Vì sao quảng cáo marketing online thuốc đông y hiệu quả vào thời điểm này

 Vì sao quảng cáo marketing online thuốc đông y hiệu quả vào thời điểm này

Tây y có sự phát triển như ngày hôm nay, hoàn toàn là nhờ vào truyền thống và nền tảng khoa học, kinh nghiệm từ đông y. Có thể nói, các loại dược liêu từ đông y chính là ông tổ, nguyên căn của tây y và cả nền y học hiện đại.

Bơi tính đặc trưng, truyền thống, gia truyền chính vì thế mà đông y vẫn được trưng dụng và hiệu quả cho đến tận hôm nay, không chỉ bởi những tác dụng tốt mà đông y còn có thể chữa được nhiều nhóm bệnh cơ địa mà tây y có khi phải nói “bó tay”. Cũng chính ví thế mà lượt tìm kiếm các bài thuốc đông y, phòng khám đông ý trở nên xu hướng trong thời gian gần đây tạo thành nhu cầu mới trong giới trung niên và tuổi xế chiều, đây là lượng khách hàng không lồ không thể phủ nhận. Chính vì thế, để khai thác được nhóm đối tượng khách hàng này, đặc biệt là những nhà thuốc đông y, phòng khám đông y cần chú trọng những tư duy mới mẻ trong quảng cáo marketing online.

Hôm nay hãy cùng Nguyễn Phạmsolution tìm hiểu về quảng cáo marketing online thuốc đông y hiệu quả như thế nào bạn nhé!



1.   Định hình thị trường là bước cơ bản khi thực hiện quảng cáo marketing online thuốc đông y.

 

a.   Nội tại

Nếu bạn là một thầy thuốc đông y, hay một nhà thuốc đông y gia truyền thì các thông số sau có thể sẽ không quá xa lạ với bạn, hiện tại trong sách dước phẩm Việt Nam có ghi nhận lên đến hơn 5000 loại dược liệu tự nhiên bao gồm thực vật động vật, và cả khoáng vật được ứng dụng làm thuốc đông y từ xưa đến nay. Nhờ vào phong hóa đa dạng như thế mà Việt Nam trở thành một trong những quốc gia sản xuất, xuất khẩu dược liệu trong top thế giới. Cũng vì thế mà người dân trong nước đã và đang được hưởng dùng những giá trị hiệu quả tuyệt vời từ đông y.

Khác với định hướng trong tây y, nguyên liệu bào chế đông y đa phần có nguồn gốc tự nhiên, chính vì thế mà khả năng tan thuốc, cảm nhận hiệu quả nhanh mà phù tác dụng cũng ít xãy ra hơn từ đó íy gây hại hay kích ứng cho người dùng. Chính vì thế mà thuốc đông y có một lượng “fan” lớn như thế.

 

b.   Đối tượng khách hàng trong quảng cáo marketing online thuốc đông y

Bởi tính mát, ít gây tác dụng phụ bởi thành phần thiên nhiên, đa phần nhóm đói tượng là người trung niên hoặc lớn tuổi, có thể thấy đối tượng này là cả nam và nữ trong đô tuổi từ 35 – 65+. Thông tin này cực kỳ có tác dụng đối với việc lựa chọn nhóm đôi tượng khi thực hiện quảng cáo marketing online thuốc đông y.

c.   Nhân khẩu học trong đối tượng khách hàng

-      An toàn cho người sử dụng
-      Dễ dàng tìm kiếm một nhà thuốc đông để khám chữa bệnh
-      Chi phí so sánh sẽ rẻ hơn khi điều trị tây y.

 


Kinh nghiệm khi làm quảng cáo marketing online thuốc đông y

-      Một trong những thu hút nhất từ đông y chính là lọc gan làm mát cơ thể giúp da dẻ hồng hào, xinh đẹp mà không cần can thiệp sau vào thẩm mỹ. Đây là một trong những dạng quảng cáo thu hút nhất cảu thuốc đông y đối với phái đẹp

 

-      Cơ khớp là nhóm bệnh lý cơ địa hầu như không được điều trị hiệu quả hay dứt điểm, nhưng việc sử dụng thuốc tây thì hiệu quả không cao nhưng tác hại thì lại lưu giữ lâu, chính vì thế, việc khai thác này sẽ giúp bạn đem đến lòng tin hơn đối với khách hàng mong muốn chữa trị an toàn bệnh cơ địa từ đông y.

 

-      Được hình thành lâu đời bởi kinh nghiệm và truyền thống, chính vì thế mà tư duy tron đông y luôn là hướng thiện, hướng đến sức khỏe con người bằng phương pháp tự nhiên, chính vì thế mà càng khai thác tốt các chủ đề này. Cơ hội tiếp cận khách hàng sẽ tăng lên ào ạt.

 

-      Tất cả những giá trị thật đều mang lại hiệu quả tốt: những bài thuốc cơ bản, hình ảnh vị thuốc cùng với tác dụng đem lại sẽ giúp khách hàng cảm nhận thực tế về bạn hơn thông qua những hình ảnh và nội dụng cụ thế mà bạn cung cấp cho môi trường marketing online.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã chia sẻ tại trang web của chúng tôi.
Công ty giải pháp dịch vụ quảng cáo Nguyễn Phạm Solutions
Địa chỉ: 453 Đường Lê Văn Sỹ, phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh
Hỗ trợ quảng cáo: 0338 72 7742 - 092 7700 502
Email: hongduc.solife@gmail.com

Pages