Quảng cáo dịch vụ hiệu quả trong thời gian suy thoái kinh tế

Quảng cáo dịch vụ hiệu quả trong thời gian suy thoái kinh tế

“Suy thoái kinh tế” là một từ khóa khá quen thuộc trong thời gian gần đây. Đây là một chu kỳ khó khăn mang tầm vĩ mô trên các quốc gia, vùng lãnh thổ hay thậm chí là trên toàn cầu. Chính vì thế, việc đầu tư kinh doanh hay đẩy mạnh sản xuất của hầu hết các doanh nghiệp trong thời gian này thường bị dè chứng và có động thái chờ đợi đợt sóng mới.

Tuy nhiên, với kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo suốt nhiều năm nay, đã từng chứng kiến qua 3 kỳ suy thoái kinh tế nặng nề trên toàn cầu, nguyenphamvn.com nhận thấy rằng, thời điểm trong và sau khi suy thoái kinh tế lại là thời điểm vàng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tìm cách vươn lên phát triển ở một ví trí mới, là cơ hội tiềm tàng đối với các doanh nghiệp có sự chuẩn bị chu đáo để sẵn sàng trở thành “phễu thu khách hàng” trước khi kinh tế bình ổn trở lại.

Quảng cáo dịch vụ hiệu quả
Đội ngũ quảng cáo dịch vụ hiệu quả


Cũng vì lẽ đó, hôm nay nguyenphamvn.com muốn đem đến cho bạn đọc một vài lưu ý hay, kinh nghiệm thực tiễn trong việc quảng cáo dịch vụ hiệu quả trước tình hình kinh tế suy thoái trầm trọng như hiện nay. Hy vọng rằng, chia sẻ này sẽ giúp cho bạn đọc có những góc nhìn mới mẻ hơn, tối ưu hơn và hiệu quả hơn.

Quảng cáo dịch vụ hiệu quả không tốn phí

Trong thời gian suy thoái kinh tế, việc cắt giảm tối đa chi phí quảng cáo dịch vụ là một yêu cầu bắt buộc đối với hầu hết mọi doanh nghiệp, chính vì vậy, các công cụ sau đây sẽ hổ trợ bạn rất nhiều trong việc quảng cáo dịch vụ hiệu quả giữa lúc kinh tế khó khăn mà điều quan trọng là chúng không hề tốn kém bất kỳ chi phí nào của bạn!

1.   Seo website

Kỹ thuật seo website giúp khách hàng tiếp cận bạn thông qua các từ khóa đã lên top tìm kiếm của Google. Chinh vì thế mà tự mình seo cho web trong thời gian này cũng là một lựa chọn vừa tiết kiệm vừa đón đầu xu hướng khi kinh tế phục hồi.

2.   Gửi email marketing

Là một lựa chọn tuy đã cũ nhưng chưa bao giờ là lỗi thời. Bạn hoàn toàn có thể tiếp cận được những khách hàng chất lượng thông qua việc gửi email marketing. Bởi lẽ cho đến tận hôm nay, email vẫn là công cụ làm việc quan trọng trên toàn cầu hiện tại.

3.   Xây dựng diễn đàn, forum, Group, vv…

Bằng cách tạo nhiều bài viết giới thiệu dịch vụ để đăng trên các diễn đàn, forum, Group Facebook để giúp cho doanh nghiệp tăng độ nhận biết thương hiệu đến các khách hàng online, tạo ra các cuộc trao đổi liên tục về dịch vụ sẽ giúp cho bài viết tiếp cần được nhiều người hơn nữa. Đây cũng là một cách quảng cáo dịch vụ hiệu quả hoàn toàn miễn phí.

Quảng cáo dịch vụ hiệu quả
 Quảng cáo dịch vụ hiệu quả


Quảng cáo dịch vụ hiệu quả tối ưu và tiết kiệm chi phí

Ngoài ra, việc thúc đẩy quảng cáo một cách nhẹ nhàng với chi phí phí thấp hơn so với trước cũng là một lưu ý khá quan trọng để có thể vừa tiếp cận vừa giữ vững phong độ nhận biết của thương hiệu trong lòng khách hàng.

Sau đây là một vài công cụ quảng cáo dịch vụ hiệu quả trong thời gian suy thoái kinh tế:

-      Quảng cáo dịch vụ hiệu quả bằng Google Ads
-      Quảng cáo dịch vụ hiệu quả bằng Facebook Ads

Quảng cáo dịch vụ hiệu quả
 Quảng cáo dịch vụ hiệu quả


Đơn vị quảng cáo dịch vụ hiệu quả

Công ty giải pháp dịch vụ quảng cáo Nguyễn Phạm Solutions
Địa chỉ: 453 Đường Lê Văn Sỹ, phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh
Hỗ trợ quảng cáo: 0338 72 7742 - 092 7700 502
Email: hongduc.solife@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã chia sẻ tại trang web của chúng tôi.
Công ty giải pháp dịch vụ quảng cáo Nguyễn Phạm Solutions
Địa chỉ: 453 Đường Lê Văn Sỹ, phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh
Hỗ trợ quảng cáo: 0338 72 7742 - 092 7700 502
Email: hongduc.solife@gmail.com

Pages