Những lưu ý quan trọng khi xây dựng chiến dịch marketing online phòng khám răng hàm mặt

Những lưu ý quan trọng khi xây dựng chiến dịch marketing online phòng khám răng hàm mặt

Phòng khám răng hàm mặt là một trong những dịch vụ chăm sóc nha khoa khá phổ biến hiện nay. Trước đây, để thăm khám hay chữa trị các bệnh nha khoa, người bệnh cần đến các trung tâm y tế hay bệnh viện để bốc số thứ tự, chờ lượt để được thăm khám. Mỗi bệnh viện hay trung tâm y tế thường chỉ có một phòng khám nha khoa duy nhất, chính vì thế mà việc chờ đợi đến lượt thường rất lâu, các dịch vụ khám nha còn ít đa dạng và nhiều hạn chế, đặc biệt là việc theo dõi định kỳ cũng không được sâu sát và kỹ lưỡng do quy trình thăm khám tổng quan chung. Chính vì thế mà để giảm tải các trường hợp thăm khám nha khoa tại các tuyến bệnh viện, trung tâm y tế trên, nhiều bác sĩ, nha sĩ được cấp phép kinh doanh phòng khám răng hàm mặt có thể tự mở phòng khám nhằm cung cấp các dịch vụ nha khoa nhanh chóng và đạt chất lượng cho người tiêu dùng.

marketing online phòng khám răng hàm mặt
marketing online phòng khám răng hàm mặt


Vì sao nên xây dựng chiến dịch marketing online phòng khám răng hàm mặt

Với sự phát triển không ngừng của xã hội và nền kinh tế, nhu cầu làm đẹp răng miệng để có một nụ cười tự tin ngày càng được nhiều người quan tâm và đánh giá cao. Có thể nói, lượng khách hàng của dịch vụ chăm sóc răng miệng là hoàn toàn tự nhiên bởi lẻ trong tiềm thức, bất cứ ai cũng muốn sở hữu một nụ cười thân thiện với hàm răng trắng sáng. Với những lợi thế ưu việt như vậy, ngày càng có nhiều bác sĩ, nha sĩ, lựa chọn ra riêng mở phòng khám răng hàm mặt cho riêng mình nhiều hơn cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, điều này cũng khiến cho thị trường trở nên cạnh tranh khốc liệt hơn rất nhiều chứ không còn “thảnh thơi” như trước đây. Vì vậy mà việc xây dựng chiến dịch marketing online phòng khám răng hàm mặt trở thành một yếu tố tiên quyết và bắt buộc đối với những phòng khám này nếu muốn quảng bá và tìm kiếm nhiều khách hàng cho mình hơn.

Chỉ cần rảo quanh một vài vòng trên các con đường, khu phố, nếu để ý thì thực sự không khó để bạn có thể bắt gặp một vài phòng khám răng hàm mặt trên đoạn đường ấy. Với tần suất dầy đặc và giá thành lại cạnh tranh, việc giải quyết nhu cầu khách hàng tại khu vực gần nhà đã không đủ khiến khách hàng hài lòng, họ cần một dịch vụ tối ưu hơn cả về giá thành lẫn chất lượng. Chính vì thế mà một chiến dịch marketing online phòng khám răng hàm mặt là những gì bạn cần để phát triển phòng khám của mình.

Chia sẻ cách xây dựng chiến dịch marketing online phòng khám răng hàm mặt hiệu quả

Ngày nay, vời sự phát triển vượt bậc của công nghệ thông tin, việc quảng cáo hay xây dựng chiến dịch marketing online phòng khám răng hàm mặt không còn quá nhiều khó khăn và tốn kém như trước đây.

marketing online phòng khám răng hàm mặt
marketing online phòng khám răng hàm mặt


Xét trên khía cạnh về tâm lý và hành vi người dùng đã có nhiều thay đổi sau 10 năm internet có mặt. Thay vì đọc báo giấy, người ta lựa chọn đọc báo điện tử sẽ nhanh chóng và đa dạng hơn, việc xem ti vi cũng không ngoại lệ khi các chương trình video trực tuyến luôn đa dạng và tự do hơn rất nhiều so với các kenh truyền hình truyền thống. Vậy đâu sẽ là giải pháp tốt nhất để thực hiện các chiến dịch marketing online phòng khám răng hàm mặt. Mời bạn đọc cùng nguyenphamvn.com nghiên cứu ngay sau đây nhé!

