Chia sẻ kinh nghiệm quảng cáo marketing online mái che mái hiên di động hiệu quả và tiết kiêm chi phí nhất

Chia sẻ kinh nghiệm quảng cáo marketing online mái che mái hiên di động hiệu quả và tiết kiêm chi phí nhất

1.   Lời ích từ quảng cáo marketing online mái che mái hiên dịch động

Không một ai có thể phủ nhận những giá trị tuyệt vời mà internet đã mang lại cho thế giới hôm nay. Một trong những thành tựu rõ ràng nhất chính là những giá trị vượt bậc đã và đang được cung ứng hiệu quả cho thời đại nền tảng số 4.0, điều mà trước đây người ta chỉ dám nghĩ đến trong những bộ phim giả tưởng mà thôi:

-      95% các cá nhân trong nước đều sử dụng internet hằng ngày có ít nhất 70% đã và đang sử dụng các dịch vụ thương mại trực tuyến cung cấp.
-      Có hơn 60% doanh ngiệp trong cả nước đã và đang sử dụng quảng cáo marketing online làm định hướng marketing chính cho doanh nghiệp mình trong số 85% doanh nghiệp cả nước.
-      Một sự thật đã cho thấy rằng hơn 95% doanh nghiệp kinh doanh mái che mái hiện di động đang gặt hái đucợ những hiệu quả từ việc chuyển đổi khách hàng thông qua các chiến dịch quảng cáo marketing online mái che mái hiên di động thời gian gần đây thay vì sử dụng phương pháp sales truyển thống.

 


2.   Những khó khăn mà doanh nghiệp kinh doanh mái che mái hiên di động thường gặp phải

-      Đã xây dựng website kinh doanh mái che mái hiên di động hay thậm chí là đã làm rất nhiều website với nhiều đơn vị khác nhau. Xong, thực tế hiệu quả vẫn không hề có gì thay đổi, tiến triển.
-      Bạn đã tìm nhiều cách để chia sẻ website của mình đến với bạn bè, người thân hay thậm chi là các diễn đàn online hay mạng xã hội nhưng vẫn không hề có khách hàng chuyển đổi về website của mình. Liệu bạn còn bị vướng ở giai đoạn nào sao?
-      Để kích cầu doanh số và thu hút thói quen mua hàng từ người dùng. Bạn đã không ngại giảm giá, tăng cường các chương trình khuyến mãi, in voucher,vv…Nhưng hiệu suất biết đến chương trình thực sự không cao và không hề thu hút.


Chính vì thế mà trong bài viết này, nguyenphamvn.com mong muốn chia sẽ đến bạn đọc những kinh nghiệm đã được chúng tôi đúc kết lại khi thực hiện một chiến dịch quảng cáo marketing online mái che mái hiên di động hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất. Mời bạn đọc cũng theo dõi them trong nội dung sau:

A.  Quảng cáo marketing online mái che mái hiên di động bằng Google

-      Google SEO: hay còn được các chuyên gia gọi tắt là Seo được hiểu là một thuật ngữ chuyên ngành trong việc tối ưu hóa từ khóa tìm kiếm lên top Google. Việc Google dựa vào thói quen tìm kiếm của người dùng để đưa ra các giải pháp một cách phù hợp, khôn ngoan và tinh tế đã khiến cho công cụ này ngày càng được tin dùng hơn trên toàn cầu. Chính vì thế mà với 10 vị trí đầu tiên dành cho 10 người cung ứng dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu người dùng tìm kiếm thì xin chúc mừng bạn, việc nhận chuyển đổi từ khách hàng có nhu cầu đang tìm kiếm đã thật gần. Dĩ nhiên rằng, càng có nhiều từ khóa lên top 10 thì cơ hội chuyển đổi khách hàng từ quảng cáo marketing online mái che mái hiên di động càng hiệu quả hơn.
-      Google Ads: Là một công cụ có trả phí của Google, tuy nhiên nó đáng giá và đem về những giá trị một cách nhanh chóng mà cụ thể. Bởi lẻ quảng cáo của bạn sẽ được ưu tiên lên hàng đầu hiển thị, nơi mà khách hàng chắc chắn sẽ tin tưởng và click vào khi họ có nhu cầu tìm kiếm dịch vụ nào đó trên Google. Ngoài ra, bạn cũng có thể tiết kiệm và tối ưu hóa ngân sách quảng cáo marketing online mái che mái hiên di động bằng Google ads thông qua các nhóm đối tượng, loại thiết bị tương tác cho đến vị trí cần quảng cáo chính hay ngân sách cho 1 ngày phù hợp với chi tiêu và tài chính cho phép cảu từng doanh nghiệp.

 


B.  Quảng cáo marketing online mái che mái hiên di động bằng Facebook

Mạng xã hội Facebook thực sự đã trở thành một trong những xu hướng mới trên toàn thế giới. Được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất trên toàn cầu. Xong, liệu bạn đã có kinh nghiệm và kỹ năng khai thác khách hàng từ mạng xã hội facebook chưa hay chỉ đang giải trí với các chương trình ấy mà thôi. Hôm nay hãy cùng nguyenphamvn.com tìm hiểu một vài kinh nghiệm quảng cáo marketing online mái che mái hiên di động bằng Facebook bạn nhé:

-      Facebook Group: đây sẽ là một sân chơi hiệu quả và hoàn toàn miễn phí cho những ai có mục đích kinh doanh sản phẩm của mình cách thủ công trên Facebook.
-      Facebook Fanpage: thực sự là một nền tảng đáng giá tỷ đô khi chính họ đã xây dựng lên một hệ sinh thái hổ trợ doanh nghiệp một cách toàn vẹn nhất trong quảng cáo. Thực vậy, có không ít doanh nghiệp, starup lựa chọn Facebook Fanpage để có thể khai thác triệt để khách hàng từ các chiến dịch quảng cáo marketing online mái che mái hiên di động của mình. Bạn còn chờ gỉ nữa mà không bắt đầu tìm kiếm khách hàng ngay.

Trong đều kiện khó khăn về môi trường, kinh nghiệm hay thậm chí là nhân lực khi thực hiện các chiến dịch quảng cáo marketing online mái che mái hiên di động của mỉnh, đừng quên rằng, bạn luôn có tôi đồng hành và hổ trợ tư vấn bạn hoàn toàn miễn phí qua hotline: 0338.72.7742 gặp Mr. Vincent Đức bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã chia sẻ tại trang web của chúng tôi.
Công ty giải pháp dịch vụ quảng cáo Nguyễn Phạm Solutions
Địa chỉ: 453 Đường Lê Văn Sỹ, phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh
Hỗ trợ quảng cáo: 0338 72 7742 - 092 7700 502
Email: hongduc.solife@gmail.com

Pages