 Xây dựng nền tảng phần mềm số hóa bất động sản cần lưu ý những gì?

1.   Tạo ra môi trường đáp ứng nhu cầu của người bán và người mua

Giá trị chuyển đổi giúp doanh nghiệp duy trì và phát triện. Giá trị chuyển đổi chỉ xãy ra khi và chỉ khi cung và cầu gặp được nhau. Chính vì vậy, nếu bạn xây dựng một nền tảng phần mềm cho những đối tác thì không khác nào sân chơi đó chỉ có những đối thủ cạnh tranh mà thôi. Còn nếu bạn xây dựng một sân chơi dành cho khách hàng, thì liệu sân chơi ấy có đủ sức thu hút khách hàng tìm đến và sử dụng không?

Hãy xây dựng một sạn chơi chủ động mà người bán cũng có thể sẽ là người mua, và người mua hoàn toàn có thể bán lại được bằng tài khoản của mình. Tương tự như một sàn giao dịch thương mại kinh tế vậy đó.



Người tiêu dùng ngày càng khôn ngoan và kỹ càng hơn trong việc tìm hiểu và lựa chọn các sản phẩm online, đặc biệt là các sản phẩm có giá trị cao nhưa bất động sản. Chính vì thế mà khả năng tương quan giữa người bán và người mua là vô cùng quan trọng. Giao diện càng chuyên nghiêp và dễ sử dụng, tỷ lệ chuyển đổi khách hàng đảm bảo sẽ ngày một tăng.

2.   Tính năng dự báo luôn là giá trị thu hút nhất mọi thời đại

Một nền tảng phần mềm số hóa bất động sản nếu muốn thu hút khách hàng, thanh công thì nên xây dựng một tính năng dự báo cơ bản. Ví dụ như một số website nước ngoài, mình đã từng tận mắt chứng kiến và tham khảo khả năng dự báo giá trị khu đất tại bất kỳ vị trí nào được định vị dựa trên giá thị trường và mật độ dân số tại khu vực đó. Việc xây dựng module này mang giá trị và ý nghĩa trong marketing nhiều hơn. Khách hàng dĩ nhiên sẽ thích dọ giá hơn thích chi tiền. Chính vì thế mà khi xây dựng tính năng này, ta đã đánh vào đúng “chổ ngứa” của khách hàng, dễ dàng thu hút khách hàng ra vào kiểm tra giá trị bất động sản theo từng giao đoạn, điều này chắc chắn sẽ tạo lập thói quen vào tiềm thức của họ.

3.   Hãy cung cấp những tính năng realtime để hổ trợ khách hàng nhanh chóng nhất.

Khách hàng mua bất động sản hay khách hàng tìm mua các dòng sản phẩm có giá trị cao thông thường điều khiến họ tương tác chính là “cảm xúc”. Thứ cảm xúc này thôi thúc họ tìm hiểu ngay và luôn. Nhưng cũng thứ cảm xúc này có thể tan biến đi sau một giấc ngủ. Ở đây tôi muốn nói rằng, khách hàng đa phần dựa trên cảm xúc thời điểm đó mà hỏi mua hàng. Việc tư vấn chậm trễ có thể sẽ khiến bạn mất khách dài dài, Chính vì thế mà công nghệ realtime ra đời nhằm hổ trợ doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với khách hàng bất kỳ lúc nào và bất cứ nơi đâu.

-      Điển hình như chat trực tuyến với khách hàng
-      Video call trực tuyến với khách hàng
-      Mở cuộc họp trực tuyến với khách hàng.

 


4.   Xây dựng các kênh đánh giá trực tuyến cho nền tảng phần mềm số hóa bất động sản

Thước đo độ uy tín của doanh nghiệp bất động sản nói riêng và các doanh nghiệp còn lại nói chung hiện nay là dựa trên số tin nhắn của khách hàng để lại, số nhận xét từ khách hàng, hay thậm chi là số lượt chia sẻ và số lượt thích của khách hàng để lại sau mỗi bài viết. Từng giá trị này sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn cải thiện hơn mỗi ngày thông qua những góp ý, chia sẻ tận tâm từ khách hàng.

5.   Hệ thống quản lý dư án là thành phần không thể thiếu khi xây dựng nền tảng phần mềm số hóa bất động sản



Tự động hóa trong việc quản lý flow nghiệp vụ từ nhân viên đến chủ doanh nghiệp chính là giá trị tuyệt vời nhất mà phần mềm số hóa bất động sản có thể mang lại. Điển hình như:

-      Hệ thống phân quyền nhân viên quản lý dự án, hợp đồng với khách hàng
-      Hệ thống quản lý quy trình, thời gian, kpi làm việc của nhân viên.
-      Hệ thống quản lý database khách hàng
-      Hệ thống quản lý đơn hàng, quản lý dánh sách sản phẩm bất động sản
-      Hệ thống quản lý chi thu dòng tiền kế toán nội bộ doanh nghiệp

Với hệ thống những chức năng cơ bản này, doanh nghiệp dễ dàng lưu trữ văn kiện, thông báo cũng như thúc bách nhân viện một cách tự động, nhanh chóng và chính xác nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã chia sẻ tại trang web của chúng tôi.
Công ty giải pháp dịch vụ quảng cáo Nguyễn Phạm Solutions
Địa chỉ: 453 Đường Lê Văn Sỹ, phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh
Hỗ trợ quảng cáo: 0338 72 7742 - 092 7700 502
Email: hongduc.solife@gmail.com

Pages