Quảng cáo marketing online mắt kính hiệu quả đừng quên những kinh nghiệm này

Quảng cáo marketing online mắt kính hiệu quả đừng quên những kinh nghiệm này

Hôm nay, khi những thành tựu công nghệ khoa học càng ngày càng phát triển không ngừng liên tục đạt đến đỉnh cao mới, việc sử dụng intermet thông qua các sản phẩm phần mềm hổ trợ, mọi thứ từ giải trí, cho đến công việc hầu hết đều phải sử dụng thông qua các phần mêm hoạt động dựa trên ết nối internet. Chính vì thế mà theo thống kê tại Việt Nam có hơn 95% dân số sử dụng smartphone trong công việc hay giải trí là điều vô cùng hiển nhiên. Hơn 70% trong số đó có lượng thời gian sử dụng liên tục các ứng dụng có nền tảng kết nối với internet. Những thông tin này dùng để làm gì? Đó là tín hiệu tuyệt vời nhất cho những ai có nhu cầu quảng cáo marketing online mặt kính nhận ra được, thị trường khách hàng tiềm năng trên internet là một con số cực kỳ khổng lồ, nơi mà bạn có thể khai thác liên tục và liên tục thay vì cứ phải quẩn quanh với các mối liên hệ lúc có lúc không hay chi quá nhiều chi phí cho mặt bằng đặt đỏ tại các khu đông dân cư.

Bài viết này, nguyenphamvn.com sẽ trình bày đế bạn đọc một vài kinh nghiệm xương máu hy vọng sẽ giúp bạn cải thiện được chiến dịch quảng cáo marketing online mắt kính hiệu quả hơn nhé!



1.   Tối ưu công cụ tìm kiếm website – SEO từ khóa lên top tìm kiếm Google.

Công cụ tìm kiềm kiếm Google ra đời từ rất lâu, vào thời gian đầu, nhiều người vẫn tự hỏi công ty này họ đang xây dựng một trang web tìm kiếm phi lợi nhuận và vô nghĩa nhưng trong 10 năm trở lại đây, mọi người đổ xô giành giật những vị trí hằng đầu trên tìm kiếm Google đặc biệt là vị trí top 10.

Đó là lời giải thích rõ ràng nhất cho ta thấy được Google thực sự đã có một kế hoạch khổng lồ và cực kỳ dài hạn. Vị trí top 10 trên tìm kiếm Google bây giờ là vị trí vàng mà bất kỳ ai kinh doanh dịch vụ hay bán hàng đều nhắm đến. Chính vì thế mà khi khợi tạo một chiến dịch quảng cáo marketing online mắt kính nói riêng và các ngành khác hầu hết nói chung, nguyenphamvn.com hầu hết sẽ đặt việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm website lên hằng đầu nhằm đưa thật nhiều từ khóa dịch vụ, sản phẩm lên top tìm kiếm của Google một cách miễn phí.

Vậy ta cần làm gì để Seo từ khóa lên top, xây dưng một chiến dịch quảng cáo marketing online mắt kính hiệu quả? Cố gắng ghi chú lạ giúp mình nhé:

-      Xác định bộ từ khóa cần seo lên top Google

-      Xây dựng nội dung cho từng từ khóa ấy theo thứ tự ưu tiện, từ khóa con đẩy từ khóa cha, nội dung con đẩy nội dung cha.

-      Thường xuyên chia sẻ nội dung vào các công cụ, trang mạng xã hội cộng đồng, bơi mà có sở thích tương tự hay liên quan đến gành nghề mà bạn muốn quảng bá, ở đây là sản phẩm mắt kính.



2.   Xây dựng một website cơ động trên mọi giao diện (Responsive)

Bạn có biết không, từ 5 năm trở lại đây, lưỡng người dùng sử dụng internet đag chuyển dàn từ việc sử dụng trên máy tính sang điện thoại di động. Cho đến ngày hôm này, con số ngày đã vượt xa hoàn toàn so với lượng người sử dụng internte trên máy tính. Nó trở thành thói quen cho người dùng, khiến họ khó thay đổi từ đó cũng kích thích tỷ lệ chuyển đổi lên hơn 50% khi gặp các quảng cáo hay sản phẩm yêu thích. Chính vì thế mà việc thiết kế một website cơ động có thể sử dụng dễ dàng trên mọi giao diện thực sự là yêu cầu cần quan tâm hàng đầu khi muốn tiến hành một chiến dịch quảng cáo marketing online hiệu quả.

3.   Quảng cáo marketing online mắt kính hiệu quả nhanh thông qua quảng cáo Google Ads hay Facebook Ads

Google Ads và Facebook Ads từ lâu đã được starup  Việt xem là giải pháp cửu rỗi doanh nghiệp khi bé tắc. Không chỉ có vậy, cả 2 công cụ quảng cáo marketing online này đều cực kỳ hiệu quả trong hầu hết mọi ngành nghề, chính vì vậy mà đừng bỏ qua các công cụ quảng cáo marketing online tuyệt vời này bạn nhé. Mặc dù có tính phí nhưng hiệu quả sẽ tốt hơn và nhanh hơn rất nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã chia sẻ tại trang web của chúng tôi.
Công ty giải pháp dịch vụ quảng cáo Nguyễn Phạm Solutions
Địa chỉ: 453 Đường Lê Văn Sỹ, phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh
Hỗ trợ quảng cáo: 0338 72 7742 - 092 7700 502
Email: hongduc.solife@gmail.com

Pages