Chia sẻ kinh nghiệm quảng cáo marketing online ống hút hiệu quả

Chia sẻ kinh nghiệm quảng cáo marketing online ống hút hiệu quả

Quảng cáo marketing online đang thực sự trở thành xu hướng kinh doanh trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay. Đó là lý do giải thích vì sao rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn quảng cáo markeitng online làm giải pháp kinh doanh ưu tiên hàng đầu, trong đó có cả quảng cáo marketing online ống hút. Đặc biệt là vào thời điểm dịch covid đang lan rộng, nhu cầu mua hàng online trở thành vấn đề thiết yếu cần được đẩy mạnh.

Vậy làm cách nào để quảng cáo marketing online ống hút hiệu quả? Mời bạn đọc hạy cùng nguyễn phạm solution tìm hiểu qua bài viết dành riêng cho các đại lý kinh doanh ống hút và các doanh nghiệp sản xuất ống hút này nhé.



Quảng cáo marketing online ống hút hiệu quả bằng cách SEO từ khóa ống hút.

Không thể phủ nhận sức ảnh hưởng và lượt truy cập của Google đang là đơn vị cung ứng giải pháp tìm kiếm top 1 toàn cầu. Nếu như nói ai đó đã từng sử dụng qua internet mà không biết đến công cụ tìm kiếm Google thì con số đó không thể vượt quá 1%, tức là hầu hết tất cả người dụng mạng trên toàn cầu, ít nhiều đều phải biết và đã từng sử dụng Google như một cứu cánh cho các thắc mắc của mình trong đời sống, công việc, giải trí, vv….

Không phải tự nhiên mà Google lại có sức ảnh hưởng đến như vậy, thực chất, các giá trị tìm kiếm, các đề xuất tìm kiếm từ Google thực sự đem lại hiệu quả cho cả người tìm kiếm và cả doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, tạo ra cầu nối giữa người mua và người bán, nói rộng hơn, Google chính là cầu nói của cung và cầu một cách tròn vẹn và thực tế. Chính vì thế mà đặt trường hợp các từ khóa ống hút được liệt vào dành sách tìm kiếm hàng đầu trên top 1 của Google thì chúc mừng bạn, doanh nghiệp của bạn sẽ có rất nhiều khách hàng mới tìm thấy và liên hệ đấy. Đó là lý do vì sao nói, seo từ khóa lên top Google là yêu cầu hàng đầu nếu muốn làm quảng cáo marketing online ống hút hiệu quả.

Hơn 99% người dùng internet sẽ sử dụng Google để tìm kiếm cho các nhu cầu của họ, nếu bạn không muốn bỏ lỡ 99% các khách hàng tìm năng ấy thì bạn hoàn toàn không thể nào bỏ lỡ những giá trị từ seo từ khóa ống hút phải không nào. Một tin vui cho bạn là công cụ này hoàn toàn miễn phí và bạn hoàn toàn có thể tự mình seo từ khóa lên top. Nhưng do khả năng cạnh tranh cao, bạn cần vạch ra một kế hoạch seo cụ thể và hiệu quả trước các đối thủ cùng ngành. Hay đơn giản hơn là liên hệ với nguyenphamvn.com với dịch vụ seo tổng thể chỉ 2.5 tr đồng/ tháng cho các từ khóa của bạn.



Quảng cáo marketing online ống hút bằng Google Ads

Google ads có quy trình hoạt động tương tự như Seo từ khóa miễn phí lên Google. Xong đây là một dịch vụ quảng cáo có tính phí mà Google cung cấp chủ yêu cho các doanh nghiệp, cửa hàng mong muốn đẩy nhanh khách hàng thông qua doanh số bán hàng, cung cấp dịch vụ. Bởi lẻ, đây là một dịch vụ có tính phí, chính vì thế mà các chính sách ưu tiên cũng cao cấp hơn và nhanh chóng hơn việc SEO từ khóa miễn phí bên trên rất nhiều.

Để có thể hiểu hơn về quảng cáo marketing online bằng Google Ads. Ta cần hiểu quy trình quảng cáo Google Ads thông qua thuật ngữ Cost Per Click(Giá tiền trên một bấm chuột). Thực chất, Google Ads dựa trên nguyên tắc này để phân phối các quảng cáo của khach hàng đến người có nhu cầu. Dựa trên từ khóa khách hàng tìm kiếm tại khung search, Google sẽ đề xuất những khách hàng cung cấp dịch vụ tương tự lên hàng đầu. Thông qua các giá thầu được đấu giá chủ động, các quảng cáo sẽ có tỷ lệ hiển thị nhiều hay thấp phù hợp với lượt tìm kiếm hằng ngày.



Quảng cáo marketing online ống hút bằng Facebook Ads

Facebook Ads cũng là một công cụ quảng cáo hiệu quả không thể bỏ qua cho các doanh nghiệp có mục tiêu tìm kiếm doanh sớ thông qua quảng cáo marketing online ông hút. Sua đây mình sẽ liệt kê các công cụ có khả năng quảng cáo sản phẩm hiệu quả mà Facebook cung cấp kể cả loại miễn phí và có tính phí để bạn đọc cùng tham khảo nhé:

-      Facebook cá nhân: Công cụ này là bản basic nhất của Facebook. Cũng chính là công cụ này đã đưa Facebook từ những ngày đầu lên thành top ứng dụng được sử dụng nhiều nhất trên toàn thế giới. Xong công cụ này hoàn toàn miễn phí và thực sự có hiệu quả khi kinh doanh đơn lẻ, số lượng ít đến các mối quan hệ bạn bè trong cùng tài khoản hay người theo dõi.
-      Facebook Group: công cụ này được xem là giải pháp tập hợp các nhóm người có nhu cầu nhưng không có quan hệ bạn bè vẫn có thể tương tác cùng nhau trên một diễn đàn chung. Công cụ này hoàn toàn miễn phí cho người dùng đến thời điểm hiện tại.
-      Fanpage Facebook: công cụ duy nhất có tính năng quảng cáo lan truyển trê Facebook. Công cụ này cho phép tạo miễn phí các trang thương mại của mình. Xong, để hiệu xuất tương tác cao hơn, chắc chắn bạn sẽ phải quảng cáo từ công cụ này. Tuy nhiên, việc quảng cáo hay không đều không mang tính bắt buộc. Nhưng thực chất với chi phí quảng cáo rẻ, cùng độ tương tác thực cao, tại sao ta lại không thử quảng cáo marketing online ống hút hiệu quả bằng Facebook Ads chứ nhỉ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã chia sẻ tại trang web của chúng tôi.
Công ty giải pháp dịch vụ quảng cáo Nguyễn Phạm Solutions
Địa chỉ: 453 Đường Lê Văn Sỹ, phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh
Hỗ trợ quảng cáo: 0338 72 7742 - 092 7700 502
Email: hongduc.solife@gmail.com

Pages