Chia sẻ công cụ quảng cáo marketing online gà nòi hiệu quả

Chia sẻ công cụ quảng cáo marketing online gà nòi hiệu quả

Gà nòi là giống gà thuần chủng châu Á, đặc biệt là tại Việt Nam giống gà này được xem là biểu tượng của sức mạnh, phỏng thủy và tiền tài. Nhiều người biết đến gà nòi thông qua trò chơi dân gian đá gà, nhiều người lựa chọn kinh doanh gà nòi, đơn giản vì nhu cầu thị trường cao, sức hấp dẫn có nó thực sự khiến nhiều người đã và đang đầu tư chuồng trại cho viên nuôi bán gà nòi. Là một giống gà khỏe mạnh và có những đặc tính hiên ngang riêng, gà nòi nhanh chóng trở thành loại động vật cực kỳ hot khi lần đầu tiên được xuất khẩu đến nhiều quốc gia trên thế giới.

Thị trường gà nòi tại Việt Nam sôi động và nhộn nhịp

Như đã nói từ ban đầu. Gà nòi không chỉ là thú chơi vui cảnh, gà nòi còn là thú chơi ra tiền. Bản chất là vì giống gà này có một sức hút kỳ lạ. Nhiều người lựa chọn mua gà nòi vì thích nhìn bộ lông, nghe tiếng gáy, có vật nuội chăm sóc hay đơn giản là mua về làm giống ấp. Một trong những biểu hiện rõ ràng nhất là tại các vùng ngoài ô, những nơi có đất đai rộng lớn, thông thường nhà nào cũng sẽ nuôi một vài con gà nòi để làm giống cho đàn gà mái tại nhà mình ở các vùng quê Việt Nam. Chính vì thế mà thị trường này hoàn toàn khả thi nếu bạn là chủ trại gà, đặc biệt là tại vùng ngoại ô ven rìa thành phố.



Hôm nay, hãy cùng nguyenphamvn.com tìm hiểu chi tiết một vài kinh nghiệm thực tiện khi tiến hành quảng cáo marketing online gà nòi hiệu quả bạn nhé!

1.   Xác định đối tượng quảng cáo marketing online gà nòi hiệu quả

Mô hình nuôi thả phù hợp với khách hàng có nhu cầu mua gà nòi, chính vì thế mà những nơi có diện tích đất rộng nhà thưa như các vùng ngoại ô lân cận thành phố sẽ phù hợp hơn là đánh quảng cáo trực diện vào thị trường thành phố lớn.

Đối tượng khách hàng phù hợp với sản phẩm đặc thù này thường sẽ là nhóm đối tượng có thú chơi thi vị, những người quan tâm đến gia cầm gia súc, vv… Việc chọn lựa đối tượng cho mỗi chiến dịch được xem là cực kỳ quan trọng và là linh hồn của cả một chiến dịch quảng cáo marketing online.



2.   Tiến hành xây dựng môi trường quảng cáo marketing online gà nòi hiệu quả

Xây dựng môi trường mang ý nghĩa cực kỳ quan trọng trong quảng cáo marketing online. Việc này quyết định đến tính chính xác và hiệu suất chuyển đổi của quảng cáo của bạn. Môi trường càng chuyên nghiệp, uy tín, hiệu suất chuyển đổi càng cao và đem lại hiệu quả. Sua đây đây là các bước xây dựng môi trường quảng cáo marketing online gà nòi điển hình:

1.   Xây dựng website giới thiệu trại gà nòi
2.   Tiến hành xây dựng Fanpage để có thể mở rộng kết nối trên mạng xã hội
3.   Cung cấp đầy đủ thông tin liên hệ bao gồm số điện thoại, email, website, địa chỉ trên mọi công cụ truyển thông mà bạn có
4.   Tiến hành lên bài quảng cáo marketing online gà nòi trên Facebook hay Google Ads.

Chi phí quảng cáo marketing online gà nòi hiệu quả cần bao nhiêu?

Là một nhóm ngành tương đối đặc thù có tính thu hút cao như kinh doanh gà chọi, chi phí cho một chuyển đổi tương đối sẽ không quá cao vì bản chất ngành cơ bản có mức thu hút nhất định. Vì vậy để có thể tối ưu được chi phí quảng cáo marketing online gà nòi hiệu quả bạn có thể cân nhắc:

-      Chọn lọc công cụ quảng cáo marketing online gà nòi hiệu quả, loại bỏ các công cụ kém hiệu quả và mất thời gian
-      Kết hợp chạy cùng một đơn vị quảng cáo marketing online uy tín như nguyenphamvn.com để có thể cùng đồng hành trong các chiến dịch, tối ưu chi phí quảng cáo cho mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã chia sẻ tại trang web của chúng tôi.
Công ty giải pháp dịch vụ quảng cáo Nguyễn Phạm Solutions
Địa chỉ: 453 Đường Lê Văn Sỹ, phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh
Hỗ trợ quảng cáo: 0338 72 7742 - 092 7700 502
Email: hongduc.solife@gmail.com

Pages