Kinh nghiệm quảng cáo marketing online dịch vụ thanh lý thiết bị điện tử hiệu quả

Kinh nghiệm quảng cáo marketing online dịch vụ thanh lý thiết bị điện tử hiệu quả

Thanh lý thiết bị điện tử hay thanh lý đồ điện tử giá kho là mô hình kinh doanh các thiết bị điện tử mới hay cũ còn tồn kho. Đa phần là các dòng sna3 phẩm sẽ có modul tương đối đã qua thời điểm hot, xong các thiết bị điện tử được thanh lý vẫn còn sử dụng tốt và phù hợp với đại đa số người tiêu dùng có nhu cầu mua hàng giá rẻ còn tốt, không cần phải quá hiện đại và xu thế theo công nghệ mới.



Mô hình thanh lý thiết bị điện tử hiệu quả rất nhiều tại các nước đang phát triển như Việt Nam, Lào, Campuchia, vv…. Vì nó phù hợp với tùi tiền và thu nhập tương đối thấp của người dân tại các nước này. Xong mô hình này tương đối đặc thù trong việc lựa chọn đối tượng quảng cáo marketing online vì nếu chọn quá rộng, chi phí sẽ tiêu hao không chính xác vào nhóm khách hàng không có nhu cầu, nếu đối tượng quá hẹp có thể bỏ xót đi các khách hàng thực sự có thể chuyển đổi.

Vậy làm cách nào để tối ưu quảng cáo marketing online dịch vụ thanh lý thiết bị điện tử hiệu quả. Hôm nay, hãy cùng nguyenphamvn.com tìm hiểu thật chi tiết về chủ đề này nhé!

1.   Tìm kiếm nguyên nhân vì sao quảng cáo marketing online dịch vụ thanh lý thiết bị điện tử chưa hiệu quả từ đó tiến hành cải thiện.

Thông thường, việc chyển đổi khách hàng từ các chiến dịch quảng cáo marketing online dịch vụ thanh lý thiết bị điện tử sẽ bắt nguồn từ việc khách hàng quan tâm để lại thông tin tư vấn, từ đó tiến hành sales và chuyển đổi nhu cầu khách hàng. Vậy thông thường, nguyên nhân quảng cáo marketing online dịch vụ thanh lý thiết bị điện tử chưa hiệu quả thường là do:

-      Nhắm sai đối tượng không có nhu cầu để có thể chuyển đổi
-      Chưa tối ưu được lượng khách vào website nhiều, đúng và đủ
-      Khách cũ từng mua nhưng không hề quay lại vì độ nhận biết thương hiệu chưa cao.



2.   Giải pháp quảng cáo marketing online dịch vụ thanh lý thiết bị điện tử

Có rất nhiều công cụ quảng cáo marketing online dịch vụ thanh lý thiết bị điện tử hiệu quả như Google Ads, Facebook Ads hay Seo từ khóa lên top Google. Xong việc sử dụng các công cụ này có hiệu quả và tối ưu hay không còn phụ thuộc và kinh nghiệm và mẹo hay trong cách tối ưu quảng cáo marketing online dịch vụ thanh lý thiết bị điện tử nói riêng hay các ngành khác nói chung. Sau đây, nguyenphamvn.com sẽ chia sẻ với bạn kinh nghiệm quảng cảo marketing online dịch vụ thanh lý thiết bị điện tử bạn nhé:

Quảng cảo marketing online dịch vụ thanh lý thiết bị điện tử thường chia thành hai loại:

-      Đối với loại thanh lý sản phẩm cụ thể: bạn có thể  sử dụng Facbeook Ads cho mô hình này sẽ rất nhiều quả, hình ảnh càng thật và thô sơ càng thu hút tốt lòng tin khách hàng.



-      Đối với nhóm cung cấp dịch vụ thanh lý sản phẩm: bạn nên lựa chọn hình thức quảng cáo từ Google Ads để đạt được tối ưu cho quảng cáo vì Google Ads sinh ra là để trở thành công cụ quảng cáo B2B hoàn hảo nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã chia sẻ tại trang web của chúng tôi.
Công ty giải pháp dịch vụ quảng cáo Nguyễn Phạm Solutions
Địa chỉ: 453 Đường Lê Văn Sỹ, phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh
Hỗ trợ quảng cáo: 0338 72 7742 - 092 7700 502
Email: hongduc.solife@gmail.com

Pages