Chia sẻ phương pháp quảng cáo website online miễn phí

Chia sẻ phương pháp quảng cáo website online miễn phí

1.   Email marketing – công cụ quảng cáo website online miễn phí không bao giờ lỗi thời.

Thay vì những email nhàm chán, ra rả giới thiệu dịch vụ gửi tràn lan trên khắp các kênh cung cấp email, bạn có thể gửi đến khách hàng của mình những chia sẻ kinh nghiệm hữu ích có gắn kèm các đường link website trỏ về trang web của bạn thật tế nhị và hài hòa, nhân được giá trị, khách hàng sẽ dễ đáp lại hơn nhận một lời chào mời.

Ngoài ra, chữ ký mail cũng là một bí quyết gợi đòn nho trong việc quảng cáo website online miễn phí bằng cách trỏ chéo. Bạn chỉ việc đưa một vài thông tin giới thiệu cơ bản của mình thành chữ ký á nhân trong email và đừng quên kèm theo một vài mô tả sơ lược cũng như website của mình trong chữ ký nhé. Việc làm này đem đến cho bạn 2 ưu thế. Một là sẽ giúp bạn có thêm traffic nếu email được gửi đến nhiều người, và nếu khách hàng click vô thì cái lợi thứ hai là người ấy chính là khách hàng tiềm năng đang quan tâm sp của bạn đấy.


Việc tiếp theo của bạn là xây dựng một bộ data chát lượng, điều này sẽ giúp bạn có được nguồn khách hàng tiềm năng dồi dào và sau đây, Nguyễn Phạm Solution sẽ giới thiệu đến bạn những cách để xây dựng data email không lồ phục vụ cho việc quảng cáo website online miễn phí nhé:

-      Thu thập email từ các diễn đàn, trang vàng giới thiệu doanh nghiệp bằng cách thủ công và phần mềm tự động. Với cách thủ công, bạn sẽ vào các trang con để lưu thông tin từng khách hàng, địa chỉ, và email của họ một cách chi tiết đầy đủ và có chọn lọc, ưu điểm khi thực hiện cách làm này là bạn chọn lọc được lượng khách hàng nét hơn với nhu cầu của mình nhưng nhược điểm là thao tác chậm hơn rất nhiều. Chính vì thế giải pháp tự động quét email từ phần mềm email hunter sẽ giúp bạn có được lượng email nhanh hơn, nhưng chỉ có email mà thôi bạn nhé. Bạn sẽ lựa chọn cách nào? Hãy cho mình xin ý kiến để cải thiện nội dung bài viết nhé!
 
-      Bạn sẽ cảm thấy cần thông tin khi bạn cần tìm hiểu, khi bạn nhận được giá trị, và khách hàng nhận mail cảu bạn cũng vậy, họ có quyền từ chối xem hay nhận email của bạn. Vậy mục tiêu của bạn là làm họ không thể nào từ chối những giá trị tuyệt vời mà bạn mang đến cho họ. Một tron những phương pháp tốt nhất là tìm hiểu khách hàng của bạn trước khi gửi. Đó là data sắc nét nhất của bạn đó. Giả sử bạn đến các chương trình hiệp hội, doanh nhân về một chủ đề nào đó phụ hợp với dịch vụ của bạn, thì việc chia sẽ thông tin qua namecard sẽ là cách bạn thu được data email tuyệt vời và chính xác nhất đấy.
 
Lưu ý đến bạn, xin bạn hãy hạn chế việc mua bán với các email data rác, lừa bịp rao bán trên mạng. bạn bỏ thời gian, công sức tiền bạc để gửi đại trà và mong muốn nhận được khách hàng nhỏ giọt cũng giống như trò trơi mà tỷ lệ chiến thằng có khi còn chưa tới 50 50. Bạn spam email như thế thì email cũa bạn sẽ bị an ninh và hệ thống mạng cho rằng bạn là một tài khoản không tốt, điều này sẽ làm giảm uy tín của bạn, hoặc tệ hơn là bạn có thể bị chặn hoặc xóa tài khoản vĩnh viễn.

 

2.   Đài truyền hình miễn phí Youtube – Công cụ quảng cáo website online miễn phí của tương lai.

Trong khoảng 5 năm đổ lại đây, xu hướng giải trí chia sẽ tư duy thông qua các video từ Youtube đang dần trở nên phổ biến hơn rất nhiều tại Việt Nam. Điều này đã phổ biến tại các nước phát triển cách đây hơn 10 năm trước. Đó là lý do vì sao các Youtuber nước ngoài đang sậm thực vào quá trình bán hàng tại các nước kém phát triển hơn. Họ hiểu rằng, tương lại của ngành quảng cáo website dịch vụ miễn phí từ video tại các nước đang phát triển là tại đây.


Trên thực tế, Youtube cho bạn viết bài, đăng bài, chia sẻ, đăng video, Youtube có đủ hết các chức năng của một công cụ mạng xã hội.Youtube thu hút lượng khách hàng nhiều hơn bất kỳ đài truyền hình trên thế giới. Va Youtube không giới hạn vùng phát mà nó phổ biến một cách phổ cập với bất kỳ smartphone hay máy tính nào có lắp mạng. Rõ ràng, nếu không tân dụng việc quảng cáo website online miễn phí từ Youtube là một sai lầm của bạn.

Vậy ta cần làm gì để quảng cáo website online miễn phí bằng Yotube, mời bạn cùng chúng tôi xem qua các ý kiến sau đây được đúc kết từ kinh nghiệm của các chuyên gia marketing online tại Nguyễn Phạm Solution nhé:

-      Hãy tạo ra một kênh Yotube riêng, đồng nhất và thú vị để thu hút người xem, chính họ sẽ là khách hàng của bạn nếu bạn uy tín đấy.

-      Nếu cạn ý tường có thể cắt ghép clip từ các hình ảnh gắn lại với nhau và đăng tải thường xuyên lên Youtube và đừng quên kèm mô tả tại phần Description có kèm link website của bạn vào nhé.

Quan trọng nhất là nội dung ma bạn đưa đến người xem. Chất lượng bỏ ra, giá trị nhận lại, video càng thu hút và thú vị, bạn càng nhận được nhiều người xem. Video càng chân thành, khách hàng càng thiện cảm. Video càng đầu tư, lượng khách hàng càng chịu chi. Việc quảng cáo website online miễn phí càng hiệu quả hơn.

Ngoài ra, để hổ trợ khách hàng từ mọi miền trong nước, Nguyễn Phạm Solution cung cấp giải pháp quảng cáo trọn gói toàn diện cho cả quảng cáo Google và quảng cáo Facebook với chi phí rẻ chỉ 2tr đồng/ tháng nhằm hổ trợ các cửa hàng, doanh nghiệp trong công tác đồng hành quảng cáo với khách hàng đăng ký dịch vụ của chúng tôi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã chia sẻ tại trang web của chúng tôi.
Công ty giải pháp dịch vụ quảng cáo Nguyễn Phạm Solutions
Địa chỉ: 453 Đường Lê Văn Sỹ, phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh
Hỗ trợ quảng cáo: 0338 72 7742 - 092 7700 502
Email: hongduc.solife@gmail.com

Pages