1.   Sử dụng hệ sinh thái từ Google

a.   Google Ads

Là một công cụ quảng cáo mạnh mẽ đến từ nhà Google, những người đi tiên phong trong việc sử dụng Google Ads để tìm kiếm khách hàng cho mình đã thực sự gắt hái được rất nhiều lợi nhuận từ công cụ này. Với cách tính phí minh bạch dự trên những lần click, Google Ads nhanh chóng đã trở thành công cụ quảng cáo marketing online phòng khám răng hàm mặt hiệu quả.

b.   Google Seo

Có quy chế hoạt động tương tự như Google Ads để tìm kiếm khách hàng thông qua từ khóa, xong Google SEO lại là một công cụ miễn phí hoàn toàn mà Google tạo ra nhằm khuyến khích người dùng cung cấp các thông tin đa dạng và đa chiều cho kho tàng kiến thức online của Google. Qua đó, Google cũng đề xuất chuyên gia của mình cho người dùng trong lĩnh vực mà khách hàng có nhu cầu quan tâm.

c.   Google Map

Định vị công ty và cung cấp dịch vụ công ty cho Google cũng là cách rất hay để Google đề xuất công ty và dịch vụ của bạn đến các khách hàng lân cận. Do đó, đừng bỏ lỡ cơ hội đăng ký thông tin doanh nghiệp của mình để Google học và đề xuất bạn cho khách hàng nhé!

marketing online phòng khám răng hàm mặt
marketing online phòng khám răng hàm mặt


2.   Quảng cáo marketing online phòng khám răng hàmmặt thông qua mạng xã hội

a.   Quảng cáo Facebook

Facebook đã từng và vẫn đang là công vụ quảng cáo marketing online hiệu quả top đầu toàn cầu. Sẽ thật thiếu vắng và sơ xót khi bỏ qua công cụ quảng cáo hữu hiệu này. Chính vì thế mà việc xây dựng một chiến dịch marketing online phòng khám răng hàm mặt trên Facebook là điều cực kỳ quan trọng và cần thiết.

Với giao diện quảng cáo trực quan, nội dung đi kèm rõ ràng, khách hàng chắc chắn sẽ bị thu hút và chi phối những quảng cáo phù hợp và đúng nhu cầu của mình.

b.   Quảng cáo Tiktok

Nhiều chuyên gia dự đoán rằng, tiktok có một tiềm năng phát triển mạnh mẽ và có khả năng sẽ vượt xác các công cụ giải trí top đầu trước đây. Hiện tại thì chưa nhưng tương lai là hoàn toàn có thể. Chính vì thế mà nền tảng video này đầu tư rất nhiều vào các chiến dịch quảng cáo, giảm giá, bán hàng nhằm kích cầu người tiêu dùng sử dụng nền tảng video của họ. Nếu nắm bắt trước các xu hướng này, việc đẩy quảng cáo marketing online về sau sẽ dễ dàng và gặt hái được nhiều hiệu quả.

3.   Xây dựng chiến dịch marketing online bằng video

Việc xây dựng chiến dịch marketing online bằng video cũng là một trong những cách làm khá hiệu quả ở thời điểm hiện tại. Ngày này việc giản đoạn video để xem quảng cáo không còn gây quá nhiều khó chịu cho khách hàng, mà nếu là các quảng cáo có lợi, người tiêu dùng còn thích tương tác với video quảng cáo cao hơn. Chính vì thế mà khi có nhu cầu xây dựng một chiến dịch marketing online phòng khám răng hàm mặt, bạn cũng có thể nghĩ đến việc xây dựng video cho kênh của mình.

Đơn vị tự vấn xây dựng chiến dịch marketing online phòng khám răng hàm mặt hiệu quả và uy tín

Cảm ơn bạn đã chia sẻ tại trang web của chúng tôi.

Công ty giải pháp dịch vụ quảng cáo Nguyễn Phạm Solutions

Địa chỉ: 453 Đường Lê Văn Sỹ, phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh

Hỗ trợ quảng cáo: 0338 72 7742 - 092 7700 502

Email: hongduc.solife@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã chia sẻ tại trang web của chúng tôi.
Công ty giải pháp dịch vụ quảng cáo Nguyễn Phạm Solutions
Địa chỉ: 453 Đường Lê Văn Sỹ, phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh
Hỗ trợ quảng cáo: 0338 72 7742 - 092 7700 502
Email: hongduc.solife@gmail.com

Pages