Chia sẻ kinh nghiệm quảng cáo marketing online căn hộ cao cấp hiệu quả

Chia sẻ kinh nghiệm quảng cáo marketing online căn hộ cao cấp hiệu quả

Năm vừa qua thực sự là một năm kinh tế buộn đối với rất nhiều ngành nghề kinh doanh, trong đó có cả ngành bất động sản, thị trường khách hàng có nhu cầu tìm mua căn hộ cao cấp sụt giảm đến mức nghiệm trọng bởi ảnh hưởng từ dịch covid 19. Tuy nhiên, vào thời điểm hậu dịch, khi mà nền kinh tế thị trường một lần nữa vươn lên tìm lối thoát mạnh mẽ như lúc này. Nhu cầu tì mua bất động sản phục hồi nhanh chóng hơn bao giờ hết. Tạo ra cơ hội cho doanh nghiệp môi giới bất động sản nói chung và doanh nghiệp kinh doanh căn hộ cao cấp nói riêng.



Một trong những lý do minh chứng cho những khẳng định này chính là nhờ vào những số liệu thống kê vô cùng cụ thể về từ khóa “căn hộ cao cấp” được phổ biến rõ ràng trên Google Trends, trong suốt bốn tháng dịch giãn cách, nhu cầu tìm kiếm bất động sản nói chung và căn hộ cao cấp nói riêng giảm sút rõ rệt. Nhưng bất ngờ tăng vọt ngay sau đó, tức là sau thời kỳ giản cách dịch bệnh. Nguyên nhân của sự gia tăng đột biến nhu cầu tìm mua căn hộ cao cấp có lẽ là vì:

-      Nhu cầu tìm mua căn hộ cao cấp thực tế là một thị trường sôi nổi và phát triển

-      Sau khi chạm đáy thì việc vực dậy của một ngành thiết yếu luôn là điều hiển nhiên
-      Sự xuất hiện của nhiều chủ đầu tư uy tín, các dự án cao cấp đạt tiêu chuẩn thực đã thúc đẩy nhu cầu tìm mua căn hộ cao cấp nhiều hơn.

Có lẽ đã quá rõ ràng để có thể nhận định rằng, đây là thời điểm thích hợp nhất để có thể đầu tư vào các chiến dịch quảng cáo marketing online căn hộ cao cấp phải không nào? Chính vì thế mà bài viết này, nguyenphamvn.com muốn gửi đến bạn một vài kinh nghiệm quảng cáo marketing online căn hộ cao cấp hiệu quả trong thời kỳ bùng nổ sau giai đoạn dịch như hiện nay bạn nhé.



Phân tích đối tượng quảng cáo marketing online căn hộ cao cấp chính xác

Việc phân tích đối tượng quảng cáo marketing online căn hộ cao cấp chính xác cực kỳ quan trọng vì đối tượng này quyết định hầu hết đến việc thành bại của một dự án có bán được nhiều hay không. Bạn có thể lưu ý một vài phương pháp phân tích đối tượng quảng cáo marketing online căn hộ cao cấp cơ bản như sau:

-      Đặt ra câu hỏi khách hàng của bạn là ai và tự trả lời câu hỏi ấy bằng những đặc tính căn hộ cao cấp mà bạn đang bán.
-      Lựa chọn vị trí hiệu quả cũng là một trong những yêu cầu hàng đầu khi quảng cáo marketing online căn hộ cao cấp.
-      Nói không với việc chạy quá rộng đối tượng hay quá gò bó đối tượng bởi lẽ việc chạy quá rộng sẽ làm bạn lãng phí tài nguyên còn gò bó sẽ khiến bạn lỡ mất khách hàng hiệu quả của mình.



Lựa chọn công cụ quảng cáo marketing online căn hộ cao cấp hiệu quả

Lựa chọn công cụ quảng cáo marketing online căn hộ cao cấp cũng là một trong những phương pháp mang tính quyết định trong việc kinh doanh bất động sản thời đại 4.0 này. Chính vì vậy mà lựa chọn công cụ quảng cáo phù hợp sẽ giúp bạn dễ dàng đạt hiệu quả cao hơn. Như:

-      Quảng cáo marketing online căn hộ cao cấp bằng Google Ads
Quảng cáo marketing online căn hộ cao cấp bằng Facebook Ads

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã chia sẻ tại trang web của chúng tôi.
Công ty giải pháp dịch vụ quảng cáo Nguyễn Phạm Solutions
Địa chỉ: 453 Đường Lê Văn Sỹ, phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh
Hỗ trợ quảng cáo: 0338 72 7742 - 092 7700 502
Email: hongduc.solife@gmail.com

Pages