Quảng cáo dịch vụ tư vấn tài chính hiệu quả cho nhiều khách hàng biết đến

Quảng cáo dịch vụ tư vấn tài chính hiệu quả cho nhiều khách hàng biết đến

Dịch vụ tư vấn tài chính được xem là một trong những dịch vụ khá phổ biến trong thời buổi hiện đại như ngày nay. Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu đầu tư tài chính càng được chú trọng và trở thành nền tảng để làm bàn đạp cho việc thúc đẩy thị trường kinh tế. Có lẽ vì thế mà ngày càng có nhiều người quan tâm đến các chương trình đầu tư hiệu quả, các gói đầu tư xã hội thu lại lợi nhuận cao, từ đó mô hình dịch vụ tư vấn tài chính ra đời, nhằm dẫn dắt nhà đầu tư đặt lệnh an toàn và tự tin đầu tư đúng đắn, an tâm hơn trước mọi giao dịch của mình.

Quảng cáo dịch vụ tư vấn tài chính hiệu quả
Quảng cáo dịch vụ tư vấn tài chính hiệu quả


Nhận thấy đây là một thị trường giao dịch tiền tệ màu mỡ, vì thế nhiều sàn tư vấn đã ra đời, nhiều chuyên gia tài chính lựa chọn con đường cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính thay vì trực tiếp đầu tư hay nhiều bạn trẻ dần chuyển xu hướng sang học tài chính thay cho các ngành học khác, đây là một tín hiệu đáng mừng của nền kinh tế, nhưng cũng là lời cảnh báo cho sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt trong thị trường dịch vụ tư vấn tài chính.

Chính vì thế, bài viết này, nguyenphamvn.com muốn gửi đến bạn đọc một vài mẹo hay trong việc quảng cáo dịch vụ tư vấn tài chính hiệu quả, qua đó đem về những chuyển đổi khách hàng tốt nhất, chính xác nhất đến các công ty dịch vụ tư vấn tài chính. Mời bạn đọc cùng tham khảo.

Tổng hợp các bước cần chuẩn bị trước khi quảng cáo dịch vụ tư vấn tài chính để đạt hiệu quả cao.

1.   Phân tích insight đối tượng một cách cụ thể và chính xác nhất

Để có thể phân tích đối tượng một cách chính xác và có độ nét cao, ta cần đặt ra các câu hỏi như: ai là người cần tư vấn tài chính, đối tượng khách hàng thuộc tàng lớp nào, khách hàng đầu tư thường xuyên sử dụng dịch vụ gì, ở đâu, để có thể khái quát được insight của khách hàng mà bạn hướng đến.

Quảng cáo dịch vụ tư vấn tài chính hiệu quả
Quảng cáo dịch vụ tư vấn tài chính


2.   Lựa chọn các công cụ quảng cáo dịch vụ tư vấn tài chính phù hợp

Có rất nhiều công cụ quảng cáo dịch vụ tư vấn tài chính hiện nay. Tuy nhiên, với kinh nghiệm sử dụng các công cụ quảng cáo cũng như cung cấp khách hàng dịch vụ suốt nhiều năm qua, nguyenphamvn.com nhận thấy rằng, không nên tiêu tốn quá nhiều chi phí vào việc quảng cáo công cụ đại trà, mà cần có sự chọn lọc kỹ càng và chính xác, cụ thể nói đến các công cụ quảng cáo dịch vụ tư vấn tài chính hiệu quả, bạn nên thử nghiệm với:

-      quảng cáo dịch vụ tư vấn tài chính bằng Google Ads
-      quảng cáo dịch vụ tư vấn tài chính bằng Facebook Ads
-      quảng cáo dịch vụ tư vấn tài chính bằng Youtube hay Tiktok Ads

3.   Xây dựng ngân sách quảng cáo phù hợp

Ngân sách quảng cáo không chỉ nằm ở các chi phí để chạy các công cụ quảng cáo online, ngân sách này còn chi trả cho các chi phí đi kèm của việc xây dựng hệ thống quảng cáo dịch vụ tư vấn tài chính nền tảng như: website, domain, hosting, vv……Vì thế để có một chiến dịch quảng cáo dịch vụ tư vấn tài chính, bạm cần hiể về tổng thể các hệ thống nền cần có cho quảng cáo dịch vụ tư vấn tài chính, các chi phí phát sinh có thể xảy ra và một kế hoạch tài chính ổn định với mục tiêu ngân sách. Tốt nhất là dựa theo công thức:

Tổng chi cho ngân sách quảng cáo < lợi nhuận 1 sản phẩm x số khách hàng tương tác



Đơn vị quảng cáo dịch vụ tư vấn tài chính hiệu quả

Công ty giải pháp dịch vụ quảng cáo Nguyễn Phạm Solutions
Địa chỉ: 453 Đường Lê Văn Sỹ, phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh
Hỗ trợ quảng cáo: 0338 72 7742 - 092 7700 502
Email: hongduc.solife@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã chia sẻ tại trang web của chúng tôi.
Công ty giải pháp dịch vụ quảng cáo Nguyễn Phạm Solutions
Địa chỉ: 453 Đường Lê Văn Sỹ, phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh
Hỗ trợ quảng cáo: 0338 72 7742 - 092 7700 502
Email: hongduc.solife@gmail.com

Pages