Chia sẻ phương pháp quảng cáo marketing online giày thể thao hiệu quả

Chia sẻ phương pháp quảng cáo marketing online giày thể thao hiệu quả

Nhiều người đồn nhau rằng, càng chi nhiều tiền cho việc quảng cáo đại trà trên internet sẽ giúp cho quảng cáo của mình được ưu tiên nhiều hơn, giúp ngăn chặn hay cản trở các quảng cáo của đối thủ cùng ngành hơn. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn chưa chính xác, vì mục tiêu cuối cùng của quảng cáo marketing online là nhằm hướng đến sự hiệu quả trong kinh doanh, còn số rõ ràng nhất chính là lợi nhuận từ doanh thu so với chi phí.

Chính vì thế mà dù bạn có chi nhiều tiền quảng cáo cách mấy mà việc tối ưu cho các chiến dịch quảng cáo marketing online của mình chưa hoàn thiện thì việc chi càng nhiều chỉ khiến bạn lỗ càng nặng mà thôi.

Hình thức quảng cáo marketing online giày thể thao cũng không ngoại lệ. Là đơn vị đã từng thực chiến trong việc quảng cáo marketing online giày thể thao cho các thương hiệu nổi tiếng và các xưởng gia công lớn trong và ngoài nước cũng như các đơn vị kinh doanh buôn bán giày thể thao online hay cửa hàng cá nhân. Nguyenphamvn.com nhận ra rằng, thông thường đối tượng khách hàng quan tâm đến nhãn hàng giày thề thao rất đa dạng, từ màu sắc, chủng loại cho đến thương hiệu. Chính vì thế mà để có thể tối ưu tốt nhất các chiến dịch quảng cáo marketing online giày thể thao của mình, mời bạn đọc cùng theo dõi trong nội dung chi tiết sau.




1.   Xây dựng 1 chiến dịch quảngcáo marketing online giày thể thao tối ưu

Với sự phát triển công nghệ nhanh chóng như hôm nay, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn thoải mái những công cụ quảng cáo marketing online giày thể thao phù hợp cho mình. Nhưng lời khuyên dành cho bạn là thay vì tiêu tố quá nhiều chi phí cho việc quảng cáo dàn trãi thì tập trung cho Facebook và Google sẽ là lựa chọn phủ sóng tốt nhất. Và dĩ nhiên cả 2 công cụ ấy muốn đạt hiệu quả cao cần chú ý các mẹo sau đây:

– Tìm hiểu xem đối thủ của bạn đang làm gì, quan tâm đến các đối thủ có sự thành công hơn mình là cách hay để học hỏi họ
–  Không copy sao chép thông điệp của đối thủ mà hãy xây dựng nội dung bắt mắt, thu hút và hoàn mỹ hơn đối thủ đang có nhưng chỉ số tốt nhất.
– Liên kết website của mình vào mọi bài quảng cáo từ Facebook và làm như vậy với Google để cả 2 sản phẩm chai sẻ traffic cho nhau.

2.   Xây dựng chiến dịch seo từ khóa lên top Google bằng kỹ thuật SRO hoàn toàn miễn phí.

Ngoài việc phải tốn kém chi phí cho các chiến dịch quảng cáo marketing online giày thể thao thì bạn cũng có thể sử dụng các công cụ miễn phí khác mà hiệu quả cũng không hề kém cạnh như việc tố ưu hóa công cụ tìm kiểm để seo từ khóa lên top Google, đơn giản bằng cách:

-      Lên danh sách các từ khóa cần SEO
-      Xây dựng nội dung mới 100% cho các từ khóa trên
-      Thường xuyên ít nhất 3 lần một tuần phải có nội dung mới trên website hay các công cụ phương tiện đại chúng.

Mình tin chắc, với sự kiên trì và cố gắng, trong 1 thời gian ngắn, các giá trị này sẽ có ngày đơn bông kết trái.

3.   Sử dụng tính năng livetreams trên Facebook cũng là một hình thức quảng cáo marketing online giày thể thao miễn phí hiệu quả

Phong trào livetream đã có từ rất lâu, tuy nhiên không phải ai cũng được ban phú cho khả năng tương tác tốt trên môi trường mạng. Tuy nhiên, đây cụng là một công cụ quảng cáo marketing online giàu thể thao hiệu quả thực sự mà nguyenphamvn.com muốn đề xuất cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã chia sẻ tại trang web của chúng tôi.
Công ty giải pháp dịch vụ quảng cáo Nguyễn Phạm Solutions
Địa chỉ: 453 Đường Lê Văn Sỹ, phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh
Hỗ trợ quảng cáo: 0338 72 7742 - 092 7700 502
Email: hongduc.solife@gmail.com

Pages