Chia sẻ kinh nghiệm quảng cáo marketing online thực phẩm chức năng

Chia sẻ kinh nghiệm quảng cáo marketing online thực phẩm chức năng

Thực phẩm chức năng từ lâu đã được xem như một sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt nhằm bồi bổ, hổ trợ cơ thể hấp thu tốt hơn các dưỡng chất cần thiết cho mình. Có ngườu cho rằng thực phẩm chức năng là thuốc mà có người thì gọi đó là phương pháp bồi bổ, chính vì thế nhiều người thường gọi tắt danh từ thực phẩm chức năng bằng tên gọi khác là” thuốc bổ”. Cũng vì những giá trị hữu hiệu mà dòng sản phẩm này mang lại, không có tác dụng như thuốc nhưng lại hổ trợ bồi bổ cơ thể nên thực phẩm chức năng rất được ưa chuộng trong sử dụng hằng ngày.



Đa phần chúng được bào chế thành nhiều dạng cấu trúc cơ bản như:

-      Dạng dung dịch cô đọng bổ sung vitamin cho cơ thể

-      Dạng viên nén như thuốc uống

-      Dạng dung dịch như sữa, bột pha nước làm thức uống, vv…

Về cơ bản nguồn gốc, đa phần thực phẩm chức năng là sản phẩm cao cấp đucợ nhập khẩu từ nước ngoài mang trong mình từng tác dụng bổ sung khác nhau. Chính vì thế mà việc sử dụng phù hợp, đúng sản phẩm cho cơ thể cũng vô cùng quan trọng. Chính vì thế mà chính phủ đã và đang ban hành những chính sách cơ bản trong việc kinh doanh thực phẩm chức năng. Đặc biệt là kinh doanh qua mạng, càng cần chỉn chu, chuẩn xác và kiểm soát chặt chẽ hơn.

Để có thể tiến hành quảng cáomarketing online thực phẩm chức năng, bạn cần chú một vài điều kiện cơ bản sau đây:

1.   Bạn cần có cho mình một website chuẩn: chuẩn ở đây tức đáp ứng tốt các yêu cầu kỹ thuật về cấu trúc website theo Google quy định, và chuẩn chỉ có đăng ký giấy phép kinh doanh thực phẩm chức năng theo yêu cầu cảu thủ tướng chính phủ


 

2.   Khi tiến hành quảng cáo các sản phẩm là thực phẩm chức năng được nhập khẩu, cần có các giấy tờ chứng nhận sản phẩm được nhập khẩu chính hãng, hợp quy, hợp chuẩn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

3.   Đặc biệt là khi tiến hành quảng cáo marketing online thực phẩm chức năng thuộc nhóm thuốc, bạn cần chú ý đến: Các chứng chỉ y tế, chứng chỉ giáo dục về dược phẩm của bạn hay nhà bán hàng, các giấy phép chứng nhận an toàn của bộ y tế về sản phẩm được nhập khẩu. Những giá trị này đem đến sự uy tín và niềm tin cho khách hàng. Đồng thời cũng là cách để đảm bảo an toàn cho khách hàng khi sử dụng sau khi mua hàng.

Sau đây là những kinh nghiệm khi tiến hành thực hiện quảng cáo marketing online thực phẩm chức năng mà chúng tôi đã tích cóp được sau nhiều năm thực nghiệm trong lĩnh vực này.

1. Facebook là một môi trường tốt, tuy nhiên cần xác định rõ môi trường kinh doanh là fanpage chứ không phải facebook cá nhận, vì thế hạn chế đăng quảng cáo lên trang cá nhân, và tập trung đăng các sản phẩm thực phẩm chức năng trên fanpage.

2. Đừng quá kỳ vọng vào đa dạng kinh doanh mà hãy tập trung vào dòng sản phẩm chủ lực được yêu thích nhất. Như vậy sẽ giúp bạn lưu động vốn kinh doanh tốt hơn.

3. Hiệu quả của quảng cáo marketing online thực phẩm chức năng phụ thuộc vào tư duy chiến dịch đó, chính vì thế mà sự chỉn chu, cẩn thận, thiết kế kỹ lượng sẽ giúp cho khách hàng cảm thấy yên tâm hơn khi chọn mua sản phẩm từ những quảng cáo như thế.

4. Sự chăm sóc thường xuyên không bao giờ là vô ích, việc chăm sóc các nội dung website, fanpage thường xuyên sẽ giúp cho khách hàng nhận được những giá trị tinht hần cao, tạo ra thói quen chăm sóc bạn thận, thói quen chia sẽ những bài viết hay từ đó giúp tăng thêm khách hàng tiềm năng và khách hàng quen thuộc.

5. Những kiến thức và kinh nghiệm thực tế mới có thể giúp bạn chốt được khách hàng. Khác với kinh doanh truyền thống, khách hàng cần nhận được niềm tin trước khi đặt cọc sức khỏe mình.

6. Nói không với việc gian thương. Gây tiếng vang xấu cho thương hiệu mình và cả cho những người chân chính làm quảng cáo marketing online thực phẩm chức năng khác. Xác định kinh doanh lâu dài, thì tuyệt đối không gian thương. Điều này sẽ giúp bạn thành công tron mọi mặt kinh doanh không riêng chỉ quảng cáo marketing online mà thôi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã chia sẻ tại trang web của chúng tôi.
Công ty giải pháp dịch vụ quảng cáo Nguyễn Phạm Solutions
Địa chỉ: 453 Đường Lê Văn Sỹ, phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh
Hỗ trợ quảng cáo: 0338 72 7742 - 092 7700 502
Email: hongduc.solife@gmail.com

Pages